"ฌอห์ณ" ปัดซุ่มจีบ "ฝ้าย" รับงานรุมไม่มีเวลาเจอครอบครัว

"ฌอห์ณ" ปัดซุ่มจีบ "ฝ้าย" รับงานรุมไม่มีเวลาเจอครอบครัว

1

"ฌอห์ณ" ปัดซุ่มจีบ "ฝ้าย" รับงานรุมไม่มีเวลาเจอครอบครัว

          เป็นนักแสดงหนุ่มที่ฮอตแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่มีผลงานให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เรียกว่างานรุมทั้ง 7 วันเต็ม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้ก็มีละครที่เพิ่งปิดกล้องไป เรื่อง 'รักนะเป็ดโง่' ส่วนเรื่อง 'ดอกไม้ลายพาดกลอน' ก็ถ่ายเก็บอยู่ เรื่อง 'เงาอโศก' ถ่ายไป 3 คิวแล้ว และรอบวงสรวงเรื่อง 'จุดนัดฝัน' ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'มอญซ่อนผี' อีก 2-3 คิวก็จะปิดกล้องแล้ว ตอนนี้ทำงานเกือบทั้ง 7 วันเลย วันที่หยุดก็เป็นวันที่ไม่มีคิวหรือยกกอง

          ด้านงานอีเว้นท์ก็มีปฏิเสธไปบ้าง ต้องทำงานที่มีอยู่ให้เสร็จเพราะที่ผ่านมารับทั้งงานละครและรับงานอีเว้นท์ไปด้วย ซึ่งเรื่องที่รับงานเยอะร่างกายก็ไม่ได้ทรุดโทรมอะไรมาก มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ที่ต้องทำ อยากทำงาน ถ้าไหวหรือไม่ไหวก็จะบอกทีมงาน อย่างงานที่ถ่ายไปก็ยังไม่ออนแอร์ และไม่ได้รับทุกบทที่มีเข้ามา มีปฏิเสธหลายเรื่อง ถ้าปิดกล้องจะพักไปเขียนหนังสือระยะยาวอยู่

          ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็มีทานวิตามิน นอนให้มากกว่า 5 ชั่วโมง ก็จะรู้ตัวเองในแต่ละเดือน มีการวางแผนอยู่แล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง ถ้าไปกองแล้วไม่ไหวจริงๆ ก็จะบอกทางทีมงานว่าขอพักก่อนแล้วค่อยลุยต่อ

          สำหรับเรื่องที่หลายคนยกให้เป็นผู้ชายในฝันนั้น พอดีวันนั้นที่โพสต์พร้อมรูปคุณแม่ก็ไม่ได้เจอครอบครัวเลยในรอบ 1 เดือน พอได้เจอเลยพาไปทำกิจกรรมหลายอย่าง ก็ได้ถ่ายรูปกับคุณแม่และโพสต์บอกแฟนคลับว่าได้ไปกินข้าว คุยกับแม่ และได้เขียนข้อความไปว่าควรดูแลคนรอบข้างให้ดี ให้เกียรติกัน ตอนลงก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจ และขอบคุณมากที่มีคนมาชม ขอยกเครดิตให้คุณแม่ ขอบคุณที่สนใจ ที่มาแฮชแท็กกัน ขอบคุณที่ยกให้เป็นแบบอย่าง

          ท้ายสุดกับเรื่องที่ไปคอมเมนต์ไอจี "ฝ้าย เวฬุรีย์" นั้น ก็สนิทกัน เพราะเล่นละคร 'นางบาป' ด้วยกัน หลายคนอาจจะไม่ทราบก็คอมเมนต์ว่า 'ลีลายุ สวยขึ้น' เพราะเขาเล่นบทนี้ ถ้าคอมเมนต์ใครก็เป็นคนที่รู้จัก ไม่ได้จีบแน่นอน แล้วก็ไม่ได้สนิทมาก สนิทตอนอยู่ในกอง

          ด้านหัวใจก็โสดเหมือนเดิม ยากที่จะมีคนรู้ใจเพราะไม่มีเวลา ตอนนี้มีงานเยอะจริงๆ แต่ก็มีคนคุยอยู่บ้าง"

ฌอห์ณ ฝ้าย งานรุม ซุ่มจีบ ไม่มีเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments