"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

1

"อุ้ม" ออกโรงเคลียร์! หลังเจอดราม่าดูถูก "เสนาหอย" กลางรายการ

    กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา" ได้ไปออกรายการหนึ่ง และพูดถึงเรื่องที่ "เสนาหอย" ตามจีบเธอ โดยตลอดการดำเนินรายการ ทั้งทางพิธีกรและสาวอุ้มก็จะมีการพูดจากหยอกล้อฝ่ายชาย จนทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาว่าพูดจาไม่ให้เกียรติเสนาหอย เช่น "เฮ้ย หุ่นดีก็ไม่ได้หวะ" , "คิดว่าถ่ายกับโลกสัตว์เลี้ยง" ," เสนาหอยก็ต้องอ้วนดำ" 

     เนื่องจากมีชาวเน็ตได้ไปตั้งกระทู้บนเว็บบอร์ดชื่อดัง วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะนี้ ทำให้มีการเผยแพร่กระทู้และคลิปรายการไปในวงกว้าง ทำให้ทางสาวอุ้มต้องออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

      "จากกรณีที่อุ้มได้ไปออกรายการนึงแล้วมีการพูดถึงพี่หอย จนทำให้ผู้ชมบางคนไม่พอใจ อุ้มต้องขอโทษมา ณ ที่นี้นะคะ แต่อุ้มไม่เคยมีเจตนาดูถูกหรือเอาปมด้อยของพี่หอยมาล้อเล่นหรือมองเปนเรื่องตลก หรือแม้กระทั่งลืมกำพืดตัวเอง โดยส่วนตัวอุ้มกับพี่หอยแล้วเราคุยเล่นกันแบบนี้เป็นปกติมากๆๆ พี่หอยทราบดี และบางรายการที่อุ้มไปออกกับพี่หอยหรือให้สัมภาษณ์เราก้จะพูดกันแนวตลกแขวะกันไปมาแบบนี้อยู่แล้วคะ ทางตัวอุ้มเองขอรับผิดถ้าบางคำพูดคนมองว่าแรงไป หรือทำร้ายจิตใจพี่เค้า แต่อุ้มไม่ใช่คนดูถูกคนแน่นอนคะ อุ้มเองก้ได้ขอโทษพี่หอยแล้วและเราก้ไม่มีปัญหาใดๆต่อกัน ในส่วนความสัมพันธ์ของเราสองคนเรายังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อุ้มไม่เคยรังเกียจหรือมองคนที่หน้าตา รูปลักษณ์ กลับขอบคุณพี่เค้าที่เอ็นดูอุ้ม ขอบพระคุณและน้อมรับทุกๆคำติชมของทุกคนคะ @hoysaranair"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments