ส่องชีวิต "ยุ้ย ญาติเยอะ" ตอนนี้! แง้มจับมือลูกทุ่งรุ่นใหม่ผุดโปรเจ็คท์รำวง

ส่องชีวิต "ยุ้ย ญาติเยอะ" ตอนนี้! แง้มจับมือลูกทุ่งรุ่นใหม่ผุดโปรเจ็คท์รำวง

1

ส่องชีวิต "ยุ้ย ญาติเยอะ" ตอนนี้! แง้มจับมือลูกทุ่งรุ่นใหม่ผุดโปรเจ็คท์รำวง

    ทุกวันนี้วงการบันเทิงมีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดาวรุ่งดวงใหม่ๆ เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดีแล้ว ก็จะต้องฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับคอยติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยเวลาและความนิยมแต่ละช่วงนั้นแตกต่างกัน จึงทำให้มีคนบันเทิงหลายคนนั้นเลือกที่จะเฟดตัวไปทำงานด้านอื่นตามที่ฝัน และทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากจะย้อนวันวานถึงบรรดาดาราที่อยู่ในใจของแฟนๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาในวงการบันเทิงตอนนี้

    โดยวันนี้เราก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับนักร้องสาว "ยุ้ย ญาติเยอะ" นักร้องที่มีเพลงฮิตติดหูหลากหลายเพลง ซึ่งครั้งนี้เธอก็เล่าถึงช่วงที่หายไปจากวงการบันเทิงให้ฟังว่า 

     มันก็ไม่ได้ถึงกับหายไปเลยนะคะ ก็ร้องเพลงอยู่ตลอดค่ะ ถ้าเป็นในวงการลูกทุ่งก็จะรู้อยู่ เพียงแต่ว่าทีวีหรือเอ็มวี ไม่ได้ออกอย่างเมื่อก่อน เพราะมันเป็นช่วงปรับเปลี่ยนกับทางบริษัทที่ว่าเค้าแยกกัน ทำให้แพลนเกี่ยวกับเรื่องเอ็มวี หรือเพลงใหม่ยังไม่มีค่ะ แต่ถ้ารับเชิญหรือว่ายังร้องเพลงอยู่ไหม ก็ยังร้องอยู่ตลอดค่ะ ไปงานตลอดเลยค่ะ ก็ยังอยู่กับทางค่ายเดิมค่ะ ตอนนี้ก็มีแพลนจะทำเพลงใหม่ แต่เป็นอัลบั้มรวมกับน้องๆ ในค่ายด้วยกันค่ะ ไม่ได้ออกเป็นอัลบั้มเดี่ยว ก็จะเป็นแนวรำวง เพราะว่าตอนนี้ทางค่ายเค้าทำเป็นแบบโปรเจ็คท์รำวงชาวบ้าน รำวงคอมโบ้ คนดูสามารถลงมาเต้น ลงมารำได้ค่ะ มันเป็นโปรเจ็คท์ใหม่ของทางบริษัทเค้าค่ะ แล้วเราก็เลยออกอัลบั้มรวมมากับน้องๆ ที่ต้องไปวงกับยุ้ยด้วย ก็จะออกมาเป็นแนวรำวงค่ะ

    ถามว่าคิดยังไงกับนักร้องลูกทุ่งแบบใหม่ แต่งตัววับๆ แวมๆ ก็เข้าใจค่ะ ว่าการตลาดเป็นยังไง แล้ววงการเปลี่ยนไปแบบไหน ก็เข้าใจว่าทุกอย่างมันต้องมีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวเยอะขึ้น เราก็เข้าใจว่าคนชอบแบบไหน ถ้าเค้าจะหาฟังลูกทุ่งจริงๆ เค้าจะหาฟังจากที่ไหนได้ คิดว่าเค้าเข้าใจค่ะ เพียงแต่ว่าในตลาดตอนนี้มันเป็นแบบนี้ไป เราก็เข้าใจอีกแหละ เพราะมันก็ต้องเป็นไปตามยุคตามสมัย

    ส่วนชีวิตตอนนี้ปกติดี มีความสุขดี ลูกชายน่ารักค่ะ แล้วในเรื่องงานแต่เราก็ยังไปรับเชิญตลอด มีงานตลอดค่ะ วัดอะไรก็ยังไป มีงานตลอด แค่ไม่ได้ออกทางหน้าจอ คือแพลนหน้าจอทีวีปกติที่เราโปรโมทมันก็ไม่เหมือนเดิม เพราะว่ามีดิจิทัลเข้ามาด้วย ในช่วงโปรโมทเพลงลูกทุ่งตามทีวีก็ไม่ค่อยมีเหมือนสมัยก่อน ตลาดก็เปลี่ยนไปเน้นทางข่าว และช่องก็ยากมากที่จะโปรโมทได้แบบเมื่อก่อนค่ะ เราก็ต้องปรับเปลี่ยน อาจจะไปโปรโมททางช่องทางอื่น ทางยูทูป อะไรแบบนี้ค่ะ มันก็ต้องเปลี่ยนไปค่ะ เลยทำให้ไม่ค่อยได้เห็นในหน้าจอทีวีค่ะ

     ถ้าแฟนคลับอยากติดตาม ก็ทางเฟซบุ๊คเลยค่ะ ก็เสิร์ช "ยุ้ย ญาติเยอะ" ได้เลย เวลาไปเล่นที่ไหน หรือแสดงที่ไหนก็จะมีโพสต์ไว้ แต่ถ้าเสิร์ชไปก็อาจจะขึ้นหลายคน ก็ต้องดูหน่อยค่ะ ไม่น่าจะดูยากค่ะ

     สำหรับเรื่องครอบครัว ลูกชายตอนนี้ 3 ขวบ 6 เดือนแล้วค่ะ ในเรื่องพัฒนาการก็พูดมาก ถามทั้งวัน อยากรู้อยากเห็น ถามทั้งวัน แล้วก็ไปโรงเรียนแล้ว อยู่เนอสเซอรี่ แล้วก็เดี๋ยวเปิดเทอมนี้ก็จะขึ้นอนุบาล 1 ค่ะคงไม่ถึงขนาดดันเข้าวงการค่ะ คือเอาลูกเป็นหลักดีกว่า ว่าเค้าชอบอะไร เราก็สนับสนุนทางนั้นดีกว่าค่ะ ถ้าเป็นทางที่เค้าชอบ ในทางสร้างสรรค์ หรือเค้าจะยึดเป็นอาชีพ เราก็จะสนับสนุนค่ะ

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนคลับ ก็ติดตามยุ้ยทางเฟซบุ๊คได้ค่ะ ที่ว่าจะเห็นกันประจำๆ เลย เพราะว่ายุ้ยจะเล่นตลอด ไอจีก็มีบ้างแต่ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ต้องคอยฟังๆ ข่าว ก็ยังมีอัพเดทอยู่เรื่อยๆ แต่อาจไม่หนาหู หนาตาอย่างเมื่อก่อน เพราะว่าอะไรๆ ก็เปลี่ยนไป การโปรโมท ตลาด ก็เปลี่ยนไป แต่สำหรับแฟนคลับขาประจำ ที่เป็นแฟนคลับลูกทุ่งจริงๆ ก็น่าจะติดตามได้ไม่ยากค่ะ ก็รอคอยอีกไม่นานค่ะ

ยุ้ย ญาติเยอะ ลูกทุ่งรุ่นใหม่ ผุดโปรเจ็คท์ บันเทิง นักร้อง ศิลปิน นักร้องลูกทุ่ง รำวงยุ้ย ญาติเยอะ ลูกทุ่งรุ่นใหม่ ผุดโปรเจ็คท์ บันเทิง นักร้อง ศิลปิน นักร้องลูกทุ่ง รำวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments