"มิตร" ปลื้มเพลงใหม่ใกล้ครองแชมป์ อัพเดทคดีฉ้อโกงปล่อยทนายเคลียร์

"มิตร" ปลื้มเพลงใหม่ใกล้ครองแชมป์ อัพเดทคดีฉ้อโกงปล่อยทนายเคลียร์

1

"มิตร" ปลื้มเพลงใหม่ใกล้ครองแชมป์ อัพเดทคดีฉ้อโกงปล่อยทนายเคลียร์

    ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในเพลง "คาถาปราบผี" ของหนุ่ม "มิตร มิตรชัย" ซึ่งผลตอบรับนั้นก็ดีไม่เบา พุ่งทะยานไต่อันดับชาร์ตจนใกล้คว้าแชมป์ได้แล้ว โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "มิตร" เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

    "ตอนนี้กระแสดีมาก ติดชาร์ตตามคลื่นวิทยุต่างๆ ที่สำคัญเลยคือ แฟนๆ ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีตอนนี้ติดมาจะอันดับ 1 แล้ว กำลังไล่ๆ ขึ้นมา ตอนนี้มีเป็นอัลบั้มแต่น่าจะปล่อยออกมาทีละเพลง คาดว่าจะมีประมาณ 10 เพลง พอรู้ว่ากระแสดีก็ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เพราะเราเป็นศิลปินก็อยากให้คนชื่นชอบในสิ่งที่เราตั้งใจทำ สำหรับซิงเกิ้ลนี้ก็ทำเอง คุณพ่อเป็นคนแต่ง พี่สาวเป็นคนฝึกร้องให้ ผลงานอื่นๆ ก็มีเดินสายทุกวันเลย มีทั้งลิเก แล้วก็คอนเสิร์ตด้วย

    ส่วนความคืบหน้าคดีฉ้อโกง ตอนนี้เป็นหน้าที่ของทนาย กำลังอยู่ในกระบวนการของศาล เราเองไม่ได้กังวลแล้ว เชื่อว่าจะช้าหรือเร็วความจริงก็ต้องปรากฏ คือต่างฝ่ายก็ต่างมีความมั่นใจ ก็รอให้ทางศาลตัดสิน ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็จะยอมรับคำตัดสิน ตัวเราเองก็ทุ่มเทให้กับการทำงาน ส่วนหน้าที่ตรงนี้ก็มอบให้ทนายดูแลไป ไม่มีนัดไกล่เกลี่ยส่วนตัวเพราะฝั่งเขาก็รู้ว่าเราไม่ไกล่เกลี่ย ไม่ใช่ไม่อยากคุย แต่คุยไปเรารู้ว่าจะเป็นยังไงเลยปล่อยให้กฎหมายตัดสินแล้วก็ดำเนินเรื่องต่อดีกว่า

    ช่วงพฤษภาคมนี้ก็มีนัดไปศาล คงได้อะไรที่เคลียร์แล้วก็ชัดเจนมากขึ้น ถามว่าเครียดมั้ย ตอนแรกก็เครียดแต่ก็ต้องทำความเข้าใจว่าทุกคนก็ต้องเจอปัญหา เพียงแต่ว่าเราอาจจะเจอเร็วไปหน่อย ต้องยอมรับแล้วผ่านไปให้ได้ ครอบครัวก็ให้กำลังใจเรา พี่เอ พี่แอน ไม่เคยทอดทิ้งเลย เรื่องที่เกิดขึ้นมันสืบเนื่องมาจากเรื่องหัวใจ หลังจากนี้จะเป็นยังไงยังไม่ได้คิด แต่คิดว่าคงอีกยาว ทางครอบครัวไม่ได้เบรกแต่ก็มีเตือนๆ บ้าง ถามว่าเข็ดมั้ย เข็ดตัวเองมากกว่าที่ไม่รอบคอบ ทำให้ครอบครัวแล้วก็แฟนๆ เสียใจไปด้วย"

มิตร เพลงใหม่ ครองแชมป์ คดีฉ้อโกง บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง ทนายเคลียร์ อันดับชาร์ต คว้าแชมป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments