"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

1

"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

          หลังจากมีประเด็นดราม่าว่อนโซเชียลกับกระทู้นักร้องหนุ่ม "เป้ วง Mild" แอบคบซ้อนสาว "หมิว สิริลภัส" ซึ่งก่อนหนน้านี้ทางฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงว่าสาว "หมิว" นั้นเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะทางสาว "พิง" อดีตแฟนสาวของหนุ่ม "เป้" ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์ขัดกับหนุ่ม "เป้" งานนี้สาว "หมิว" เลยต้องออกโรงชี้แจงเรื่องนี้บ้างว่า

          "ไม่ได้ถือเป็นการออกมาแถลงข่าว แต่เหตุที่มีข่าวว่าเราเก็บตัวเงียบและไม่ออกมาให้สัมภาษณ์นั้นเป็นเพราะถ่ายละคร ทำพิธีกรทุกวัน ด้านความสัมพันธ์กับเป้ก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่มีอะไรเกินเลย เรื่องรูปในบ้าน จริงๆ เป็นแค่สตูดิโอเพียงเท่านั้น ซึ่งเรากับอดีตแฟนของเป้ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และไม่เคยเจอกันเลย ฝ่ายชายมาปรึกษาตลอดที่รู้จักกัน ไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่พิงออกมาแฉที่โดนตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม ไม่รู้สึกอะไร เพราะคิดว่าห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่สิ่งที่บอกได้คือข้อเท็จจริงของตัวเอง ให้คนอื่นไปชั่งน้ำหนักเอา ในเรื่องที่โพสต์คลิป รูปภาพ ก็โพสต์ไปตามสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งก็บริสุทธิ์ใจที่ไปร้านอาหาร และไปกันหลายคน ไม่ได้ไปเพียงสองคน

          ส่วนเรื่องที่แก้มโพสต์ก็เข้าใจในสิ่งที่โพสต์ และขอพูดเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว ซึ่งจะไม่พูดอีก วันนี้ถือว่าเรื่องทุกอย่างจบแล้ว ฝ่ายชายก็จบแล้ว ใครจะโยงให้เป็นมือที่สามก็แล้วแต่เขาจะคิดทางฝั่งพิงปักใจเชื่อก็เป็นเรื่องของเขา เราเป็นคนนอก อยากให้ฝ่ายนั้นเคลียร์กันเอง พร้อมยืนยันเป็นแค่เพื่อนกัน ด้านสถานะตอนนี้ก็โสด ความสัมพันธ์กับเป้ในอนาคตยังไม่รู้เลย แต่ตอนนี้เป็นได้แค่เพื่อนกัน"

เป้ พิง หมิว มือที่สาม ตอบทุกประเด็น เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! “วิน เมธวิน” ขึ้นโชว์รอบ 10 คนสุดท้าย “Miss Universe Philippines 2024”

“ป๊อก-มาร์กี้” จัดเต็มชุดเจ้าป่าร่วมงานเบิร์ดเดย์ “แหวนแหวน”

เรื่องที่สองต้องมา! วิกสามดัน “อุ้ม-เทศน์ ไมรอน” มั่นใจ “ใจพิสุทธิ์” จับคู่เกิด!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไปต่อรัวๆ “BRIGHT HOME PARTY” ปักหมุดประเทศต่อไปเจอกันอินโดนีเซีย!!

สามีน่ารัก! “เมย์” วันเกิดปีนี้ควง “บิ๊ก” ดินเนอร์เรียบง่าย หยอดคำหวานตั้งแต่มีเธอก็ไม่เคยอยากได้อะไร

ทำความรู้จัก “ก้อง วิทยา” หรือ “คุณเกื้อ” ใน “บางกอกคณิกา” หนุ่มหล่อจะพาฝัน “อิงฟ้า” เป็นจริงเที่ยวรอบโลก

“นก บริพันธ์-แซ็ค ชุมแพ” นำทีมดาราศิลปิน ร่วมพิธีไหว้ครู ครอบเศียรหนุมานวายุบุตร วัดไผ่ล้อม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments