“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม!

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม!

1

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เผยสาเหตุขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม! 

     ขึ้นเตียงให้คุณหมอเสริมอึ๋มเพิ่มความแซบมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว “ปิ๋ม ซีโฟร์” ซึ่งล่าสุดเธอก็มีโอกาสได้มารับบทบาท “สาย” ในละครพีเรียดเรื่อง “แรงชัง” อีกด้วย และเมื่อได้เจอเธอก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องของงานการแสดง รวมถึงเรื่องหน้าอกใหม่พร้อมๆ กัน โดยเธอเล่าให้ฟังว่า
เพิ่งไปอัพไซส์อึ๋มไม่กี่วันมานี้ เหตุที่ทำมาเพราะอยากจะใส่เสื้อผ้าให้สวย และด้วยความเป็นนักแสดงจึงอยากให้ดูดีเวลาใส่เสื้อผ้าตลอดเวลา แต่ก็ต้องบอกว่าคลีนิคที่ไปทำมานั้นปลอดภัย เพราะไม่มีการช้ำเกิดขึ้นใดๆ ทั้งสิ้นเลย จึงออกมาทำงานได้อย่างปกติ 

    ส่วนผลงานตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่สามเรื่อง แต่ก็ยังรับละครอยู่เรื่อยๆ โดยละครพีเรียด "แรงชัง" จะรับบทเป็น "สาย" ผู้ติดตามของ "เทย่า" ซึ่งเรื่องนี้เล่นเป็นคนดีมากๆ เพราะอยู่ฝั่งนางเอกฝ่ายเดียว  แต่ส่วนใหญ่คนดูก็จะถึงชินในภาพร้ายๆ ของเรากลัวคนไม่เชื่ออยู่ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับนักแสดงมากฝีมือหลายคน คิดว่าละครเรื่องนี้ต้องสนุกแน่ๆ

    สำหรับการร้องเพลงก็ยังรับโชว์ตัวอยู่เช่นเดิม รับรองเต้นเต็มที่เหมือนเดิม ด้านผลงานเพลงยังไม่มีขอให้งานละครจบก่อน และยังอยู่ในช่วงพูดคุยดูว่าจะอยู่สังกัดค่ายไหนด้วย

ปิ๋ม ซีโฟร์ งพึ่งมีดหมอ เสริมอึ๋ม ทำนม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments