ช่างภาพตัวพ่อกับงานโปสเตอร์หนังครั้งแรก! “เวียร์" นำทีมนักแสดงเปิดโปรเจ็คท์ “11-12 -13 รักกันจะตาย”

ช่างภาพตัวพ่อกับงานโปสเตอร์หนังครั้งแรก! “เวียร์" นำทีมนักแสดงเปิดโปรเจ็คท์ “11-12 -13 รักกันจะตาย”

1

ช่างภาพตัวพ่อกับงานโปสเตอร์หนังครั้งแรก! “เวียร์" นำทีมนักแสดงเปิดโปรเจ็คท์ “11-12 -13 รักกันจะตาย”  ​

    บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ภายใต้การดูแลโดย  "คุณจันทิมา เลียวศิริกุล" กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต กับการนั่งแท่นโปรดิวเซอร์หนังเรื่องล่าสุด “11-12 -13 รักกันจะตาย”  ที่ได้  “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร" มากำกับการแสดง   

     โปรเจ็คท์ใหญ่ที่ดึงเอานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส, ยิปโซ -อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์, บุ๊คโกะ - ธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล, และอีกมากมาย วันนี้เราพาไปลงสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ของ “11-12-13  รักกันจะตาย”  ที่ ครีอิมเมจ สตูดิโอ  ซ.ปรีดีย์พนมยงค์14  ถ.สุขุมวิท 71  จากสตูฯที่ดูใหญ่กลับแคบไปถนัดตา  เรียกว่างานนี้ขนนักแสดงและทีมงาน มากันแน่นถึง 3 ทีมใหญ่ ซึ่งนักแสดงทุกคนพร้อมลุยกันตั้งแต่เช้า

      งานนี้ผู้กำกับ “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร" มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูล” ผู้บริหารด้านการโปรโมท ก็มาคอยให้คำปรึกษาอย่างไม่ห่าง  ซึ่งในแต่ละสตูฯก็จะมีโทนของภาพ รูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจแตกต่างกัน โดยสตูฯที่ 1 ถ่ายภาพโปสเตอร์โดยช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทย “ใหญ่ - อมาตย์ นิมิตภาคย์”  ในตอน 11 : ที่สื่ออารมณ์ถึงความลึกลับ และน่ากลัว หลอกหลอนจนผวา ถึงจะตายไป ก็จะตามไปบอกว่า ..."กูไม่เลิก" ของ 2 นักแสดง  “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส” และ  “ดาต้า – ดรัลชรัส  สุขีวิริยะ” งานนี้ทั้งกอด  ทั้งรัด  ทั้งจิก  กันเลยทีเดียว  ดาต้าด้วยเสื้อผ้าหน้าผม สีผิวที่ต้องลงซีดไปทั้งหน้าหนักหน่อย แต่ส่วนพี่เวียร์ก็ใช่จะสบาย เพราะเล่นใหญ่ เล่นแรง อินเนอร์ส่งออกมาล้วนๆ งานนี้เฮียพูดเล่นๆ ไม่แพ้วันเข้าฉากสำคัญๆกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ และฝีมือระดับตัวพ่อของ พี่ใหญ่ อมาตย์  

     ตามติดด้วย “นน -อนน สิงห์ทองลา”  ช่างภาพที่รับผิดชอบ ตอน 12   :  รักติดค้าง    ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึง ความสนุก เบาสมอง และเรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด ของแก๊งค์เพื่อน จากในธีมของหนังเมื่อถ้ายังไม่เจอเรื่องที่ค้างคาใจ ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น งานนี้ทั้ง  เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา,  , ยศ-ณัฎฐ์ศรุต ถามพรทองสุทธิ์ , เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์  และ เอ็ม – เกียรติศักดิ์ สุดแสงสว่าง  ทำกันสตูฯฮาลั่น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ทั้งกระโดดหนี ขี้คอ ทั้งถีบหน้าเพื่อน ทั้งยื้อยุด ฉุด กระชาก วิ่ง ครบทุกอารมณ์ แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงฮา  

     ปิดท้ายด้วย "จอร์จ – ธาดา วาริช" ที่รับหน้าที่ถ่ายโปสเตอร์ ในตอน 13    :  รักผูกพัน  ว่าด้วยผีที่ไม่รู้ตัว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทั้ง 2 นักแสดงที่ซี้สุดปึ้ก ตั้งแต่ตอนอยู่กิน ตะลอน เดินทางถ่ายทำหนังกันแล้ว ที่ต้องขึ้นไปทำงานกันที่เชียงใหม่ วันนี้ใสๆ  บุ๊คโกะ-ธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่พอมาเล่นหนังก็มาเต็ม  แต่งหน้าใสๆ ขาว โพลน เบ้าตาดำ ขับเน้นความสวยออกมาให้เห็นเป็นเด่นชัดยิ่งขึ้น ยิปโซ -อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์   ที่แต่งตัวลุคเบาๆ  งานนี้มีเฮเพราะบุ๊คโกะต้องแบกยิปฯ ขึ้นไหล่  ไม่นานหรอกก็แบกอยู่อย่างนั้นค่อนชั่วโมง  งานนี้เน้น ฟิล เน้นความน่ารัก ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ที่จะไปไหนก็ไปกัน อารมณ์ สีหน้า ท่าทาง ความรัก ความห่วงใย  ผ่านฉลุยเพราะทั้งคู่เรียกได้ว่านี่คือเพื่อนสาวคู่ใหม่ของวงการหนังไทย 

ช่างภาพตัวพ่อ โปสเตอร์หนัง เวียร์ ทีมนักแสดง โปรเจ็คท์ใหม่ “11-12 -13 รักกันจะตาย” โปรดิวเซอร์หนัง นักแสดงแถวหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

โปสเตอร์แรก! “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ลุยโปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Century Of Love”

“นุ่น เนตรชนก” ถอยออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เหตุเกิดเรื่องอึดอัดปมจิ้นสร้างเรื่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments