เปิดใจ "อ้น สราวุธ" กับความรู้สึกในการทำงานกับ "ไม้ วฤษฎิ์"

เปิดใจ "อ้น สราวุธ" กับความรู้สึกในการทำงานกับ "ไม้ วฤษฎิ์"

2

เปิดใจ "อ้น สราวุธ" กับความรู้สึกในการทำงานกับ "ไม้ วฤษฎิ์" #บุษบาเร่ฝัน

    เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานอีกคนหนึ่ง สำหรับ "อ้น สราวุธ" ที่ล่าสุดเขาได้ปรับคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มจอมทะเล้นลงละครสุดฮิต "บุษบาเร่ฝัน" ซึ่งงานนี้หนุ่ม "อ้น" ก็ได้เปิดใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงหลายๆ คน โดยวันนี้ "ดาราเดลี่" จึงพาชาว "ddsocial" มาเปิดมุมมองของหนุ่ม "อ้น" ที่มีต่อหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" หรือ "ป้องปก" เพื่อนสนิทในบุษบาเร่ฝัน ซึ่งหนุ่มอ้นได้เปิดใจไว้ว่า

    “เผื่อแฟนละครจะอยากรู้จักเค้าในมุมมองของผม ป้องปก (ไม้) @maiwarit เฮียป้องของพวกเรา  เหมือนว่าไม้จะตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากเพราะเค้าได้ทำหน้าที่เป็นพระเอกจริงๆ ซึ่งเรียกอย่างนี้ได้เต็มปากคับ เรื่องนี้บทป้องปกเป็นบทพระเอกที่มาพร้อมทัศนคติดีดีสำหรับทุกครัวเรือน เด็กรักได้ ผู้ใหญ่รักดี ไม่แยกเพศ ผิว สีและไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม เป็นบทที่ง่ายต่อการที่แฟนๆจะตกหลุมรัก แต่ถ้าเล่นออกมาแล้วไม่มีใครรักอันนี้ดับแน่...ไม้สอบผ่านด้วยความตั้งใจด้วยรอยยิ้มหวานๆที่มาพร้อมดวงตาสวยซึ้งละลายหัวใจ(นั่นอาวุธประจำตัวที่เค้าชอบลืมใช้จนต้องคอยเทคและสะกิดไม้ให้ยิบมันออกมาจัดการกับคนดูโดยเฉพาะสาวๆ ) มันน่าเตะนัก มีของดีไม่รู้จักใช้เนี่ย!

    ในระหว่างทำงานเหมือนเค้ามักจะตั้งใจแสดงเยอะเกินไปจนขาดความเป็นธรรมชาติซึ่งการแสดงก็คือการนำเสนอเรื่องราวต่างๆผ่านคาแรคเตอร์*อย่างเป็นธรรมชาติ*เหมือนจะพูดง่ายแต่การจะเป็นธรรมชาติที่สวยพอดีเมื่ออยู่หน้ากล้องต้องใช้ศิลปะ สติปัญญา ไหวพริบและอะไรต่างๆเยอะมากเพราะทั้งหมดทั้งสิ้น เราไม่ไช่ตัวเราแต่สามารถหยิบยืมธรรมชาติส่วนตัวของเราบางอย่างมาใช้กับบทได้ในส่วนของไม้คือรอยยิ้ม ความสบายๆ และแววตามุ่งมั่นเป็นประกายนั้นสำหรับบทป้องปก แค่ฟังคุณอาจกำลังเหนื่อยแทนเค้ากันเลยทีเดียว...ไม่นับรวมความคาดหวังที่เค้าได้รับ ตำแหน่งหน้าที่พระเอกของเรื่อง บทที่มีรายละเอียดซับซ้อนท่ามกลางคาแรคเตอร์ต่างๆที่เปลี่ยนสลับไปมาซึ่งนักแสดงทุกคนต้องตั้งสติที่จะรับมืออย่างมาก...เฮ้อ ผู้บรรยายเริ่มเหนื่อย  

    เอาเป็นว่า ไม้รักแฟนละครของเค้ามากนะคับ เราคุยกันบ่อยๆ เค้ารักคุณ อยากให้คุณมีความสุขและได้เห็นเค้าเติบโตและพัฒนาในหน้าที่การงานสมกับที่คุณรักและสนับสนุนเค้า ความตั้งใจเหล่านี้อาจเป็นสิ่งที่ไม้แบกไว้บนบ่า จนเค้าไม่กล้ากระดิกตัว ซึ่งนั่นจะกลายเป็นสิ่งเหนี่ยวรั้งพัฒนาการเค้าในที่สุด พวกเรา..ในฐานะทีมงานทำหน้าที่เขี่ยภาระที่เค้าแบกนั้นลงมา แล้วให้เค้าเป็นไม้อย่างที่พวกเรารักแล้วแบ่งมันให้คุณได้รักเจ้าของรอยยิ้มสวยๆนี้จริงๆ

    ไม่ว่าจะเรื่องนี้หรือเรื่องไหน กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญกับเค้าและนักแสดงที่คุณรักทุกคนแต่สิ่งสำคัญที่สุด "อย่ากักขังเค้าในแบบที่คุณอยากจะรัก แต่จงปล่อยให้เค้าได้เป็นอิสระเพื่อที่คุณจะได้รักธรรมชาติที่สวยงามนั้นของเค้าจริงๆ" ....คมน์ไม่เข้าใจว่าทำไมไอ้ป้องดันไปรักยายซุ่ยซุ่มซ่ามนั่นอยู่ได้! คุณก็คงไม่เข้าใจว่าทำไมคมน์ถึงไปรักแวนด้า ผู้หญิงอย่างนั้น...จนวันนึงเมื่อคุณได้รัก ได้เมตตา ได้ให้โอกาสสิ่งที่คุณรักอย่างเข้าใจ...เมื่อนั้นล่ะ คุณจะได้คำตอบ  #จบเรื่องเผา ”

#บุษบาเร่ฝัน อ้น บันเทิง ดารา นักแสดง ละตร ความรู้สึก ไม้ หนุ่มจอมทะเล้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments