"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

2

"รักหลงโรง" อีกหนึ่งบททดสอบ! "มิ้นต์" เปิดใจถูกติร้องลิเก

    เปิดกล้องถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "รักหลงโรง" ที่ได้นางเอกหน้าหวานอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กับพระเอกหนุ่ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" ได้หวนมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งละครเรื่องนี้ก็กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว เพราะว่าในเรื่องนั้นสาว "มิ้นต์" จะต้องร้องลิเก ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอยังไม่สามารถร้องลิเกได้ดี เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว "มิ้นต์" เธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

    "ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องกำลังถ่ายทำ เดี๋ยวจะมีถ่ายทำกับเจมส์ มาร์ในช่วงมีนาคม เหลือแค่ฟิตติ้ง ก็มีเวิร์คชอปกันบ้าง แล้วก็เปิดกล้องไปเรื่องนึงคือ 'รักหลงโรง' ค่ะ ช่วงแรกๆ ของการเปิดกล้องยังไม่มีลิเก จะเป็นส่วนของเป็นดาราอยู่ในวงการบันเทิง ก็ยังไม่ได้ไปเรียนลิเกเพิ่มเติมเลย เพราะว่าส่วนแรกก็ค่อนข้างหนักสำหรับตัวมิ้นต์ ที่เหมือนมารับบทคนเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน พูดง่ายๆ คือเหมือนดาราร้ายในวงการบันเทิงที่ไม่สนใจใคร อันนี้ก็คือบททดสอบอีกอันนึงที่มิ้นต์กำลังหาตัวละครอยู่ในช่วงเปิดกล้องแรกๆ ค่ะ ลิเกต้องเรียนเพิ่มอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าในเรื่องจะมีร้องไห้ ร้องลิเก ซึ่งมีอีกหลายบททดสอบมาก อันนั้นจะอยู่ท้ายๆ เรื่องเลย อีกสักพักใหญ่

    มิ้นต์ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะว่าตั้งแต่มิ้นต์ถูกรับมาเล่นเรื่องนี้ มิ้นต์พูดกับพี่นกอยู่แล้วว่ามิ้นต์ไม่ใช่คนร้องเพลงเก่งเลย แล้วมิ้นต์ก็ไม่ได้มีพรสวรรค์ มิ้นต์รู้อยู่แล้วทุกคนต้องด่า เป็นสิ่งที่มิ้นต์เปิดใจยอมรับได้อยู่แล้วค่ะ เราก็ต้องเรียนได้เท่านั้น สุดท้ายผ่านพ้นมาจากเราทำเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจกับสิ่งนั้น คือมิ้นต์ไม่ใช่คนที่ร้องเพลงดีเลย ร้องห่วยแตกมาก ดังนั้นเมื่อผู้ใหญ่เลือกให้มาทำก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ ตอนร้องกับสื่อ ตอนฟิตติ้งก็เขินค่ะ เพราะเรายังไม่มีความมั่นใจพอ เรียนมา 2 วัน ในเวลาแค่ 6 ชั่วโมง ก็คิดว่าเราเริ่มต้นจากศูนย์ เราไม่ได้เริ่มต้นจากสิบ คิดว่ามันก็โอเค

    ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับพี่ท็อปอีกเรื่องนึง เพราะว่าเคยเจอกันตอน 'เหนือเมฆ' พี่ท็อปเป็นคนที่เราคุ้นเคยอยู่แล้วในการทำงาน รู้สึกไม่น่าจะใช่เรื่องเครียดหรือกดดันอะไร พี่ท็อปเป็นคนน่ารักมาก"

รักหลงโรง บททดสอบ มิ้นต์ เปิดใจ ถูกติ ร้องลิเก ถ่ายละคร นางเอกหน้าหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments