บทตรงใจ! "ฝ้าย" เล่น "สาปดอกสร้อย" พร้อมไฟท์ใน "ลิขิตริษยา" เชื่อคนดูชอบ!

บทตรงใจ! "ฝ้าย" เล่น "สาปดอกสร้อย" พร้อมไฟท์ใน "ลิขิตริษยา" เชื่อคนดูชอบ!

1

บทตรงใจ! "ฝ้าย" เล่น "สาปดอกสร้อย" พร้อมไฟท์ใน "ลิขิตริษยา" เชื่อคนดูชอบ!

        เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องที่หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมา แฟนๆ ละครก็ตื่นเต้นและอยากให้ออนแอร์เร็วๆ เลยทีเดียว สำหรับเรื่อง "ลิขิตริษยา" ของผู้จัดฯ "เอ ศุภชัย" โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนึ่งในนักแสดงอย่างสาว "ฝ้าย ณิชานันท์" เธอก็ได้อัพเดทถึงละครเรื่องนี้ว่า

        "เรื่อง 'ลิขิตริษยา' บอกเลยว่าน่าติดตามสุดๆ บทบาทของทุกตัวละคร นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก น่าจะถูกใจแฟนละคร แค่อ่านบทยังรู้สึกไม่อยากจะวาง พอได้เล่นเองฝ้ายไม่ปล่อยเลย ทำการบ้านหนักเหมือนกัน มีไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มด้วย แต่ละฉากที่เข้าก็เต็มที่ และโชคดีได้ทีมงานที่น่ารัก ทั้งผู้กำกับฯ และนักแสดงที่เล่นร่วมกัน

         ส่วนพี่เอเขาติวเข้มตั้งแต่ก่อนไปฟิตติ้ง เขาก็จะบอกสิ่งที่เขาอยากได้ ติวว่าเราต้องดึงอะไรออกมา แล้วก็มาคอยดูแลที่กองด้วย"

         การร่วมงานกับทาง "เอส กันตพงศ์" และ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" สาว "ฝ้าย" ก็บอกว่า "แฮปปี้มาก ตัวละครที่ฝ้ายเล่นจะเป็นตัวที่ตีกับพี่จั่น พี่จั่นเขาจะเป็นตัวเดินเรื่อง เป็นตัวร้ายที่เป็นตัวนำ พี่จั่นบอกว่านี่คือร้ายที่สุดที่เคยเล่นมา ส่วนเอสก็จะเป็นตัวที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้น ฝ้ายก็จะตีกับพี่จั่นเพราะไม่ยอม ในเรื่องพี่เอสจะต้องมีเมีย 4 คน ทุกคนก็จะยอมหมด ส่วนเราก็จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายครอบครัวเรา ซึ่งตอนนี้จริงๆ ของฝ้ายเหลืออีกแค่ 2 คิว จริงๆ เขาอยากให้ออนแอร์ต้นปี ทีเซอร์ออกมากระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้นะ ภายในเดือนสองเดือนนี้น่าจะลงจอให้ดู

        สำหรับผลงานอีกเรื่อง 'สาปดอกสร้อย' เป็นละครที่รอคอยมาก เป็นพีเรียด เคยพูดว่าอยากเล่นละครทางเหนือ อยากจะเล่นละครผี เล่นร้าย เป็นนางรำเรื่องนี้แล้วฝ้ายชอบรำด้วย น่าสนุก เพิ่งฟิตติ้งเสร็จไป จะเป็นเรื่องของผีทางเหนือ ก็กลัวเหมือนกัน น่าจะเป็นโลเกชั่นที่ไกล เป็นหมู่บ้านชาวเหนือที่เชื่อเรื่องลี้ลับ คิวแรกก็วันที่ 20 ม.ค.นี้แล้ว เราก็จะเป็นนางรำเหมือนนางเอกแต่ไม่ค่อยมีคนสนใจก็เลยจัดการนางเอกเสียเลย"

        ต่อมากับที่เห็นสาว "ฝ้าย" ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงที่ผ่านมานั้น เธอก็เล่าให้ฟังว่า "ต้องบอกว่าชีพจรลงเท้ามาก ปีใหม่ก็ไปเชียงใหม่ กลับบ้านเกิดทุกปี แล้วก็ไปภูเก็ตเพิ่งกลับมา ไปงานแต่งงานเพื่อนเลยถือโอกาสไปพักผ่อนด้วย จริงๆ เรื่องงานกับเที่ยวก็ผนวกไปด้วยกันได้นะ เวลาไปถ่ายต่างจังหวัดก็เหมือนเราได้เที่ยว

        เรื่องงานแต่งเนย โชติมา เปอร์เซ็นต์น้อยมาก ด้วยความที่เขายุ่งด้วย อาจจะได้แค่โรงแรม อาจจะชุดนิดหน่อย เราเป็นเพื่อนเจ้าสาวแน่นอน ส่วนความรักฝ้ายก็มีบ้าง ค่อยๆ ดู ค่อยๆ คุยกันไป"

ฝ้าย สาปดอกสร้อย ลิขิตริษยา บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร นางร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments