"โน๊ต" ผอมเวอร์! เผยเคล็ดลับลดหุ่น แย้มใกล้ฤกษ์ดีวิวาห์แฟนสาว

"โน๊ต" ผอมเวอร์! เผยเคล็ดลับลดหุ่น แย้มใกล้ฤกษ์ดีวิวาห์แฟนสาว

1

"โน๊ต" ผอมเวอร์! เผยเคล็ดลับลดหุ่น แย้มใกล้ฤกษ์ดีวิวาห์แฟนสาว

            ดูเหมือนว่าช่วงนี้หนุ่ม "โน๊ต วัชรบูล" จะผอมลงมาก ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะมีโปรเจ็คท์อะไรเป็นพิเศษหรือไม่ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกให้ฟังว่า

           "ก็เพราะออกกำลังกายมากขึ้น โดยการวิ่งและมีการควบคุมอาหาร ก็ทำมาสิบเดือน ก็จะตื่นตั้งแต่ตีห้าครึ่งไปวิ่ง ทำเกือบเป็นลูทีนแล้ว รู้สึกดีมากร่างกายสดชื่น มีความสุขกระฉับกระเฉง น้ำหนักลดไปจากเดิมเกือบสิบกิโลกรัมเลย ลดง่ายมากแค่ตื่นมาวิ่งและคุมอาหารค่อยๆ ลดๆ แต่ต้องทำต่อเนื่อง

            โดยเรื่องที่ผอมลงก็ไม่ใช่เป็นเพราะป่วยไม่สบายอะไร เพราะถ้าคนป่วยเล่นละครบู๊ไม่ได้ ตอนนี้แข็งแรงกว่าเดิมอีก เล่นบู๊ได้ดีกว่าเดิมคล่องแคล่วขึ้น

             ส่วนเรื่องเตรียมแต่งงานก็ใกล้แล้ว คิดว่าน่าจะเป็นต้นปีหน้าได้คงได้ฤกษ์แต่ง ที่จริงกับเรื่องนี้ก็คุยกับแฟนมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมาถ่ายละครหนักมาก ทางบ้านรวมถึงใครหลายๆ คนก็อยากให้แต่ง ก็อยู่ที่ความพร้อม และความเหมาะสมด้วยกับเรื่องนี้ก็คุยกับแฟนแล้ว เขาก็โอเคบอกว่าเมื่อถึงเวลาที่สมควรก็แต่ง เรื่องที่จะมีโมเม้นท์สวีทขอก่อนแต่งงานก็คงไม่ใช่แนว แต่ถ้าจำเป็นต้องทำก็ทำได้ แต่จะมีหรือเปล่านั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป และถ้ามีฤกษ์ที่แน่นอนก็จะแจ้งข่าวให้ทราบแน่นอน"

โน๊ต ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เคล็ดลับลดความอ้วนดารา ดาราลดความอ้วน เตรียมแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments