"แก้ว" พูดถึงนักแสดงรุ่นใหม่ในวงการ ยันรัก "ผู้พันต๊อด" แฮปปี้ไร้ปัญหา "อ๊อด"

"แก้ว" พูดถึงนักแสดงรุ่นใหม่ในวงการ ยันรัก "ผู้พันต๊อด" แฮปปี้ไร้ปัญหา "อ๊อด"

1

"แก้ว" พูดถึงนักแสดงรุ่นใหม่ในวงการ ยันรัก "ผู้พันต๊อด" แฮปปี้ไร้ปัญหา "อ๊อด"

          เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถและอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ยังคงความสวยไม่สร่างจนหลายคนตั้งฉายาให้ว่า "สาวสองพันปี" สำหรับสาว "แก้ว อภิรดี" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกพร้อมทั้งอัพเดทงานละครให้ฟังว่า 
         
          "งานละครตอนนี้มีอยู่หลายเรื่องที่จะปิดกล้องและกำลังออนแอร์ บทที่ได้รับก็หลากหลายไม่ค่อยซ้ำกัน แต่มีอีกหลายบทที่ยังไม่เคยเล่น เพราะส่วนมากจะได้เล่นแต่บทแม่ 
           
          สำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ที่เข้าวงการมาส่วนมากก็น่ารัก มีวินัยและอดทน มีความเป็นกันเองและเคารพผู้ใหญ่ดี ส่วนเรื่องผันตัวเป็นผู้จัดฯ ก็ฝันอยากจะทำอยู่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่เคยนำละครไปเสนอใครเพราะมีงานเยอะ และอยากมีเวลาให้กับครอบครัวบ้าง
          
          กับฉายาสาวสองพันปีที่มอบให้ก็ขอบคุณ ก็ดูแลสุขภาพด้วยการกินอาหารคลีนนั่นเอง ด้านลูกๆ ทั้ง 3 คนจะเป็นคนสุดท้องที่ชอบ และดูมีแววในวงการ ก่อนหน้านี้ก็มีคนมาจีบเขาเข้าวงการบ้าง แต่ติดเรียน ถ้าเขาชอบก็แล้วแต่เขาเพราะของแบบนี้ต้องอาศัยดวงด้วย 
         
          สำหรับความรักกับผู้พันต๊อดก็ปกติ แฮปปี้ โอเคดี มุมหวานๆ ก็มีบ้าง แต่ก็เข้าใจอีกฝ่ายงานเยอะและยุ่งมากเลยไม่อยากงอแงเพื่อให้เขาสบายใจ และดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพเขามากขึ้น ส่วนพี่ อ๊อด โอภาส ก็ยังมาหา พูดคุยเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เพราะไม่ได้ทะเลาะอะไร กับลูกๆ เองเขาก็มาหาเรื่อยๆ"

แก้ว อ๊อด ผู้พันต๊อด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments