ดราม่าไม่เลิก! "โก๊ะตี๋" เปิดหมดเปลือก หลังถูกติงพฤติกรรมในรายการอาหาร

ดราม่าไม่เลิก! "โก๊ะตี๋" เปิดหมดเปลือก หลังถูกติงพฤติกรรมในรายการอาหาร

1

ดราม่าไม่เลิก! "โก๊ะตี๋" เปิดหมดเปลือก หลังถูกติงพฤติกรรมในรายการอาหาร
 
    "โก๊ะตี๋ อารามบอย" หรือ "เจริญพร อ่อนละม้าย" ชี้แจงเจอดราม่าพฤติกรรมในรายการอาหารชื่อดัง บอกการกินถือเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของร้านที่มาร่วม

 

    ยังคงเป็นประเด็นไม่เลิก กับดราม่าที่หลายคนไม่พอใจการทำงานของหนุ่ม "โก๊ะตี๋" ในรายการอาหารชื่อดัง ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มโก๊ะตี๋ เจ้าตัวก็ได้เปิดอกเคลียร์อีกครั้งว่า       

    หนูไม่ใช่คนแรงนะ  ถ้าอ่านรายละเอียดจะเห็นว่าหนูไม่ได้ด่าอะไรเค้าเลย  ข้อความที่โพสต์นั้นเป็นการอธิบายให้ฟังว่า สิ่งที่คุณคอมเมนต์และคิดว่าถูกในมุมคุณ สำหรับมุมหนูมันไม่ใช่ รายละเอียดก็อย่างที่เขียนอธิบายไป และ 287 ข้อความที่ร่วมคอนเมนต์จะรับฟัง และเข้าใจกับสิ่งที่เราอธิบาย เคลียร์เป็นข้อๆ

    เรื่องนี้หนูก็คุยกับอาต๋อยไตรภพ อาก็ได้พูดให้หนูฟังว่า สังคม ณ ปัจจุบัน ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ให้เราใช้สติ  ซึ่งหนูเห็นจริงตามอาว่า ซึ่งคนคนนี้เค้าติติงหนูมาหลายครั้งแล้ว  หนูก็เข้าใจว่าการที่เค้าคิดเห็นไม่ตรงกับเรา ไม่ใช่ว่าเค้าเป็นคนผิด ต่างจากสังคมปัจจุบันที่ถ้าความคิดเห็นไม่ตรงกัน  คนที่คิดต่างคือคนผิด  ก็ในเมื่อเค้าไม่รู้ ไม่เข้าใจในมุมการทำงานของเรา หนูก็อธิบายเหตุผลให้เค้าฟังผ่านไอจีเรา  หลังจากที่หนูชี้แจงแล้ว เค้าจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล  

   ส่วนเรื่องที่ว่าหนูกับพี่เอ๊าะ กีรติ ไม่ควรกินเยอะ  จริงๆ แล้วหนูอยากจะบอกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำ เรามีเวลาและของกินเยอะแยะ ในตอนถ่ายทำรายการที่พวกเราต้องกิน เพื่อชิมให้รู้รสชาติและถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดว่ารสชาติเป็นยังไง และการกินถือเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของร้านที่มาร่วมรายการ  ถ้าเค้ามาออกรายการแล้วหนูเขี่ยๆ ชิมนิดแล้วก็ชมว่าอร่อยดีนะครับ มันจะได้อรรถรสของการทำหน้าที่พิธีกรเหรอครับ ส่วนที่บอกว่าแอบกิน เหลือบมองกล้อง ดูถูกคนดู  หนูอยากจะบอกว่าเราให้เกียรติคนดู เราเลยต้องรอกล้องให้ตัดมาเก็บภาพตอนเรากิน ซึ่งเป็นทางของคนทำงานทำรายการ และหนูไม่จำเป็นต้องแอบกิน เพราะระหว่างเบรคหนูมีของกินเยอะแยะมากมาย ในแต่ละวันที่อัดรายการ ขอบอกว่าแค่ชิมก็อิ่มแล้ว เพราะของกินแต่ละร้านที่มาร่วมรายการ ล้วนแล้วแต่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งถ้าหนูกินเข้าไปแล้วกล้องไม่ตัดมารับภาพ แล้วคนดูจะได้เห็นอะไร

ดราม่า โก๊ะตี๋ พฤติกรรม บันเทิง ดารา นักแสดง พิธีกร รายการอาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments