เปิดใจ “กีฟ” ภูมิใจ “บูม” สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตาเชื่อ 6 เดือนสัมพันธ์ยังดี

เปิดใจ “กีฟ” ภูมิใจ “บูม” สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตาเชื่อ 6 เดือนสัมพันธ์ยังดี

1

เปิดใจ “กีฟ” ภูมิใจ “บูม” สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตาเชื่อ 6 เดือนสัมพันธ์ยังดี

   หลังจากที่นักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” ได้เดินทางไปสมัครเป็นทหารอากาศเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 ตามที่ตั้งใจไว้ว่าอยากรับใช้ชาติ โดยจะเข้ากรมในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวคนสนิทของหนุ่มบูม อย่างสาว “กีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” เธอก็ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    ก่อนหน้านี้มีก็คุยกันมาตลอดค่ะ เรารู้มาตั้งนานแล้วว่าพี่เขาจะเข้าสมัครทหาร ตอนแรกก็ตกใจนะคะ เพราะรู้สึกว่าความคิดเขาไม่เหมือนคนทั่วๆ ไป แล้วก็กังวลด้วยว่าทำอาชีพแบบนี้แล้วหายหน้าไป 6 เดือนจะมีปัญหาบ้างหรือเปล่า คนอื่นจะพูดว่ายังไง คนอื่นที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้อาจจะไม่เข้าใจว่าพอรับละครไปแล้วต้องมายกเลิกงาน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะว่าทุกอย่างที่ได้รับมาถือว่าเป็นโอกาสทั้งนั้น 

    เรื่องงานของเขาความจริงแล้วเขาตั้งใจว่าจะไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เพียงแต่ว่าละครถ่ายไม่ทัน เขาเลยแจ้งทางกองละครไปแล้วว่าผลัดไปเป็นอีกปีก็ได้ แต่ว่าคงจะไม่เลื่อนอีกแล้ว ทางช่องเลยแพลนละครเอาไว้ให้เพื่อปิดให้ทันเข้ากรมวันที่ 1 พฤษภาคม ซึ่งก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าตอนนี้ปิดกล้องไปแล้วเรื่องนึง เหลืออีกเรื่องนึงที่กำลังเร่งปิดกล้องให้ทันอยู่ 

    แต่เพราะว่าเห็นความตั้งใจของเขา เขาเล่าว่าเขาตั้งใจจะเป็นมาตั้งนานแล้ว เลือกที่จะไม่เรียนรด.ตั้งแต่แรก เพราะว่าตั้งใจจะมาสมัครเป็นทหาร เพราะว่าคุณพ่อของเขาเป็นทหาร ทำให้เรารู้สึกว่ามันคือความกล้าของเขาที่เขาอยากจะเป็น 

    ในวันที่เขาไปสมัคร ตอนนั้นคือตื่นเต้นมาก เขาเองก็ตื่นเต้น เราเลยลงรูปให้กำลังใจหน่อยจะได้มีแฟนคลับคนอื่นเข้ามาให้กำลังใจด้วย แต่ถ้าพูดจริงๆ ตอนนั้นก็พิมพ์ไปร้องไห้ไป เพราะมันรู้สึกหวิวๆ ว่าพอเขาไม่อยู่เราจะต้องเหงาแน่ๆ เลย เพราะปกติเราก็เจอกันอยู่ตลอด แล้วอยู่ๆ เขาก็จะหายไป 6 เดือน ซึ่งมันไม่น่าจะเหลือเวลาไปเที่ยวกันแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าตอนนี้กองละครของเขาเร่งถ่ายมากเลย ติดกันยาว 7 วัน ก็ไม่น่าจะมีเวลาแล้ว ก็จะเน้นคุยกัน 6 เดือนที่เขาเข้ากรมระยะเวลาไม่น่าจะทำให้ใจเราเปลี่ยนไป แล้วก็คิดเอาไว้ด้วยว่าจะเอาเวลานี้ไปโหมงานหรือทำอะไรซักอย่างตลอดเวลาให้ตัวเองยุ่ง จะได้ไม่คิดอะไรมาก เพราะมั่นใจว่าจะต้องเหงาอย่างแน่นอนที่อยู่คนเดียวโดยไม่มีเขา
มีกระแสชื่นชมเขา เราก็รู้สึกภูมิใจที่เขายอมเสียสละเวลาทำงาน และเวลาส่วนตัวเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ซึ่งถือว่าเป็นความคิดที่น่าชื่นชม

กีฟ บูม สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตา บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก สมัครทหาร ทหารอากาศกีฟ บูม สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตา บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก สมัครทหาร ทหารอากาศกีฟ บูม สมัครทหาร อวยพรทั้งน้ำตา บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รัก สมัครทหาร ทหารอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments