"เทย่า" เปิดตัวคบนักฟุตบอลทีมชาติ หลังเซย์บายแฟนเก่านาน 7 เดือน

"เทย่า" เปิดตัวคบนักฟุตบอลทีมชาติ หลังเซย์บายแฟนเก่านาน 7 เดือน

1

"เทย่า" เปิดตัวคบนักฟุตบอลทีมชาติ หลังเซย์บายแฟนเก่านาน 7 เดือน

        ก่อนหน้านี้มีภาพสวีทหลุดออกมาให้เห็นกัน เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าสถานะของสาว "เทย่า โรเจอร์" กับนักฟุตบอลหนุ่มทีมชาติไทย "มิก้า ชูนวลศรี" คบกันจริงหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอฝ่ายหญิง สาว "เทย่า" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกถึงเหตุที่กลับมาเมืองไทยให้ฟังว่า

        "กลับมาเมืองไทยได้อาทิตย์นึงแล้ว ครั้งนี้ก็จะอยู่แค่เดือนเดียวเอง ที่มาก็เพราะมีงานถ่ายแบบนิตยสารและคิดถึงคุณแม่ด้วยเลยกลับมา 

         ส่วนกับหนุ่ม "มิก้า" นั้นรู้จักผ่าน "ลีซอ ธีรเทพ" ตอนที่ถ่ายหนังด้วยกัน ก็คุยกับเขาได้ยังไม่นาน ตอนแรกก็คุยแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่ด้วยที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันพอได้คุยแล้วรู้สึกว่ามีความคิดและไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน จึงเลื่อนสถานะใช้คำว่า แฟน กันแล้ว ณ ตอนนี้  

         สำหรับกับแฟนคนเก่าก็เลิกกันได้หกถึงเจ็ดเดือนแล้ว ต่างคนต่างมีเหตุผลว่าไปด้วยกันไม่ได้ เป็นความคิดของคนสองคนที่ตกลงกันแล้ว ไม่มีใครผิดใครถูก สรุปเลยจบและไม่กลัวคนมอง "มิก้า" เป็นมือที่สามเพราะมันไม่ใช่เลย 

         โดยที่คบ "มิก้า" เขาก็ถูกใจตรงที่ ขี้เล่นเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่าง นิสัยดี เจอก็ไม่บ่อยมากนัก กับเรื่องอายุที่ต่างกันก็ไม่เคยคุยกันและที่ถูกมองว่าคบเด็กเขาก็ไม่ใช่เด็กแล้ว เราทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่คุยกันรู้เรื่องก็โอเค มีแฟนเป็นนักบอลก็ไม่ต้องระวังเรื่องสาวๆ อะไร ใช้ชีวิตธรรมดาปกติ ถ้ามีสาวๆ เข้ามาหา "มิก้า" ก็ไม่หึงและคิดว่าเขาคงรักเดียวใจเดียวมุมหวานๆ ของเขาก็มีบ้างแต่ไม่ขอบอก ขอเป็นเรื่องส่วนตัว

         ด้านงานที่ไทยก็คุยแพลนไว้ปีหน้าเลย ละครก็คงจะรับเล่นปีละเรื่อง เพราะไม่ได้อยู่ไทยตลอดเวลาอยู่แล้ว"

เทย่า เปิดตัว แฟนหนุ่ม นักฟุตบอลทีมชาติไทย ความสัมพันธ์ นักแสดง ดารา บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments