แซ่บทุกคน! ผู้ผ่านการคัดเลือกพิธีกร SMART MC THE AUDITIONS เล่าประสบการณ์ก่อนแข่งรอบต่อไป

แซ่บทุกคน! ผู้ผ่านการคัดเลือกพิธีกร SMART MC THE AUDITIONS เล่าประสบการณ์ก่อนแข่งรอบต่อไป

1

แซ่บทุกคน! ผู้ผ่านการคัดเลือกพิธีกร SMART MC THE AUDITIONS เล่าประสบการณ์ก่อนแข่งรอบต่อไป

           หลังจากที่ทาง อสมท เปิดรับสมัครเพื่อเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ในกิจกรรม “SMART MC THE AUDITIONS” ซึ่งได้เปิดรับไปเมื่อวันที 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้ 12 ผู้เข้าแข่งขันที่มีความโดดเด่น และมีความสามารถเฉพาะตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ทั้งผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดก็ได้มาแนะนำตัว พร้อมเล่าประสบการณ์จากโครงการนี้ให้แฟนๆ “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า

           “เริ่มตั้งแต่แรกๆ เลยก็คือ มี 271 คน ทุกคนก็รอออดิชั่น มีของกันทุกคน แต่พอสุดท้ายได้ 12 คนมาก็มีการปรับเปลี่ยน มีการดึงความเป็นตัวตนของตัวเองที่แท้จริงออกมา ผ่านการเวิร์คช็อปต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องที่สำคัญ คือ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว มีความสำคัญมากๆ เกี่ยวกับบุคลิกการพูด การฟัง การเล่าเรื่องราวให้ชัดเจน แล้วก็มีการละลายพฤติกรรมให้สุดท้ายแล้วคุณเป็นใคร ชื่ออะไร ทำอะไรได้บ้าง  

            รอบที่ผ่านมาก็คือ รอบพิธีกร อันนั้นแซ่บจริง ทุกคนได้ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา รวมถึงที่ได้เวิร์คช็อปมาตีโจทย์แต่ละเรื่องที่เราได้รับ เอามาทำเป็นพิธีกรรายการของตัวเอง ทุกคนบอกเลยว่ามีของหมด แต่ว่าของใครจะแซ่บกว่าใคร มันจะเป็นอีกเรื่องนึง ก็ฝากด้วยวันที่ 28 นี้มีรอบที่ทุกคนน่าจะชื่นชอบ เพราะได้ปล่อยของจริง เพราะได้แสดงความสามารถพิเศษ จะเต้น จะร้อง จะฟ้อน จะรำ จะดีดกีตาร์ จะแสดงลิเก จะเต้นคาบาร์เล่ จะทำอะไรมันเยอะแยะมากๆ

            ตอนนี้ทุกคนพร้อม 85% ด้วยความสนิทกัน ทุกคนแชร์กัน ทุกคนให้ใจกัน แล้วก็ช่วยเหลือกันตลอด เราอยู่ในการแข่งขัน แต่ลึกๆ ข้างในเราจับมือกัน พร้อมที่จะไปด้วยกัน มันจะมีที่ 1 และรองชนะเลิศอีก 4 คน แต่สุดท้ายแล้วเราคือเพื่อน การแข่งขันเป็นมิตรภาพที่หาที่ไหนไม่ได้”
ท้ายสุดก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปีนี้บอกเลยว่าทุกคนใหม่หมด ทุกคนแซ่บหมด จะไม่เหมือนใครในโลกนี้แน่นอน อยากให้ติดตามแล้วมาดูกันว่าปีนี้จะแซ่บขนาดไหน เพราะแต่ละคนมีของ พลังมันเยอะมากที่พร้อมจะปล่อยในไฟนอลแน่นอนมาดูกัน และสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/mcotmodelingagency ”

แซ่บทุกคน คัดเลือก พิธีกร AUDITIONS ประสบการณ์ พิธีกรหน้าใหม่ บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments