"คชา" รับ "เชอรีน" ใกล้เคียงสเป็คแต่ยังไม่คิดจีบตอนนี้

"คชา" รับ "เชอรีน" ใกล้เคียงสเป็คแต่ยังไม่คิดจีบตอนนี้

1

"คชา" รับ "เชอรีน" ใกล้เคียงสเป็คแต่ยังไม่คิดจีบตอนนี้

          "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ไม่รู้ "เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" เลิกกับแฟน รับฝ่ายหญิงใกล้เคียงสเป็คแต่ยังไม่คิดจีบตอนนี้ โต้โพสต์ภาพคู่เรียกกระแสซีรีส์ "U-Prince"

 

          เป็นคู่ที่แฟนๆ ซีรีส์ "U-Prince" รอดูเลยก็ว่าได้ สำหรับตอนของหนุ่มเอเอฟ "คชา นนทนันท์" และสาวบ้านดาว "เชอรีน ณัฐจารี" ที่แค่เบื้องหลังก็ทำเอาฟินกันสนั่นโซเชียล เพราะเคมีที่เข้ากัน บวกกับความน่ารักของทั้งสองก็ยิ่งได้ใจแฟนคลับ จนมีข่าวว่าตอนนี้ฝ่ายชายกำลังเดินหน้าจีบเลยทีเดียว งานนี้จะจริงหรือไม่นั้น หนุ่ม "คชา" ก็ออกมาเปิดใจ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องคู่จิ้น "เต๋า เศรษฐพงศ์" ให้ฟังว่า

          "สำหรับงานประกาศรางวัลไนน์ เอ็นฯ ผมมีชื่อเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน ก็เป็นอีกปีนึงที่มีโอกาสได้เข้าชิงครับ ปีนี้เหมือนไม่ได้ลุ้นนะ ปีแรกๆ ก็ยังมีลุ้นบ้าง พอปีนี้มีชื่อผมก็ดีใจมากแล้วครับ แล้วก็มีโชว์ด้วย ดีใจมากขึ้นไปอีกที่มีโอกาสขึ้นไปบนเวที ก็มีเต๋า เศรษฐพงศ์มาด้วยกัน โชว์ 1 เพลงครับ กับพี่ๆ Season Five มันไม่เชิงโปรโมทคอนเสิร์ตครับ อาจจะมีให้เห็นบ้างว่า 'เต๋า-คชา' มานะ แล้วเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตครับ

คชาเชอรีน คู่จิ้น เชอรีนคชา uprince เชอรีนใกล้เคียงสเป็ค

 

          ส่วนข่าวที่ออกมาว่าสานสัมพันธ์กับเชอรีน ไม่มีอะไรนะครับ ปกติเราก็คุยกันในกองละครทั่วไป ไม่งงที่มีข่าวนี้ออกมา ส่วนใหญ่เราจะคุยกันในกรุ๊ปของนักแสดง เราคุยเล่นกันในนั้น ด้วยความที่น้องเค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วยครับ เราก็คุยกัน เล่นกัน ในกองละคร ยิ่งต้องมาเล่นด้วยกัน ผมว่ามันดูเป็นบัดดี้มากกว่า เขาไม่มีมาปรึกษาเรื่องความรัก จะเข้ามาในแบบเด็กผู้ชายเดินมา ดูตลกดี ถามว่าสเป็คมั้ยก็ใกล้เคียงครับ ผมว่าต้องรอดู ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ น้องเค้าก็มีคนคุยอยู่แล้ว ตอนนี้ผมไม่มีความเห็นเรื่องมือที่สาม ถ้าพูดมันจะไปพาดพิงคนอื่นหรือเปล่า และคงไม่ไปถามครับเพราะรู้สึกว่ามันก็ไม่ใช่ธุระของเรา ไม่ใช่เรื่องของเรา ผมไม่พูดดีกว่า

          เรื่องสานสัมพันธ์ในอนาคตต้องรอดูครับ เพราะผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้มันมีหลายอย่างต้องทำอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต งานเพลง ซีรีส์ก็ยังถ่ายยังไม่เสร็จทั้งหมด ขอจัดระเบียบตัวเองก่อน เรื่องที่เค้าลดสถานะคนที่เค้าคุยไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้ดูข่าวเลย ฝั่งเราก็ยังไม่มีสาวๆ เข้ามาเหมือนกันครับช่วงนี้ มีข่าวตามจีบ ไม่น่าเขินนะครับ เพราะว่ามันก็คือข่าว เราแค่รับรู้ไว้

          คนมองว่าเรียกกระแสคู่จิ้นก็ไม่รู้สิ ปกติผมไม่ใช่คนแนวนั้นอยู่แล้ว ที่จะมาลงรูปเรียกกระแส ก็ไม่ใช่ครับ เราลงรูปเพราะเราอยากลงแค่นั้นเอง ในไอจีเหมือนเราชอบแกล้งเค้าบ่อย จริงๆ ผมโดนแกล้งเยอะมากครับ แค่ไม่มีรูปหรืออะไรให้เห็น ส่วนใหญ่ไม่มีอะไร แค่ในกองละครแค่นั้น"

คชาเชอรีน คู่จิ้น เชอรีนคชา uprince เชอรีนใกล้เคียงสเป็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments