“พลอย” แสนดี “ไม้” เผลอใจ!! จูจุ๊บ

“พลอย” แสนดี “ไม้” เผลอใจ!! จูจุ๊บ

1

“พลอย” แสนดี “ไม้” เผลอใจ!! จูจุ๊บ 

    “พลอย-ภัทรากร” ใกล้ชิดกับหนุ่มเข้ม “ไม้-วฤษฎิ์” ดูแลแบบถึงเนื้อถึงตัวยามเจ็บป่วย  “ไม้”ใจสั่นแพ้ความดีงามพระรามสี่ของ “พลอย”เผลอใจจูจุ๊บฝากรัก อ๊ะ อ๊ะ ก่อนที่ติ่ง “ไม้-พลอย” จะใจกระเจิง กระชากจิตกลับมาตรงนี้แป๊บนะ เพราะที่เล่ามาทั้งหมดนี่ คือฉาก หวานๆในละคร “บุษบาเร่ฝัน” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” 

     ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ กอหญ้า(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล)ที่อยู่ในร่างของซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) กำลังช่วย เฮียป้อง(ไม้-วฤธฐิ์ ศิริสันธนะ) เอาน้ำแข็งประคบหน้า หลังจากที่คมน์(อ้น-สราวุธ มาตรทอง)ต่อยเพราะเข้าใจผิดเรื่องแวนด้า(จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม) เฮียป้องเผลอไปกับความอ่อนโยนของกอหญ้า จนเกือบจะหอมแก้ม แต่กอหญ้าคอพับหลับไปก่อน เฮียป้องสัญญากับตัวเองว่าจะต้องรักษาซุ่ยให้ได้   

    เบื้องหลังฉากนี้ ผู้จัด ต้น –ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี ยกกองไปถ่ายทำที่ IN&OUT ย่านคลอง 12 ธัญบุรี ที่เป็นแหล่งอนุบาลของพันธุ์ไม้ถูกเซ็ทขึ้นเป็นโลเคชั่นสวนของไม้ ก่อนเข้าฉากทั้งไม้ทั้งพลอยต่างจำบทได้แม่นเป๊ะ พี่เป้า-ตระกูล  อรุณสวัสดิ์ ผู้กำกับเลยขอซ้อมคิวเบาๆ แต่ด้วยทั้งคู่พึ่งจะได้เข้าฉากกันไม่กี่ครั้ง เลยยังไม่สนิทกันเท่าที่ควร รวมทั้งยังเขิลกันอยู่บ้าง พี่เป้าเลยปล่อยให้ทั้งคู่ได้คุยกัน ระหว่างที่ทีมไฟกำลังเซ็ททั้งสองคนก็เริ่มซ้อมกันเองอีกครั้ง จนเริ่มอิน เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับก็พร้อม สั่งเดินกล้อง โดยมีช่างภาพใหญ่ “แม่หนู-สรวงสุดา” ประกบไม่ห่างเซท บอกว่าจะแชะภาพให้ได้ฟิน พลอยเริ่มเอาผ้าห่อน้ำแข็งประคบหน้าไม้ ไล่ไปตั้งแต่หน้าผาก โหนกแก้ม ไปจนถึงปาก แต่อารมณ์ยังไม่ทำให้คนกรี๊ด แม่หนูบิ้วเข้าไปอีก “ขอเอาให้กรี๊ดกว่านี้ได้มั้ย” พลอยเดินเครื่องมองไม้ตาใสไร้เดียงสา ไม้อดใจไม่ไหวยื่นหน้าประชิดแทบจะติดแก้ม ให้คนดูได้ลุ้น ก่อนฮึบกลั้นใจสะบัดหน้าหนี แล้วนางเอกก็หลับป๊อกคบพับไป โอ้ยเนี๊ยะจะไม่ให้ฟินยังไงไหว กรี๊ดเสียงดังมากบอกเล่อ.. 

#บุษบาเร่ฝัน บันเทิง ดารา นักแสดง พลอย ไม้ จูบ หอมแก้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อคนสำคัญ! “นุ๊ก ธนดล” มอบ “พญาครุฑเลี่ยมทอง” ให้ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เนื่องในวันเกิด

กรี้ดดังมาก!! “ฟรีน สโรชา” ฮอตต่อไม่รอแล้ว เตรียมลงภาพยนตร์เรื่องใหม่ประกบคู่ “มาริโอ้”

คืนนี้รู้! “แตงกวา-คาริน่า-สเปนเซอร์-โจ้ ชลวิศว์” ใครมงลง “Miss & Mister Supranational Thailand 2024”

“อิงฟ้า-มีนา” เปิดฉากปะทะคารม “บางกอกคณิกา” ซัดกันมันส์สะใจคนดู!

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

“สมรักษ์” เคลียร์ใจ ขอโทษ “เบสท์” หลังเจอมรสุมดราม่า

 “บางกอกคณิกา” ปังต่อเนื่อง “อิงฟ้า” ประกาศไม่เป็นคุณโสเหมือนแม่จนวันตาย โดนใจคนดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments