"ญาญ่า" ทำใจเล่น "คลื่นชีวิต"

"ญาญ่า" ทำใจเล่น "คลื่นชีวิต"

1

‘ญาญ่า’ ทำใจเล่น ‘คลื่นชีวิต’

     ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาเล่นบทดราม่าเข้มข้นแถมยังแอบมีเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันด้วย สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา” ในละคร “คลื่นชีวิต” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงการเตรียมความพร้อมให้ฟังว่า สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์จากเรื่องที่เคยเล่นมาเป็นอย่างมาก จะต้องมีฟิตหุ่นออกกำลังกาย แต่งตัวเซ็กซี่ด้วย

     “ญาญ่า” เผยที่กองละครคลื่นชีวิตให้ฟังว่า บทบาทที่ได้รับนั้นตนเองได้อ่านแล้ว เป็นบทที่ท้าทายและโตขึ้น เพราะในเรื่องรับบทนางแบบที่แรงสุดๆ และมีเลิฟซีนกับ “หมาก-ปริญ” ซึ่งตนเองเตรียมใจเอาไว้เหมือนกันว่าจะต้องมีเสียงวิจารณ์แต่ก็มั่นใจในการทำงานของทีมงานละครเรื่องคลื่นชีวิต และที่ตัดสินใจรับบทนี้เพราะตนเองมั่นใจและพร้อมที่จะแสดงความสามารถออกมาให้เห็น ตัวเธอเองทราบแล้วว่าบทค่อนข้างแรง แต่ได้รับคำบอกเล่าจากผู้กำกับฯ แล้วว่าอาจจะมีปรับนิดหน่อยให้เหมาะกับยุคสมัย ซึ่งก็มั่นใจในการทำงานของ “พี่แอ้ว-อำไพพร” และเมื่อถ่ายทำกันไประยะหนึ่งก็มีภาพหลุดออกมาเป็นโชว์มิสจีในท้องเรื่องที่ค่อนข้างเซ็กซี่ ซึ่ง “ญาญ่า” เผยว่า

     นั่นก็คือหนึ่งฉากในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสปรับลุคให้โตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และนี่ก็เป็นความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่โตขึ้น สวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตการทำงานของตัวเองด้วย 

     ด้าน “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ผู้กำกับละครคลื่นชีวิตเผยว่า ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครรีเมค นักแสดงรุ่นก่อนทำไว้ดี ก็เป็นงานท้าทายสำหรับการกำกับและนักแสดง และด้วยตัวเรื่องที่มีบทอารมณ์ปะทะมากมาย มีฉากอารมณ์กับหมากหลายฉาก ตัวบทก็อาจมีการปรับนิดหน่อยให้เข้ากับยุคสมัยและญาญ่าซึ่งเป็นนักแสดงฮอตที่มีคนติดตามมากคนหนึ่ง เพื่อให้ภาพลักษณ์ของญาญ่าเหมาะสมที่สุด

ญาญ่า เปลี่ยนลุค เซ็กซี่ สาวเซ็กซี่ อุรัสยา หมากปริญ คลื่นชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments