ดาราฝีมือดีมารวมกันในเรื่องนี้! “กันต์” โผล่เล่นละครช่อง 8 ครั้งแรก

ดาราฝีมือดีมารวมกันในเรื่องนี้! “กันต์” โผล่เล่นละครช่อง 8 ครั้งแรก

1

ดาราฝีมือดีมารวมกันในเรื่องนี้! “กันต์” โผล่เล่นละครช่อง 8 ครั้ง

    “กันต์ กันตถาวร” โผล่ร่วมเล่นละครช่อง 8 ครั้งแรกใน “ล่าดับตะวัน” เนื่องจาก “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ชวนมาร่วมงาน บอกเป็นแนวแอ็คชั่น-ดราม่า การันตีเนื้อเรื่องน่าสนใจ

 

    โผล่มาร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ในเรื่อง “ล่าดับตะวัน” ที่จะออนแอร์ในวันนี้ (1 มิถุนายน 2559) เป็นวันแรก ซึ่งก่อนที่จะไปอินกับละครกันนั้น เราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวถึงการทำงานเรื่องนี้ โดยหนุ่มกันต์เล่าให้ฟังว่า

    ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ภูผา” ครับ ซึ่งเป็นตำรวจที่จะปลอมตัวเข้าไปในแก๊งมาเฟียของพี่ “พีท ทองเจือ” เรื่องนี้ก็จะเป็นแอ็คชั่น-ดราม่า แอ็คชั่นนี่ไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะเราก็เล่นแอ็คชั่นมาหลายเรื่องแล้วเหมือนกัน ด้านทักษะก็ไม่ค่อยกังวล แต่ส่วนใหญ่ที่มันจะต้องเน้นน่าจะต้องเป็นเรื่องอารมณ์ของนักแสดงนอกจากที่เล่นแอ็คชั่นไปแล้วมากกว่า เพราะนักแสดงเยอะมาก หลายๆ คน ผมว่ามันน่าดูเหมือนกัน เพราะว่าน้อยมากที่จะมีละครที่ดึงเอาดารามากความสามารถมารวมกันได้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจัดการคิว ในเรื่องของงบประมาณ ในเรื่องของหลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ

     ครั้งแรกที่ร่วมงานกับช่อง 8 ก็ดีครับ เพราะว่าส่วนใหญ่จะรู้จักกันหมดอยู่แล้ว อย่างฟิล์ม อย่างแท็ก อย่างเอมี่ หรือพี่พีท เราก็เคยร่วมงานกันอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ก็นับว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับผู้พันเบิร์ด แล้วก็น้องๆ ใหม่ๆ หลายๆ คน แต่ส่วนใหญ่เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการทำงานก็ค่อนข้างจะลื่นไหล และทุกคนก็มีความเป็นมืออาชีพสูงอยู่แล้ว 

     ร่วมงานกับคุณหนุ่ม กรรชัย กับคุณเมย์ ดีครับดี จริงๆ แล้วเรื่องนี้ที่ผมได้มาเล่นเป็นเพราะว่าพี่หนุ่มมาชวนเล่น ซึ่งเราก็คุยกัน ผมก็รู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจ ดารานักแสดงเต็มไปหมดเลย เพราะฉะนั้นมันก็น่าจะเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่แน่นอน ก็เลยตกลงรับเล่น ผมว่าด้วยภาพ ด้วยการถ่ายทำที่พี่หนุ่มพยายามจะทำอยู่ มันน่าจะเป็นการยกระดับของซีรีส์ หรือวงการทีวี หรือในการที่จะทำละครออกมาสักเรื่องนึงให้มันมีความละเอียดมากขึ้นครับ พี่หนุ่ม พี่เมย์ก็เก่งมากๆ ครับ

     เรื่องคาแรคเตอร์ก็ต้องปรับหมดครับ เวลารับเล่นคาแรคเตอร์อะไรก็แล้วแต่ ก็จะต้องปรับหมดเลย ไม่ให้เหมือนกับตัวเองเลย นั่นคือโจทย์ที่พยายามทำในการรับละครทุกเรื่องอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแอ็คชั่นไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะว่าปกติเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว แล้วก็เล่นแอ็คชั่นมาหลายเรื่องแล้ว ทักษะการใช้ปืน หรือทักษะมือเปล่า ก็สบายอยู่ จริงๆ มันไม่ได้เกี่ยวกับเราคนเดียวครับ เพราะพวกเราทำงานกันเป็นทีมครับ

     ฝากถึงแฟนๆ เรื่องนี้น่าจะเป็นหน้าใหม่ของละครแอ็คชั่นดราม่าก็ว่าได้นะครับ ก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน วันนี้ออนแอร์วันแรกครับผม ก็จะได้เห็นนักแสดงคับคั่งเลยในเรื่องนี้ มันจะคล้ายๆ หนังฮ่องกงเหมือนกันนะ เป็นแบบมีหักเหลี่ยมเฉือนคม น่าติดตามครับ ยังไงฝากด้วยแล้วกันครับ

กันต์ บันเทิง ดารา นักแสดง #ล่าดับตะวัน ดาราฝีมือดี ละคร พระเอกหนุ่ม ดราม่าแอ็คชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง “บางกอกคณิกา” ส่อง “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” เปิดหอบุปผชาติสวยจึ้ง!

เปิดประวัติ “ญาดา” ใน “สงครามสมรส” ตัวละครลับทำ “ตรี” น้ำตาแตก ที่แท้คืออดีตนางเอกหมอชิต!

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments