ดาราแห่ชี้ตัวจับผู้จัดฯ ฉ้อโกงเงิน!

ดาราแห่ชี้ตัวจับผู้จัดฯ ฉ้อโกงเงิน!

1

ดาราแห่ชี้ตัวจับผู้จัดฯ ฉ้อโกงเงิน!

          หลังจากเป็นเรื่องราวใหญ่โต จากกรณีนักแสดงของเรื่อง "ซารางเฮ รักหมดใจ" อย่างหนุ่ม "บอม KPN" และ "สต๊อป วรินทร" พร้อมด้วยนักแสดงอีกหลายราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ เนื่องจากยังไม่ได้รับเงินค่าตัวจากการเล่นละครเรื่องดังกล่าว

          ล่าสุดทาง พ.ต.ต.ภาณุมาศ เปิดเผยว่า "การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย ซึ่งมีทั้งดารานักแสดงและบริษัทสร้างภาพยนตร์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาว่า ถูกผู้ต้องหาฉ้อโกงเงินและจ่ายเช็คเด้งจากการผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'ฟินสุโค่ย' และ 'ซารางเฮฯ' โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนง สน.บางนา สน.ประเวศ และ สน.ลุมพินี ที่ผู้เสียหายเคยได้เข้าแจ้งความไว้ ก่อนที่จะรวบรวมหมายศาลที่แต่ละท้องที่ออกหมายจับไว้ และเฝ้าติดตามจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว" และ พ.ต.ต.ภาณุมาศ เผยอีกว่า "สอบสวนผู้ต้องหายังให้การภาคเสธอยู่"

          ด้าน "ภัคกมล วิทยารางสกุล" กรรมการบริษัท ฟิน โปรเจ็คท์ ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง "ฟินสุโค่ย" เปิดเผยว่า "บริษัทได้จัดทำภาพยนตร์เรื่อง 'ฟินสุโค่ย' โดยได้มีการระดมทุนในการสร้างภาพยนตร์จากกรรมการทั้งหมด 3 คน คนละ 5 ล้านบาท ซึ่งได้ให้ทางผู้ต้องหาเป็นผู้ทำหน้าที่จัดหานักแสดงและดูแลการจ่ายเงินต่างๆ อาทิ ค่าตัวนักแสดง ค่าใช้จ่ายประจำกองถ่าย ทั้งนี้ต่อมาทางผู้ต้องหาก็ได้เบิกเงินจากทางบริษัทไปจ่ายค่านักแสดงและอื่นๆ ประมาณ 1 ล้านบาท ต่อมาพบว่าได้รับแจ้งจากนักแสดงและคณะผู้จัดทำ ได้มีการมาทวงถามเรื่องค่าตัว จึงทราบว่าทางผู้ต้องหาไม่ได้จ่ายเงิน"

ดารา โกงเงิน ผู้จัด แจ้งความ ตำรวจ นักแสดง

 

          ส่วนทาง "พัชชุดาญ์ พันธ์ุพิพัฒน์" หรือ "เมเปิ้ล แม็กซิม" ดาราสาวผู้เสียหายเปิดเผยว่า "รับแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'ซารางเฮโยฯ' ตกลงค่าตัวนักแสดงจำนวน 3.1 แสนบาท ได้รับค่าตัวมาเพียง 1.1 แสนบาท ยังค้างอีก 2 แสนบาท"

          ด้าน "สวิช เพชรวิเศษศิริ" ดารานักแสดงผู้เสียหายเช่นกัน กล่าวว่า รับแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'รักสุดจิ้น ฟินสุโค่ย' ตกลงค่าตัวกันที่ 2.5 แสนบาท โดยได้รับเช็คจากผู้เสียหาย ปรากฏว่าตรวจสอบแล้วเช็คดังกล่าวไม่สามารถขึ้นเงินได้ ทั้งหมด 3 ครั้ง

          สำหรับ "สต๊อป วรินทร" เผยเช่นกันว่า "ได้รับค่าจ้างเพียงบางส่วน และวันนี้เข้ามาทวงถามและชี้ตัว และผู้ต้องหาก็ยังให้การภาคเสธ"

ดารา โกงเงิน ผู้จัด แจ้งความ ตำรวจ นักแสดง

ดารา โกงเงิน ผู้จัด แจ้งความ ตำรวจ นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments