“หนุ่ม” ความเห็นสวนทาง “เมย์” ไม่อยากมีลูกคนที่สอง!

“หนุ่ม” ความเห็นสวนทาง “เมย์” ไม่อยากมีลูกคนที่สอง!

1

“หนุ่ม” ความเห็นสวนทาง “เมย์” ไม่อยากมีลูกคนที่สอง!

     เรียกว่าเป็นเด็กที่ฮอตสุดๆสำหรับน้อง "มายู" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" และคุณแม่ "เมย์ เฟื่องอารมณ์" ที่หน้าตาน่ารัก จนเหล่าแฟนคลับทุกๆวัยต่างออกเสียงเชียร์ยกใหญ่อยากให้ "มายู" มีน้องเป็นเพื่อนเล่นอีกสักคน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอคุณพ่อ“หนุ่ม” ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

     “ตัวคุณ“เมย์” เขาอยากมี แต่เรายังไม่ค่อยพร้อม เพราะอายุด้วย ขอมีคนเดียวไปก่อนตัว“เมย์”เองก็ยังมีภาวะที่ก่อนหน้านี้ ตอนมี "มายู" ตอนแรกก็มีตกเลือด  ภาพยังติดตาอยู่เลย ถ้ามีลูกคนที่สองจะต้องวางแผนกันดีๆ

     ตอนนี้ยังไม่ได้มีเตรียมพบหมอ แต่หมอก็แนะนำให้เก็บไข่ของเมย์ไว้ก่อน คงต้องเป็นเรื่องของหมอกับ“เมย์” เราไม่คิดแล้วขอมี "มายู" คนเดียวก็พอแล้ว แต่ถ้า”เมย์”อยากมีจริงๆต้องคุยกันดีๆอีกที ปกติเป็นคนเครียดแค่ท้องก็เป็นห่วงมาก” 

     ถามถึงความรู้สึกว่าน้อง ”มายู” จะไม่เหงาหรอถ้าไม่มีเพื่อนเล่นด้วย “หนุ่ม” ได้บอกว่า “น้องคงไม่เหงา เพราะลูกเพื่อนๆรุ่นเดียวกันเยอะแยะ ล่าสุดเพิ่งพาน้อง"มายู"ไปหาหมอตรวจเรื่องอ้วน แต่บอกยังไม่อ้วนแค่เจ้าเนื้อก็รู้สึกโล่งใจหน่อย ในช่วงแรกไม่ได้ควบคุมอาหารแต่หลังๆมีบ้าง เพราะอยากให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรง น้องไม่ดื้อไม่ซนเลย ล่าสุดไปถ่ายแบบแม่ลูกเขาก็มีมาขออนุญาต ใจจริงไม่อยากให้น้องโดนแสงแฟลชเยอะ ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆแต่ขอพักไว้ก่อนรอให้พร้อมกว่านี้ก่อน”

เมย์ เมย์เฟื่อง ลูก เปิดอู่ ท้อง เตรียมมีลูก ลูกคนที่สอง หนุ่ม ไม่อยากมีลูกเมย์ เมย์เฟื่อง ลูก เปิดอู่ ท้อง เตรียมมีลูก ลูกคนที่สอง หนุ่ม ไม่อยากมีลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments