X ทุกตัวพร้อมแล้ว “ราฟฟี่-แนนซ-โมเม” ฟิตซ้อม  ก่อนขึ้น “เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016”

X ทุกตัวพร้อมแล้ว “ราฟฟี่-แนนซ-โมเม” ฟิตซ้อม ก่อนขึ้น “เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016”

1

 X ทุกตัวพร้อมแล้ว “ราฟฟี่-แนนซ-โมเม” ฟิตซ้อม ก่อนขึ้น “เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016”

      หลังวันแถลงข่าวเปิดตัวก็ทำแฟนคลับยุค 90 ตื่นเต้นสุดๆ ล่าสุด! อาร์เอสประกาศ X ทุกตัวพร้อมแล้วก่อนที่จะขึ้นเวที “เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016” ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 นี้  นำทีมโดย “โดม ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต / จอนนี่ อันวา / เจมส์ เรืองศักดิ์ / ลิฟท์ – ออย / วอย-เกรียงไกร / เอิร์น /แนนซี่” ล่าสุด! X อิมพอร์ต “ราฟฟี่” และ X โกอินเตอร์ “โมเม” พร้อมแล้วที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้

      ซึ่งล่าสุดเปิดโอกาสสุดเอ็กคูลซีพให้พี่ๆ สื่อมวลชน เข้าเก็บภาพการซ้อมเต้นของ “ราฟฟี่-ธนัชชา - แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง” (ราฟฟี่-แนนซี่) เจ้าของยอดขายเทปคาสเซ็ท 2 ล้านตลับ ที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตใหญ่19 ปี พร้อมเพื่อนสนิทสุดซี้ สาวชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊กใน อดีต “โมเม-นภัสสร บุรณศิริ”  มาอุ่นเครื่องโชว์สเต็ปแดนซ์ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ซึ่งทันที “ราฟฟี่-แนนซี่” มาถึง 2 พี่น้องก็ไม่รีรอควงกันเข้าห้องซ้อมเต้น กับ “ครูผี ไฮแจ็ค” ช่วงแรกๆ ทั้งคู่ก็ต้องวอร์มร่างกายกันก่อน เพราะไม่ได้เต้นแบบนี้นานแล้ว ก็ต้องรื้อฟื้นความทรงจำกันอยู่พักใหญ่ พอเครื่องสตาร์ทติดเท่านั้นก็พร้อมโชว์ท่าเต้นฮิตระดับชาติที่ทุกคนคิดถึง UFO ให้พี่ๆ สื่อมวลชนรัวชัตเตอร์เก็บภาพแบบเต็มอิ่ม หลังจากนั้นก็ถึงคิวของ “โมเม” ที่ยืดเส้นยืดสายรอพักใหญ่ ออกมาพร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเฟี้ยวสุดฮิต กระดุ๊กกระดิ๊ก มาให้ทุกคนฮือฮา 

      พอซ้อมเสร็จ “ราฟฟี่-แนนซี่” เล่าว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรียกว่าทุกคนเตรียมความพร้อมของตัวเองอย่างดี อย่างของพวกเรา ก่อนที่ “ราฟฟี่” จะกลับมาเมืองไทย คุยเฟสไทม์ กับ “แนนซี่” ก็เตรียมวางแผนซ้อมเต้น ช่วงแรกๆ ก็มีเขินบ้างนะครับ เพราะห่างหายไปนาน แต่พอได้ฟังเพลง ภาพความประทับใจที่แฟนเพลงมีให้กับพวกเรา และ ภาพความสนุกผุดขึ้นมาในสมองเท่านั้นละครับ อินเนอร์มาเต็มเต้นลืมวัยกันเลยทีเดียว”

       “โมเม-นภัสสร” กล่าวเสริมว่า “พูดได้คำเดียวว่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้นับวันรอเลยค่ะ คิดถึงแฟนเพลงทุกคน อยากจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใจจะขาด ตอนนี้ก็ฟิตซ้อมร่างกายทุกวัน รื้อพื้นท่าเต้น ใช้เวลาไม่นาน ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว อยากฝากแฟนเพลงไปสนุกกันในคอนเสิร์ต รับรองได้ว่า ภาพความสนุกและความประทับใจแฟนๆ ได้รับกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มแน่นอน”

เซอร์ไพร์ส ราฟฟี่ แนนซี่ แท็กทีม โมเม สเต็ปแดนซ์  คอนเสิร์ต บันเทิง ศิลปิน นักร้อง แฟนคลับ ยุค90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments