"แพทริเซีย" มีลุ้นลงละครคู่ "บอย" ย้ำสนิท "เด่นคุณ" แต่ไร้โอกาสพัฒนา!

"แพทริเซีย" มีลุ้นลงละครคู่ "บอย" ย้ำสนิท "เด่นคุณ" แต่ไร้โอกาสพัฒนา!

1

"แพทริเซีย" มีลุ้นลงละครคู่ "บอยย้ำสนิท "เด่นคุณ" แต่ไร้โอกาสพัฒนา!

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่แบ่งเวลาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานได้ดีสุดๆ สำหรับสาว "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ที่การเรียนก็เลิศ การงานก็รุ่ง แถมยังได้ประกบคู่กับดาราตัวพ่อของวงการทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่กับหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" อีกทั้งยังมีข่าวแว่วมาว่าจะได้ลงละครคู่กับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจอสาว "แพทริเซีย" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า "ตอนนี้ละครก็ถ่ายอยู่แค่หนึ่งเรื่อง คือ 'บ่วงอธิฏฐาน' จริงๆ แล้วก็อยากรับหลายๆ เรื่องแต่ไม่อยากให้ทางกองเสียเวลา แล้วก็เพิ่งได้ยินมาเหมือนกันว่าจะได้เล่นละครคู่กับพี่บอย ปกรณ์ ถึงอย่างไรก็ต้องรอทางช่องคอนเฟิร์มอีกรอบก่อนว่าจะยังไง ซึ่งละครที่เล่นคู่กันน่าจะเป็นละคร 'สายลับจับแอ๊บ' ค่ะ"

         ต่อด้วยที่หลายๆ คนมองว่าสาว "แพทริเซีย" เป็นนางเอกที่ผู้ใหญ่ค่อนข้างดันให้จับคู่ประกบกับพระเอกตัวใหญ่ทั้งนั้น เธอก็บอกว่า "โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้พัฒนาฝีมือ ตอนนี้สามารถรับได้ทุกบทบาท อยากเล่นให้ครบทุกบท ไม่ได้มองที่จะเล่นบทไหนเป็นพิเศษ งานตอนนี้ส่วนมากจะเจอตามงานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์มากกว่า งานอื่นๆ ก็มีติดต่อมาบ้างแต่ยากหาเวลาไม่ให้ชนกับเวลาเรียน ช่วงนี้กำลังสอบมิดเทอม เรียนหนักมากแต่เกรดเฉลี่ยแค่เทอมแรกอยู่ที่ 4.00 พอเทอมที่ 2 ได้ 3.78 ซึ่งโชคดีที่มีเพื่อนๆ คอยช่วยสนับสนุน

          ส่วนเรื่องความรัก สาว "แพทริเซีย" อัพเดทเรื่องหัวใจว่า "สำหรับความสัมพันธ์กับพี่สน ยุกต์ ตอนนี้หายไปแล้ว ไม่ได้คุยหรือติดต่อกันเลย ก็ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันทั้งนั้น ส่วนกับพี่เด่นคุณ งามเนตร ที่จริงสนิทพอๆ กัน ความสัมพันธ์ก็ไม่ถึงขั้นจีบกัน แค่สนิทกันเฉยๆ ส่วนมากจะคุยแต่เรื่องงาน โอกาสที่จะพัฒนากับพี่เด่นคุณยากมาก สำหรับคุณแม่ก็ยังห่วงเหมือนเดิม ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบเลย แต่ถ้ามีคนเข้ามาต้องดูกันก่อน และต้องผ่านด่านคุณแม่ด้วย"

แพทริเซีย ละคร บอย สนิท เด่นคุณ โอกาส หัวใจ ความรัก พัฒนา บันเทิง ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดเตรียมมีโปรเจ็คท์คู่ “มาย”

โปสเตอร์แรก! “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ลุยโปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Century Of Love”

“นุ่น เนตรชนก” ถอยออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เหตุเกิดเรื่องอึดอัดปมจิ้นสร้างเรื่อง

เกิดอะไรขึ้น “เจนี่ อัลภาชน์” ขอยุติบทบาท CO-CEO กับบริษัทผลิตภัณฑ์ดัง

“จนกว่าจะได้รักกัน-แผนลวงบ่วงมารยา” จับมืออยากจะกรี๊ด! เสียดายเรตติ้งวนอยู่ในอ่าง

สุดดีใจ “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอรี่” เบบี๋มาแล้ว หมอบอกเต้นเก่งมากเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments