"นาตาลี" งงข่าว "สวิส" ตามจีบ! ย้ำสนิทในกองแต่ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว

"นาตาลี" งงข่าว "สวิส" ตามจีบ! ย้ำสนิทในกองแต่ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว

1

"นาตาลี" งงข่าว "สวิส" ตามจีบ! ย้ำสนิทในกองแต่ไม่ได้คุยเชิงชู้สาว

          เป็นนางเอกน้องใหม่ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ความสามารถยังล้นอีกด้วย สำหรับสาว "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์" ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครถึง 2 เรื่อง ทั้ง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" และ "รักร้าย" แถมเรื่องหัวใจก็ยังมีข่าวมาว่ามีนักแสดงหนุ่มหล่อตามจีบอยู่ด้วย ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว สาว "นาตาลี" ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมดว่า

          "ตอนนี้ 'ดาวหลงฟ้าฯ' ถ่ายไปได้ 50% และส่วน 'รักร้าย' เปิดกล้องมาได้ระยะนึงแล้ว ก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหาค่ะ เรื่องแรกการทำงานในกองจริงๆ ก็เรื่องโลเคชั่นค่อนข้างยากนิดนึง เพราะเราถ่ายในพระราชวังและก็มีถ่ายกับทูลกระหม่อมด้วย และก็ถ่ายกับดาราที่มีคิวเยอะ หลายๆ คน ทำให้การถ่ายทำบางทีก็ล่าช้าบ้าง แต่ก็คือออกมามีคุณภาพแน่นอนค่ะ และเตรียมตัวมากค่ะ ด้วยความที่ท่านกรุณามาแสดงในเรื่องนี้ ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักขึ้น เพราะว่าเราก็ไม่อยากเป็นตัวถ่วง คือหมายถึงว่าเราท่องบทมาให้ครบนะ ให้เป๊ะ เราทำการบ้านมา เราทำทุกอย่างให้เพอร์เฟคท์เท่าที่คนๆ นึงจะทำได้ และเราจะเป็นเจ้าหญิงประเทศสมมุติขึ้น เป็นเจ้าหญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง อยากจะออกมาใช้ชีวิตเอง พูดง่ายๆ ก็คือมารักกับตำรวจ 'คุณอริณ' หรือพี่เด่นคุณ เป็นแนวความรักที่เป็นไปไม่ได้

          ส่วนในเรื่องของ 'รักร้าย' จะเป็นอีกแบบนึงค่ะ ก็คือเป็นความรักวัยเด็กที่เกิดขึ้นกับพระเอกแล้วโตขึ้นเราก็มีปัญหากัน พ่อแม่เราโกงกัน โกงกันไปโกงกันมา คือเหมือนแก้แค้นกันไปแก้แค้นกันมา สุดท้ายเราก็มาตกลงรักกันอีกทีนึงค่ะ ซึ่งคาดว่า 'ดาวหลงฟ้าฯ' จะออนแอร์ในปีนี้ค่ะ แต่ 'รักร้าย' จะเป็นในปีหน้าค่ะ

นาตาลี สวิส ไม่ได้จีบ ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน

 

          การทำงานกระทบเรื่องเรียนนิดนึง ด้วยความที่เรารับละคร 2 เรื่องเลย และก็ถ่ายละคร 7 วัน ตอนนี้มีกระทบเรียนบ้าง คือเรียนได้น้อยลง เราก็เรียนประมาณน้อยๆ ตัวหน่อย ไปเก็บเอาตอนซัมเมอร์ ก็มีผลกระทบอยู่เหมือนกันค่ะ และด้วยความที่กองละครใจดีด้วยค่ะ แล้วก็มีโอกาสแบ่งเวลาไปเรียนบ้าง แบ่งเวลาไปถ่ายละครบ้าง ทุกคนก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันค่ะ

          เรื่องที่มีข่าวว่าพี่สวิสจีบ จริงๆ แล้วก็คือเรื่องนี้ ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือหนูงงมาก จริงๆ แล้วหนูต้องขอบอกก่อนว่า หนูเพิ่งเข้าวงการบันเทิงมา คนที่หนูสนิทด้วยนี่ก็ค่อนข้างน้อยเพราะหนูไม่รู้จักใครเลย โรงเรียนที่หนูอยู่ก็มีเด็ก มีประชากรน้อย ส่วนใหญ่ก็จะมีเพื่อนที่โรงเรียน พอมากองละครก็จะไม่มีเพื่อนเลย 'ดาวหลงฟ้า' เป็นเรื่องแรกที่หนูได้เข้ามาเล่น หนูก็เลยสนิท มีทั้งพี่หลายๆ คน รวมถึงพี่สวิสด้วย แต่ว่าที่สนิทกับพี่สวิสเพราะว่าเหมือนเราก็คุยกัน เขาก็ช่วยสอนเราในหลายๆ เรื่อง เพราะว่าหนูเป็นเด็กใหม่ เขาก็ช่วยสอนทำอย่างนั้นนะ อย่างนี้นะ ก็คือตามประสาคนที่อยู่ในกองเดียวกัน ประมาณนี้ค่ะ

          คือในความคิดของหนู ทั้งทำงานด้วย 7 วันเลย แล้วก็เรียนด้วย และทุกอย่างของหนูตอนนี้มันกำลังเยอะมากๆ หนูไม่ได้โฟกัสในเรื่องนั้นเลย หนูรู้แค่ว่าพี่เขาหวังดีกับหนู ช่วยสอนอะไรในกองถ่ายหลายๆ อย่าง ที่เราคุยกันมันไม่ได้คุยในทางชู้สาวหรืออะไรแบบนั้นค่ะ คือมันคุยว่าเราควรจะทำตัวยังไงเพราะเขาอยู่มานานมาก เหมือนเขารู้ว่าเราจะเจออะไร รู้สึกว่าเราอยู่กองเดียวกัน เรารู้จักกันและบังเอิญเราได้มาสนิทกัน คุยกัน เป็นห่วงกัน ไม่ได้มีอะไรแบบอลังการค่ะ

นาตาลี สวิส ไม่ได้จีบ ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน

 

          ถามว่าเขาเคยบอกจะจีบมั้ย ไม่เคย ไม่เคยสักครั้งเดียวค่ะ พอข่าวออกมาหนูงงมาก ที่ผ่านมาเขาเป็นคนที่ไม่พูดอะไรเลย มีแต่แนะนำทำอย่างงั้นแล้วดีนะ เขาก็จะแนะนำไปเรื่อยๆ ไม่มีการพูดอะไรเชิงนี้เลยค่ะ หนูตกใจมาก หนูก็ได้โทรคุยกับพี่เขาแล้วค่ะ พี่เขาก็บอกว่าข่าวก็คือข่าว อารมณ์นี้ค่ะ หนูก็เข้าใจเขาค่ะ อาจจะไม่ใช่อย่างที่เขาพูดหรือยังไงก็ตามแต่

          ส่วนเรื่องที่เขามีข่าวกับหนุ่มๆ ความจริงคือหนูไม่งง แต่หนูไม่รู้ว่าจะงงทำไม คือมองว่าเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เหมือนเขาเป็นคนที่เรารู้จัก พอเขามีข่าวก็บอกว่าเธอมีข่าว แต่หนูไม่ได้เก็บมาคิดอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ อันนี้หนูพูดจริงๆ หนูรู้สึกว่าเขาจะเป็นหรือไม่เป็นก็คือเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของเรา หนูก็เลยไม่ได้สนใจในจุดนั้น จุดที่หนูสนใจคือ โอเค ไม่ว่าเขาจะเป็นไร เขาดีกับเรา เขาพูดจากับเราดี เขาดีกับคนอื่น รู้สึกว่ามันก็ไม่เสียหายที่จะคบกันเป็นเพื่อนค่ะ

          ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ ทุกคนนะคะ อยากให้รอชมละครเรื่อง 'ดาวหลงฟ้าฯ' และเรื่อง 'รักร้าย' ไม่ต้องติดตามแค่นาตาลีคนเดียวก็ได้ ขอให้ติดตามทุกคนเลยค่ะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ แล้วก็ฝากผลงานเหล่านี้ไว้กับทุกคนด้วยนะคะ"

 

นาตาลี สวิส ไม่ได้จีบ ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments