“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

1

“เกรซ” คาดภาพจุ๊บกันรูปเก่า สถานะ “ไฮโซขุนพล” แล้วแต่จะเรียก!

   “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์เกล้า” ไม่อยากผูกมัดด้วยคำว่าแฟน สถานะกับ “ไฮโซขุนพล อิสสระ” แล้วแต่จะเรียก ด้านภาพจุ๊บกันในวันเกิดบออกน่าจะนานแล้ว

 

    ดูเหมือนว่าหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาวสวยผิวออร่า “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่ความสัมพันธ์กับ “ไฮโซขุนพล” ไปได้ดีสุดๆ อย่างล่าสุดวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมาก็มีมุมน่ารักๆ จนหลายคนสงสัยว่าตอนนี้เลื่อนสถานะมาใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ซึ่งเรื่องนี้สาวเกรซก็ชี้แจงว่า

    วันเกิดหนุ่มคนสนิท "ไฮโซขุนพล" เรากับเพื่อนๆ ร่วมกันสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ให้ เค้กก้อนนี้ได้ออกไอเดียเองให้เป็นตัวเขามากที่สุด ขำๆ เขาตกใจตอนเห็นเค้กวันเกิด เพราะเขาไม่เคยเห็นเค้กแบบนี้มาก่อน ถึงขั้นเก็บไว้ไม่กล้ากิน ส่วนของขวัญก็มีซื้อให้เป็นของใช้ส่วนตัว ไม่ได้แพง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร คิดว่าไม่น่าใช่ของแทนใจ แต่ตั้งใจซื้อให้อยู่แล้วเขาไม่ได้เรียกร้อง ด้านสถานะตอนนี้ก็แล้วแต่คนจะเรียก ความรักเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเลยไม่อยากผูกมัดด้วยคำจำกัดความ ขอมีความสุขกับทุกวันนี้พอ

     ส่วนที่มีภาพจุ๊บกันตอนวันเกิด ก็ไม่จริงคาดว่าภาพที่ออกมาน่าจะเป็นภาพที่นานแล้ว ส่วนทริปสวีทหวานยังไม่มี เพราะคิวงานแน่น ด้านแพลนงานแต่งยังไม่มีแน่นอน ตอนนี้ยังแฮปปี้กับงานและธุรกิจ ทุกวันนี้ปรึกษาและคุยกันแบบเพื่อนไม่มีวางแพลนเรื่องอนาคต ส่วนที่กล้าพูดถึงเรื่องขุนพลมากขึ้นเพราะระยะเวลาที่คุยกันก็ปีกว่าๆ แล้ว และเพื่อเป็นการให้เกียรติกันและกันด้วย ยอมรับหลังโตขึ้นไม่อยากโฟกัสเรื่องความรักมาก ให้เป็นแค่น้ำหล่อเลี้ยงใจและให้กำลังใจกันเวลาเหนื่อย ฝ่ายชายไม่เคยมาตามเฝ้าที่งานและกองละคร

เกรซ บันเทิง ดารา นักแสดง ภาพจุ๊บ  สถานะ ความสัมพันธ์ ไฮโซขุนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments