"เอ็ม" แฮปปี้งานรุมทั้งพ่อทั้งลูกแฝด!

"เอ็ม" แฮปปี้งานรุมทั้งพ่อทั้งลูกแฝด!

1

"เอ็ม" แฮปปี้งานรุมทั้งพ่อทั้งลูกแฝด!

          หลังจากมีข่าวดีได้ลูกแฝดหญิง คุณพ่อ "เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล" ที่ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่เรื่องส่วนตัวที่ดีอย่างเดียว เรื่องงานละครก็รุมจนตัวเป็นเกลียวอีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่ม "เอ็ม" เผยให้ฟังว่า

          "แฝดทั้ง 2 กำลังอยู่ในช่วงน่ารัก และอายุกำลังจะขวบ 11 เดือนแล้ว เวลาดูลูกส่วนมากถ่ายละครเสร็จก็จะรีบกลับไปเล่น ก็มีบ้างเหมือนกันที่ไม่ได้เจอลูก 4-5 วันติดกัน เพราะออกจากบ้านตอนเช้ากลับบ้านไปลูกก็หลับแล้ว ทุกวันนี้มีคุณแม่กับพี่เลี้ยงที่คอยดูแล ถามว่าเหนื่อยไหม ก็มีบ้าง แต่เหนื่อยแบบมีความสุข เมื่อก่อนไม่เข้าใจแต่ตอนนี้รู้แล้วความรู้สึกนั้นเป็นแบบไหน ไม่ถึงกับต้องหยุดงานละครเพื่อไปดูลูก ก็ต้องจัดเวลาให้ได้ อาจมีงอแงบ้างแบบมีเหตุผลและด้วยตามวัยที่เค้าอยากจะเรียนรู้สัมผัสธรรมชาติด้วย พัฒนาการตอนนี้เริ่มจะยืน พยายามเดิน เริ่มพูดรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ที่หนักใจส่วนมากกลัวว่าจะดูแลได้ไม่เท่ากันเพราะว่าเป็นแฝดจะทำให้น้อยใจไป

          งานในวงการของลูกทั้งสองก็แอบมีไปถ่ายแฟชั่นนิดหน่อย จะออกเป็นแนวอยู่เฉยๆ มากกว่า ยังให้ทำโน่นนี่ได้ไม่เยอะด้วย ยังเล็กอยู่"

          ส่วนผลงานก็มีให้ได้ติดตามกันตลอด โดยเจ้าตัวเล่าว่า "ตอนนี้มีผลงานที่ถ่ายจบไปแล้วเรื่อง 'ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ' จะออนแอร์เร็วๆ นี้ ต่อด้วยละคร 'มือปราบสายเดี่ยว' ส่วนเรื่องที่เปิดกล้องตอนนี้มีเรื่อง 'รักพลิกล็อก' และมีอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย เรื่อง 'แผนร้ายลงท้ายว่ารัก' และเรื่อง 'คงกระพันนารี' ในละครแต่ละเรื่องบทบาทที่ได้รับแตกต่างกันไป มีดีบ้าง ร้ายบ้าง และออกเป็นแนวสาวๆ บ้าง

          ส่วนละครเรื่อง 'รักพลิกล็อก' สนุกมากแต่มีแอบเครียดนิดนึงเพราะต้องเล่นออกแนวเกย์แต่ก็ห้ามสาวมากไป ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลย อยากให้ดูเป็นแนวผู้ดีนิดนึง ทุกวันนี้ก็ศึกษาจากคนในกอง เรื่องนี้ที่รับเล่น หนึ่งเพราะเป็นของติ๊ก กัญญารัตน์ เพราะเคยร่วมงานกัน สองคือถึงแม้จะได้รับบทเป็นเกย์แต่ตัวละครตัวนี้คอยให้ข้อคิดและปรัชญาชีวิตดีๆ เลยคิดว่ามันเป็นบทที่ดี ตอนนี้ก็ถือว่ามีละครรุมเยอะเลยทีเดียว ส่วนเรื่องลูกแฝดไม่ว่าใครจะติดต่องานอะไรมาก็ยินดีหมด"

เอ็ม อภินันท์ แฮปปี้ งานรุม ลูกแฝด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments