"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

1

"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

          หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" ได้มาร้องเพลง "แสนล้านนาที" ประกอบละคร "I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์" ก็มีกระแสวิจารณ์ว่าร้องเพี้ยน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "เอ็มวีเพลงแสนล้านนาทีไม่ได้เช็กยอดวิวเลยว่าเกือบล้านวิวแล้ว เพลงนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในละคร 'I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์' วันนั้นอัดประมาณ 3 ชม. ก็ยอมรับว่าร้องเพี้ยนจริงเพราะเราไม่ใช่นักร้องและความจริงก็ไม่อยากร้อง ถ้ามีเวลาก็จะไปเรียนร้องเพลงเพราะเดี๋ยวจะมีเพลงในละคร 'รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า' อีก ร้องเป็นคีย์ตัวเองไม่น่าจะเพี้ยน ไม่ได้ซีเรียสที่โดนล้อร้องเพลงเพี้ยนเพราะทุกคนรู้ว่าเราไม่ได้เป็นนักร้อง ได้ปฏิเสธงานที่มีร้องเพลงไปเยอะมาก มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ทำงานในวงการบันเทิง

          ส่วนเรื่องอัพค่าตัว เป็นทางต้นสังกัดดูให้ ไม่ได้มีส่วนในเรื่องนี้ แต่ละงานก็เป็นเรตที่แตกต่างกันไป ที่ทราบมาก็มีปรับขึ้นจริง ยังจ้างได้ปกติ มีบ้างบางอีเว้นท์ว่าค่าตัวแพงเขาก็มาคุยกับผู้จัดการ บางทีราคาคนกันเองก็ช่วยๆ กัน ซึ่งงานการกุศลก็ช่วยเหมือนเดิม อีเว้นท์ต่างจังหวัดมีติดต่อมาบ้าง กระแสตอบรับดีมาก ล่าสุดไปที่พิษณุโลกมา เรตที่รับสูงสุดน่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์

          ด้านผลงานละครที่ออนแอร์ มีคลับฟรายเดย์ เรื่อง 'I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์' และเรื่อง 'รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า' จะออนแอร์ปลายปี นอกจากนี้ยังมีถ่ายอีก 2 เรื่อง และได้ร่วมงานกับเอสเธอร์ในละคร 'เพื่อเธอ' ด้วย น้องเขาทำได้ดีมากในเรื่องนี้

          สำหรับเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นพระเอกหน้าช้ำ ช่วงนี้อาจจะได้เห็นหน้ากันบ่อยก็อย่าเพิ่งเบื่อกัน ส่วนงานภาพยนตร์ก็ไม่มีติดต่อมาเพราะคิวไม่ว่าง แต่ถ้ามีคิวก็เล่นได้ จะเป็นแนวไหนที่อยากเล่นก็ตอบไม่ได้ ต้องให้เขาส่งบทมาดีกว่า แต่สามารถเล่นได้ทุกแนว เลือกที่เหมาะสมกับตัวเองด้วย"

พุฒ ดีเจพุฒ เรตติ้ง อัพค่าตัว ถูกวิจารณ์ ร้องเพลงเพี้ยน ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments