“โอริเวอร์” ปลื้ม “ขุนกระทิง” ดังไกลถึงกัมพูชา พร้อมเล็งโลเกชั่นใช้ถ่ายทำเรื่องต่อไป

“โอริเวอร์” ปลื้ม “ขุนกระทิง” ดังไกลถึงกัมพูชา พร้อมเล็งโลเกชั่นใช้ถ่ายทำเรื่องต่อไป

1

“โอริเวอร์” ปลื้ม “ขุนกระทิง” ดังไกลถึงกัมพูชา พร้อมเล็งโลเกชั่นใช้ถ่ายทำเรื่องต่อไป

     “โอริเวอร์ บีเวอร์” ปลื้ม “ขุนกระทิง” ดังไกลถึงกัมพูชา ดีใจได้ร่วมงานกับประเทศเพื่อนบ้าน เผยไปดูโลเคชั่นใช้ถ่ายทำเรื่องต่อไป รับทาบทามพระเอกไว้บ้างแล้ว

 

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ สำหรับ “โอริเวอร์ บีเวอร์” ที่ผันมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวกับผลงานเรื่องแรก “เนตรนาคราช” เมื่อมีโอกาสได้เจอตัว “โอริเวอร์” ก็ได้อัพเดทผลงานรวมไปถึงการไปร่วมงาน “Thai Film Festival 2016” ให้ฟังว่า

      “ตอนนี้ประเทศกัมพูชากับประเทศไทยได้มีการร่วมมือกันเพื่อพัฒนาในเรื่องของภาพยนตร์ และซีรีส์ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน ซึ่งทางสายหนังก็มีการคุยกันอยู่แล้ว และพอดีละครเรื่อง 'ขุนกระทิง' ก็ถ่ายทำในลักษณะแบบหนังแล้วก็ไปเป็นที่นิยมที่นั่น เลยได้มีการพูดคุยกัน และเชิญเราไปแลกเปลี่ยนทัศนคติ ซึ่งเราก็ถือว่าโชคดีที่ทางนั้นให้เกียรติและชวนเราไป ส่วนเรื่องอุปกรณ์สเปเชียลเอฟเฟคท์ต่างๆ รวมถึงสตันท์และแนวความคิดเรื่องจะทำแอ็คชั่น ตัวผมก็เลยมีโอกาสคุยกับผู้กำกับฯ ทางกัมพูชาว่าจะแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ เพราะว่านอกเหนือจากที่ทำละครแล้ว ส่วนตัวยังมีบริษัทอาวุธที่ใช้ในการถ่ายทำ ที่จะสามารถใช้เดินทางไปได้ในทั้งอาเซียน โดยอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นเทคนิคสมัยใหม่ตอนนี้ก็ได้คุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะส่งคนของเราไปเทรนแลกเปลี่ยนและคุยกัน 


            
      ส่วนตัวผมได้มีโอกาสไปคุยกับพระเอกที่นั่นด้วย ลึกๆ พูดกันเล่นๆ ว่าหากมาที่นี่มาร่วมเล่นละครไทยไหม ซึ่งเขาก็ยินดี ส่วนตัวมองว่าตอนนี้เปิดประตูอาเซียนเหมือนกับเปิดกำแพง แต่เรายังไม่เคยไปหากันเลย ไม่เคยไปบ้านเขา เขาก็ไม่เคยมาบ้านเรา ส่วนตัวเล็งๆ พระเอกเขาไว้แล้ว ก็มีการทาบทามพระเอกไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ค่อยลงตัวในเรื่องของค่าตัว แต่เขาได้ดูผลงานของเราเรื่อง ‘ขุนกระทิง’ ซึ่งเขาก็ชอบ แต่หลายๆ คนที่อยู่ในกัมพูชาก็ชอบ เลยไปดังที่นั่นเฉยเลย การโปรโมทนักแสดงต้องขึ้นอยู่กับงาน แต่ส่วนตัวต้องกลับไปที่นั่นอยู่แล้ว เพราะได้คุยกับโปรดักชั่นที่โน่นไว้  


            
      นอกจากนี้ผมก็เลยถือโอกาสตรงนี้ไปดูโลเกชั่นของละครเรื่องใหม่ซะเลย ละครเรื่องใหม่นั้นจะทำต่อจาก ‘มือเหนือเมฆ’ ก็อยากถ่ายใน 3-4 ประเทศในอาเซียนเหมือนกันในเรื่องเดียว ส่วนละครเรื่องต่อไปต้องขออุบไว้ ก่อน ตอนนี้อยากทำ ‘มือเหนือเมฆ’ให้เสร็จไปก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที เพราะค่ายผมทำเอง ซึ่งก็กำกับได้ทีละเรื่อง แต่โชคดีที่ทางช่องให้โอกาส รอให้ชัวร์ๆ ก่อนค่อยเปิดเผย ตัวละครก็วางไว้แล้วคร่าวๆ เรื่องนี้เป็นละครฟอร์มใหญ่แนวบู๊ ผมรู้ว่ายากแต่อยากทำ ก็คงต้องรอ ‘มือเหนือเมฆ’ เพราะทางค่ายทำได้ทีละเรื่อง ซึ่งเรื่องต่อไปต้องไปถ่ายทำที่นั่น พระเอกจะใช่ ‘ซี ศิวัฒน์’ มั้ย เอาไว้ลุ้นกัน ขอแบบเป๊ะๆ ก่อน ตอนนี้อยู่ในช่วงการพูดคุย ไม่อยากให้ข่าวไปก่อนแล้วทำไม่ได้ตามนั้น ก็มีเเฟนๆ ตั้งฉายาให้เยอะ เวอร์วังอลังการ ส่วนตัวก็เขินเหมือนกัน แต่ก็ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติ ส่วนเรื่องเวอร์วัง เราก็อยากทำให้สนุก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments