การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

1

การันตีความแซ่บ! "แอปเปิ้ล" สวมบทเลสเบียนใน "สงครามนางงาม ซีซั่น 2"

    ในวันนี้ก็ได้ทราบกันแล้วว่า 10 สาวคนสุดท้ายที่จะได้เข้ารอบ "สงครามนางงาม THE CASTING PROJECT" และมีโอกาสเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงแสดงละครเรื่อง "สงครามนางงาม ซีซั่น 2" ซึ่งแน่นอนว่าซีซั่นนี้จะต้องแซ่บ มันส์ กว่าเดิมคูณสอง ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้อย่างสาว "แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต" หรือ "แอปเปิ้ล เดอะสตาร์" เธอก็ได้เล่าถึงบทบาทและการทำงานในกอง "สงครามนางงาม" ให้ฟังว่า

    "คาแรคเตอร์ก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย เล่นเป็นบทเลสเบียนค่ะ เป็นแฟนของหนึ่งในผู้เข้าประกวด แล้วมาประกวดด้วยกัน แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนั้นต้องรอติดตาม ส่วนใหญ่ที่เป็นนักแสดงอยู่แล้วก็จะเป็นผู้ชาย มีเราที่เป็นผู้หญิงเข้าไปร่วมเล่นด้วย ตื่นเต้นมากค่ะ เพิ่งเริ่มถ่าย (1 ก.พ.) ไป 1 คิว รู้สึกว่าตอนไปนั่งรวมกับพวกนักแสดงใหม่ พี่มอส ปฏิภาณ เขาเป็นกรรมการอยู่แล้ว เขามองหน้าแล้วก็งงๆ ว่าคนนี้เป็นใคร เขาก็ถามคนโน้นคนนี้ แล้วปรากฏว่าเป็น 'แอปเปิ้ล เดอะสตาร์' ก็แบบกลมกลืนมากกับผู้เข้าประกวด เรื่องชุดว่ายน้ำตอนนี้ยังนะคะ แต่คิดว่าไม่น่าจะมี"

    ด้วยความที่ซีซั่นแรกกระแสแรงมาก ไม่รู้ว่านักแสดงในซีซั่นที่ 2 จะกดดันมากน้อยแค่ไหน โดยสาว "แอปเปิ้ล" ก็ได้บอกว่า "กดดันนิดนึงค่ะ ด้วยตัวเนื้อหาที่คนก็ทราบกันดีว่าจะแรงอยู่แล้ว คนก็คาดหวังว่าซีซั่นนี้จะสนุกได้เท่ากับซีซั่นแรกมั้ย แต่ว่าเห็นการทำงาน เรามั่นใจว่าจะออกมาดีแน่นอน เพราะว่าทุกคนตั้งใจมาก แต่ละฉากเขาเก็บรายละเอียดดีมากจริงๆ ค่ะ ถ้าไม่ผ่านก็เอาใหม่จนกว่าจะได้ภาพออกมาได้ดีที่สุด ทุกคนตั้งใจมาก แล้วก็เสียน้ำตากันเยอะมาก เขาสู้กันมากค่ะสำหรับนักแสดง"

    และนอกจากนี้สาว "แอปเปิ้ล" ยังอัพเดทผลงานต่ออีกว่า "ซีรีส์อีกเรื่อง 'The O.C.มหานครซ้อนรัก' น่าจะออนแอร์เดือนมีนาคม ก็จะเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ ของพระเอก พระเอกก็คือพี่นิว ชัยพล แล้วความสัมพันธ์ก็คลุมเครือว่าเป็นอะไรกันอยู่ จนวันนึงเขาหายไปประมาณ 6 เดือน แล้วเขากลับมาอีกที เขาพาผู้หญิงคนอื่นมาด้วยก็คือพี่มารี เบิร์นเนอร์ ทำให้ความรู้สึกเก่าๆ เรากลับมา แล้วก็เริ่มคิดว่าที่จริงแล้วเรารักเขาหรือเปล่า เราก็มีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกกับนางเอกเกิดปัญหา เป็นศัตรูหัวใจเบอร์ต้นๆ ของพระเอกกับนางเอกเลยค่ะ แล้วก็ซีรีส์ 'U-Prince' คือ 3 เรื่องนี้คาแรคเตอร์ไม่เหมือนกันเลยทั้ง 3 เรื่อง"

การันตีความแซ่บ แอปเปิ้ล บทเลสเบียน สงครามนางงาม ซีซั่น2 #สงครามนางงามthecastingproject การบันเทิง แสดงละคร

การันตีความแซ่บ แอปเปิ้ล บทเลสเบียน สงครามนางงาม ซีซั่น2 #สงครามนางงามthecastingproject การบันเทิง แสดงละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments