“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

1

“ปู” รับหลายช่องจีบร่วมงานจริง ปลื้มถูกยกเป็นไอดอลทำความดี

     นางเอกดัง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ไม่หวั่นกระแสเม้าท์ทำดีสร้างภาพให้ดูดีเท่าสะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บอกไม่มีอะไรขัดการทำดีได้ รับค่ายอื่นทาบเซ็นสัญญาแต่ขออุบตอบเพราะยังอยู่ช่องเดิม

   

     มีข่าวลือหลุดออกมาอีกแล้วว่าช่อง ONE เตรียมดึงตัวนางเอกหน้าสวยหุ่นแซบ “ปู” มาร่วมงานหลังเธอหมดสัญญากับทางวิกหมอชิต งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอก็ขอเคลียร์ความจริงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

     ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 อยู่ ยอมรับว่ามีหลายช่องทาบร่วมงานจริง แต่ตอนนี้ยังอยู่ช่อง7ไม่ขอพูดถึงช่องอื่น และปีนี้มีละครให้ดูแน่นอน ด้านสัญญาเหลือกี่เดือนก็ไม่ขอตอบ เพราะเป็นเรื่องภายใน และยังไม่รู้อนาคตจะเป็นอิสระหรือเปล่า เพราะทุกวันนี้ขอทำทุกวันให้มีความสุขและดีที่สุดมากกว่า ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากยโสธร ก็ไปเป็นอาสาสมัครไปร่วมให้กำลังใจผู้ป่วยและน้องๆ ที่ผ่าตัดโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ถือเป็นอีกหนึ่งความสุขที่เงินไม่สามารถซื้อได้ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ และได้ไปมาถึง 3 ครั้งแล้ว และคิดว่าสิ้นปีอาจจะมีไปอีกครั้งนึง โดยถ้าหากมีโอกาสก็อยากไปให้กำลังใจน้องๆ ที่ต่างประเทศบ้าง เรื่องที่หลายคนยกเป็นไอดอลทำความดี ก็ปลื้มและยินดี เป็นสิ่งที่ตั้งใจ เพราะเป็นดาราก็เหมือนเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ไปในตัว และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่าในประเทศไทยยังมีผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ และต้องการกำลังใจอีกเยอะ

      ส่วนกระแสแง่ลบที่บอกว่าเราพยายามสร้างภาพเพื่อให้เทียบเท่าสะใภ้ใหญ่อย่างพี่ “ชมพู่ อารยา” นั้นก็ไม่จริง ยกย่องและให้เกียรติพี่เขาเหมือนพี่สาว มองเป็นไอดอลในการทำงานแบบคนที่มีศักยภาพและจุดยืนที่ชัดเจน อย่าเปรียบเทียบกัน แต่ก็ไม่รู้สึกน้อยใจกระแสดราม่าเรื่องนี้ เพราะจะทำดีอะไรก็มาขัดไม่ได้ ไม่คิดเอาเรื่องพวกนี้มาบั่นทอนจิตใจจนไม่อยากทำดีแน่นอน

       ส่วนที่เพิ่งผ่านวันเกิดคุณพ่อมา ก็มีทานข้าวด้วยกันนิดหน่อย ซึ่งเดือนหน้ามีแพลนพาท่านไปเที่ยวทะเล เพราะคุณพ่ออยากดำน้ำ เล็งๆ ไว้แถวอันดามันก็ไม่ได้ชวนหวานใจ “โน๊ต” ไปด้วย เพราะเป็นทริปครอบครัว ช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้เจอกับฝ่ายชายมากนัก แต่ความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ดี เพราะคุยกันทุกวัน และที่ฝ่ายชายโพสต์ข้อความในไอจีเป็นแค่เรื่องการวิ่งไม่เกี่ยวกับงอนที่ไม่มีเวลาให้ เขาก็เข้าใจเป็นอย่างดีตอนนี้อยากมุ่งโฟกัสงานเป็นหลัก เพราะพูดถึงเรื่องความรักมาเยอะแล้ว

ปู บันเทิง ดารา นักแสดง ไอดอล กระแสเม้าท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments