ทำยังไงให้รักหวาน? เปิดทริคดูแลรักฉบับ "ก้อย-โย่ง"

ทำยังไงให้รักหวาน? เปิดทริคดูแลรักฉบับ "ก้อย-โย่ง"

1

ทำยังไงให้รักหวาน? เปิดทริคดูแลรักฉบับ "ก้อย-โย่ง"     

   หลังจากที่คู่รักสุดติสท์ อย่างหนุ่ม "โย่ง อนุสรณ์" และสาว "ก้อย วลัยลักษณ์" ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ก็ครบรอบ 4 ปีที่ทั้งสองดูแลรักกันมาอย่างดี อีกทั้งในปีนี้ทางฝ่ายชายก็ยังได้ให้ของขวัญสุดพิเศษแก่สาวก้อยด้วยการเลิกบุหรี่อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทั้งสองก็ได้เล่าถึงวิธีการดูแลรักตามสไตล์ของทั้งสองให้ฟัง     

    โดยทางฝ่ายชายเริ่มว่า จริงๆ ความรักมันก็เป็นเรื่องที่ดี เป็นเรื่องที่ค่อนข้างทำให้ชีวิตมันเติมเต็ม เพราะว่าบางคนจะรู้สึกว่าเอาความรักตั้งขึ้นเป็นโจทย์ให้ชีวิต ว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ คือตั้งสเป็คไว้เยอะมาก แต่พอถึงเวลาจริงๆ มันไม่เหมือนอย่างที่คิด มันก็จะผิดหวัง ก็อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วความรักไม่ใช่เรื่องของการคาดหวังครับ มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้ เป็นเรื่องของการแบ่งปัน คนที่คาดหวังส่วนใหญ่ก็จะหวังไว้ว่าอยากให้คู่ของเรา เปลี่ยนแปลงให้เท่ากับโลกของเรา แต่จริงๆ แล้ว มันไม่มีใครเปลี่ยนใครได้ เราควรจะต้องแชร์กัน แต่ถ้าไม่โอเคจริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องฝืน เพราะว่ายิ่งฝืนมันก็สงสารคู่ของเรา เพราะเค้าจะเสียเวลากับเรา ก็คงต้องปล่อยเค้าไป แต่ถ้าอะไรที่มันร่วมกันพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยกันได้ ถ้ามันเวิร์ค มันก็จะดีครับ จริงๆ แล้ว เราไม่ได้ดูกันแค่เดือนสองเดือน หรือว่าปีนึงครับ สำหรับบางคู่ที่เดือนสองเดือนก็เลิก ก็อาจจะเสียใจก็ได้ เพราะเราอาจจะยังไม่ได้ทำความรู้จักกันเยอะขนาดนั้น ก็อยากให้ลองอดทนศึกษากันไปก่อน ส่วนผู้ชายก็อยากให้ยอมครับ เพราะผู้หญิงเค้ามีรายละเอียดตามอารมณ์เยอะมาก ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจ เหมือนอ่านหนังสือที่เราไม่มีวันเข้าใจ แต่เราก็อยากอ่านไปเรื่อยๆ ก็แนะนำว่าอดทน แล้วก็ยอม มันก็จะเจออะไรที่มันสวยๆ งามๆ เยอะรออยู่ข้างหน้า

    ส่วนทางฝ่ายหญิงบอกว่า จริงๆ มันต้องเกิดขึ้นจากคนสองคนนะคะ ต้องร่วมมือร่วมใจกันในการสร้างความรักให้มันดี เพราะแต่ละคนก็จะมีมุมมองความรักไม่เหมือนกัน อย่างคู่ก้อยก็คงเป็นคู่นึงที่บังเอิญมาเจอคนที่เข้าใจกัน พร้อมที่จะเรียนรู้กัน พร้อมที่จะเดินไปด้วยกัน มันก็เลยทำให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องง่ายหมดเลย กำลังใจก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ถ้ามีคนใดคนนึงรู้สึกท้อ หรือรู้สึกแย่ อาจจะจากงานหรืออะไรก็ตาม แต่ถ้ามีใครสักคนนึงคอยให้กำลังใจข้างๆ แล้วก็มีความรัก ความอบอุ่นให้ตลอดเวลา ก้อยว่ามันจะทำให้ความรักมันดี ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนๆ ก็คงต้องเริ่มจากความเข้าใจกันก่อน แล้วก็มีความซื่อสัตย์ให้กัน ก้อยว่ามันก็เป็นสิ่งที่ถ้าคู่ไหนมี มันก็จะยิ่งมีความสุขค่ะ

คู่รักสุดติสท์ เลิกบุหรี่ ก้อย โย่ง ความรัก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

คู่รักสุดติสท์ เลิกบุหรี่ ก้อย โย่ง ความรัก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

คู่รักสุดติสท์ เลิกบุหรี่ ก้อย โย่ง ความรัก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

คู่รักสุดติสท์ เลิกบุหรี่ ก้อย โย่ง ความรัก บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กุมขมับเลย! เรื่องเล่าจาก “เจมีไนน์” เมื่อเจอวินมอเตอร์ไซค์ขอถ่ายรูป เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดาราคนนี้

“เบลล่า” ตอบสถานะ “วิล ชวิณ” เผยเจอครอบครัวฝ่ายชาย อุบคำเรียกแทนกันขอเก็บไว้รู้กัน 2 คน

ชาวไทยเฮ!! “THE BOYZ” เตรียมแลนดิ้งประเทศไทย WORLD TOUR เตรียมกดบัตร 13 ก.ค.นี้

น่ารักน่าฟัดมาก “น้องเวลา” ลูกสาวสุดคิ้วท์ “ก้อย - ตูน” มอบดอกไม้ให้คุณพ่อวันคอนเสิร์ต

“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

ใกล้แล้ว “ทองประกายแสด” ผลงานรสแซ่บ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

ขอตามเทรนด์! “แม่ลิซ่า” แกงลูก ตัดต่อรูปตอนเด็กแปะเยาวราช ชาวเน็ตเอ็นดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments