"แอปเปิ้ล" เล่าเหตุระทึกวัยรุ่นยิงกันหน้าบ้าน แจงสงกรานต์เจอ "นนน" เพราะคนบ้านเดียวกัน

"แอปเปิ้ล" เล่าเหตุระทึกวัยรุ่นยิงกันหน้าบ้าน แจงสงกรานต์เจอ "นนน" เพราะคนบ้านเดียวกัน

1

"แอปเปิ้ล" เล่าเหตุระทึกวัยรุ่นยิงกันหน้าบ้าน แจงสงกรานต์เจอ "นนน" เพราะคนบ้านเดียวกัน

    นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นจังหวัดกำแพงเพชรยิงกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในละแวกบ้านของนักร้อง-นักแสดงสาว "แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต" หรือ "แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7" ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาว "แอปเปิ้ล" ก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    "เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมากลับบ้านเกิดตัวเอง ปกติกลับทุกสงกรานต์อยู่แล้ว จะเล่นอีเว้นท์แถวถนนราชดำเนิน เป็นบ้านของคุณป้าซึ่งอยู่ติดถนน เป็นเส้นที่คนจะมารวมตัวกัน เล่นน้ำสงกรานต์กันเยอะมาก คือเรื่องวัยรุ่นตีกันมันก็มีบ้างเป็นบางปีแต่ไม่ทุกปี และก็ไม่ได้หนักเหมือนกับปีนี้ เราเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นใหม่ๆ มาเล่นเยอะมาก ใส่เสื้อเป็นกลุ่ม เป็นสีๆ ของพวกเขา แบ่งแยกสีกันชัดเจน แล้วพอช่วงบ่ายๆ เกือบเย็น เหมือนได้ยินเสียงขวดแตกก็เลยหันไปเห็นว่าเขาถือมีด ถือไม้กันมา ก็เลยรีบวิ่งหนีเข้าไปหลังบ้านคุณป้า แล้วสักพักก็ได้ยินเสียงขวดเยอะขึ้น เสียงคนโวยวาย เสียงปืน ก็เลยบอกให้ทุกคนในบ้านหมอบลงเพราะว่าเสียงมันอยู่ใกล้มาก มองจากช่องเล็กๆ ที่เราพอจะมองเห็น ก็เห็นเขาถือปืนยิงกัน เลยพาขึ้นกันไปชั้นบน พออยู่ชั้นบนเสียงปืนก็ยังไม่หยุด เขายิงกันหลายนัดเลย ก็เลยยังหมอบกันอยู่ บางคนก็มองทางหน้าต่าง เสียงคนร้องไห้ กรีดร้อง น่ากลัวมากค่ะ คุณป้าก็สวดมนต์กันใหญ่เลยค่ะ กลัวว่าจะโดนลูกหลง พออีกสักพักนึง ประมาณ 30 นาทีเสียงปืนก็เงียบไป มองดูเหตุการณ์ทางหน้าต่างอีกรอบก็เห็นว่าคนเริ่มออกมาแล้ว ตำรวจก็มาแล้วค่ะ คือช่วยกันโทรหาตำรวจเยอะมาก ถามถึงบ้านแถวๆ นั้น ทุกคนทุกหลังก็โทรหาตำรวจหมดเลยเพราะมันน่ากลัวมาก ตอนนั้นตกใจมาก และก็เป็นห่วงญาติ ไม่มีผู้ชายอยู่ในบ้านเลยค่ะ เพราะพี่ก็ไปเล่นกับเพื่อนเขาตามจุดต่างๆ กลัวว่าจู่ๆ เขามาหาครอบครัว ก็ต้องรีบบอกเขาว่าอย่าเพิ่งมา ยิงกันอยู่

    ส่วนที่ตอนนั้นมีคนคิดว่าเราอยู่ในบ้านจะตกใจอะไรขนาดนั้น คือจริงๆ นั่งอยู่หน้าบ้านเลยค่ะ ถ้ามีรูปถ่ายก็จะเห็นว่านั่งขายของหน้าบ้านทั้งวัน เวลามีคนจะมาประแป้งก็จะวิ่งหนี เพราะว่าเรามีถ่ายซีรีส์ก็ต้องเซฟตัวเอง กลัวว่าผื่นจะขึ้นหรือว่าจะแพ้ เพราะเคยโดนแป้งเย็นทาหน้าแล้วแพ้ ต้องระวังตัวเอง เขาอาจเห็นช่วงนั้นเลยเข้าใจผิดว่าหลบอยู่แต่ในบ้าน แต่ถึงหลบอยู่แต่ในบ้าน ชั้น 1 ก็ไม่ปลอดภัย เพราะว่าวิถีกระสุนมันเข้ามาในบ้านด้วย ต่อจากนี้ก็คงไม่ได้เตรียมตัวอะไรค่ะ คงใช้ชีวิตปกติ เพราะก็เห็นข่าวว่าโดนดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วค่ะ เราก็ไมได้เกี่ยวอะไรกับเขาด้วย

    จริงๆ แล้วสงกรานต์สนุกสนานค่ะถ้าไม่นับเรื่องนี้ ได้เจอเพื่อนฝูง เจอผู้ใหญ่ที่เรานับถือ มีหลายคนมาทักทายเรา รู้จักเรา มาขอถ่ายรูปด้วย เยอะเหมือนกันค่ะ แล้วก็มีโอกาสได้เจอน้องนนน กรภัทร์ คือมารู้จักกันตอนที่เล่นซีรีส์ 'รักนะเป็ดโง่' เขาเล่นเป็นน้องชายของมายด์ วิรพร เราเล่นเป็นเพื่อนสนิทของมายด์ แล้วก็คุณพ่อของนนน (พี่โก้) ละครเรื่องแรกของเราเขาเล่นเป็นอา ก็เลยมีโอกาสได้เจอหลายเรื่องเหมือนกัน ทำให้รู้จักคุณพ่อเขาก่อน แล้วก็มารู้ว่าเขาเป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร บ้านเขาอยู่ใกล้ๆ บ้านคุณป้าเราค่ะ วันสงกรานต์มาเจอกัน เป็นคนบ้านเดียวกัน ไม่ได้กิ๊กกันค่ะ น้องเด็กมาก เด็กไปค่ะ" (หัวเราะ)

แอปเปิ้ล เหตุระทึก วัยรุ่นยิงกัน นนน บันเทิง ดารา นักแสดง กลุ่มวัยรุ่น ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments