ล้วงลึกประวัติ “แยม มทิรา” หรือ “อีเย็น” จาก "นางทาส"

ล้วงลึกประวัติ “แยม มทิรา” หรือ “อีเย็น” จาก "นางทาส"

1

ล้วงลึกประวัติ “แยม มทิรา” หรือ “อีเย็น” จาก "นางทาส"

     เป็นนางเอกที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ “แยม มทิรา” หรือ “อีเย็น” ในละครรีเมคพีเรียดฟอร์มยักษ์ “นางทาส” แห่งปี 2016 ประกบพระเอกขั้นเทพ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” โดยมีเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” , “หยาดทิพย์ ราชปาล” , “โยเกิร์ต รวีวรรณ” ร่วมแสดง

 

     ซึ่งละครเรื่องนี้ถูกมานำรีเมคแล้วหลายครั้ง แต่ละครั้งก็สร้างความประทับใจไว้ให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมากมาย และครั้งนี้เมื่อผู้จัดคนเก่ง “ปิ่น ณัฎฐนันท์” นำมาทำอีกครั้ง ก็ได้ดึงสาว “แยม” มาลงบทหนักเป็น “อีเย็น” นางทาสในเรือนคุณหลวง (ป๋อ) แต่ภายหลังก็ได้ขึ้นเป็นหนึ่งในอนุภรรยาของคุณหลวง และถึงแม้ว่าจะพึ่งออนแอร์ แต่ก็ถูกพูดถึงและจับตามอง ทั้งกระแสด้านบวกและด้านลบอย่างมากมาย แต่อย่างไรก็ตามทั้งนักแสดง และผู้จัดก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้หลายๆ คนอย่าพึ่งตัดสินและเลิกดูละครเรื่องดังกล่าว เพราะเนื้อหาละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

 

     วันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาทุกคนมารู้จักกับประวัติของนางเอกสาวคนนี้กัน

     “แยม มทิรา ตันติประสุต“ มีชื่อเดิมว่า “ทิชา ตันติประสุต” เป็นนักแสดงสาวชาวไทย สัญชาติออสเตรเลีย เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2539 ที่โรงพยาบาลโกลด์โคสต์ เมืองโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ หลักสูตรอินเตอร์

     เธอเข้าวงการจากถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นก็ได้หันเหมาทางงานแสดง เนื่องจากทางดาราวีดีโอ ได้เรียกเธอไปแคสติ้งนักแสดง และได้ลงละครเรื่องแรกกับทางวิกหมอชิต เป็นละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง “ไชยเชษฐ์” กับบทบาท “เจ้าหญิงสุวิญชา”  ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นบทบาทแจ้งเกิดของเธอในฐานะนักแสดง

     โดยหลังจากละครเรื่องดังกล่าวจบ เธอก็ได้หันมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดวิกน้อยสี จากการที่คุณพ่อของเธอฝากฝังเธอกับ “วิทวัส สุนทรวิเนตร์” โดยได้เล่นละครกับทางวิกน้อยสีเรื่องแรก คือเรื่อง “แค้นเสน่หา” และได้เป็นนางเอกเรื่องแรกใน “ไฟรักเพลิงแค้น” กับบทบาท “วีด้า” จากการเลือกของผู้จัดคนเก่ง “ชุดาภา จันทเขตต์” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments