"ลิลลี่" ตัวแทน GenZ เตือนสูบบุหรี่เหมือนกลืนยาพิษ! เตรียมเรียนต่อกทม. ลุ้นรับงานมากขึ้น

"ลิลลี่" ตัวแทน GenZ เตือนสูบบุหรี่เหมือนกลืนยาพิษ! เตรียมเรียนต่อกทม. ลุ้นรับงานมากขึ้น

1

"ลิลลี่" ตัวแทน GenZ เตือนสูบบุหรี่เหมือนกลืนยาพิษ! เตรียมเรียนต่อกทม. ลุ้นรับงานมากขึ้น 

    "ลิลลี่ อภิชญา ทองคำ" หรือ "ลิลลี่ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ 2" เป็นตัวแทน GenZ รณรงค์งดสูบบุหรี่ ด้านผลงานตอนนี้เน้นถ่ายแบบ เดินแบบ ลุ้นงานละครหลังเรียนต่อที่กทม.

 

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่เข้าร่วมกิจกรรม GenZ รณรงค์งดสูบบุหรี่ สำหรับสาว "ลิลลี่ อภิชญา" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "ลิลลี่ เดอะเฟซ" และล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาวน้อยคนเก่งก็เล่าถึงกิจกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

    "ตอนแรกเลยทางพี่ทีมงานของนาดาวบางกอกติดต่อให้เข้ามาร่วมกิจกรรมรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ ก็คิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่เราควรช่วยเหลือสังคม เพราะในวัยของเราคืออายุ 13 ขึ้นไปก็เป็น GenZ ช่วงสำคัญช่วงนึงเลยเหมือนกันที่น่าเป็นห่วง เพราะอยู่ในวัยเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็น ถ้าเราช่วยตักเตือน เพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ ถึงภัยของบุหรี่ การติดบุหรี่ ใน Gen นี้ก็น่าจะลดน้อยลงค่ะ

    ถ้าถามเรื่องมุมมองของหนู คิดว่าอย่าลองเลยค่ะ มันไม่เท่อย่างที่คิด เพราะแค่เราลองสูบบุหรี่เหมือนเรากำลังกลืนยาพิษลงไปทีละน้อยๆ คือมันไม่แสดงอาการสูบปุ๊บเป็นปั๊บ มันจะค่อยๆ สะสมไป แล้วก็เลิกยากมากค่ะ อยากบอกทุกคนนะคะ มาดูแลสุขภาพกันเยอะๆ ถ้าเครียดก็หากิจกรรมทำ เช่น ร้องเพลง ออกกำลังกาย ดีกว่าหันหน้าเข้าหาสิ่งเสพย์ติดนะคะ

    ด้านผลงานตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบ เดินแบบ เพราะเป็นงานที่ใช้เวลาในวันหยุด แล้วก็จบในเวลาสั้นๆ ค่ะ เรื่องงานละครต้องรอทางผู้ใหญ่เห็นสมควร เพราะการถ่ายละครต้องใช้เวลาต่อเนื่อง แล้วหนูยังอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ไม่สะดวกค่ะ

    การแบ่งเวลาทำงานส่วนใหญ่จะเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ถ้าตรงกับวันธรรมดาก็จะให้เพื่อนจดงานไว้ให้ แล้วก็เรียนพิเศษเพิ่มเติมค่ะ อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุกค่ะ โอกาสที่จะย้ายเข้ากรุงเทพฯ คงเป็นปีหน้าค่ะ ขึ้น ม.4 พอดี ก็จะทำให้สะดวกมากขึ้น

    ท้ายสุดฝากถึงแฟนคลับที่น่ารักทุกคนนะคะ ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่น่ารัก คอยเป็นกำลังใจให้หนู ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น รักหนูไปนานๆ นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

#วันงดสูบบุหรี่โลก ลิลลี่  GenZ  สูบบุหรี่ บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ กลืนยาพิษ

#วันงดสูบบุหรี่โลก ลิลลี่  GenZ  สูบบุหรี่ บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ กลืนยาพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

“ใจพิสุทธิ์” น่าดูกว่าที่คิด ถึงเวลา “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments