มาดูกันวันเกิดที่ผ่านมา “คชา” จะขออะไร? พร้อมเปิดใจถึงเหล่าแฟนคลับ “ฮิปโป” (มีคลิป)

มาดูกันวันเกิดที่ผ่านมา “คชา” จะขออะไร? พร้อมเปิดใจถึงเหล่าแฟนคลับ “ฮิปโป” (มีคลิป)

1

มาดูกันวันเกิดที่ผ่านมา “คชา” จะขออะไร? พร้อมเปิดใจถึงเหล่าแฟนคลับ “ฮิปโป” (มีคลิป) 

     ล้วงลึกความในใจ “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ถึงเหล่าแฟนคลับ พร้อมเปิดเหตุผลทำไมต้องเรียกพวกเขาว่าฮิปโป

   

      เป็นนักร้อง นักแสดงสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ “คชา นนทนันท์” หรือ “คชา AF8” ที่ล่าสุดเขาและเหล่าแฟนคลับก็ได้ร่วมกันจัดงานทำบุญถวายเพลที่วัดบวรฯ และจัดปาร์ตี้วันเกิดไปเมื่อวานที่ผ่านมา (5 มิถุนายน 2559) โดยในงานนี้พวกเขาก็ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอาคารเรียนให้กับมูลนิธิสถาบันแสงสว่างในพระอุปถัมภ์ เป็นจำนวนเงิน 130,000 บาท นอกจากนี้ก็นับว่าก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วที่แฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเขา ซึ่ง “ดาราเดลี่” ก็ได้เลยคว้าตัวหนุ่ม “คชา” มาอัพเดททั้งเรื่องวันเกิดและเหตุผลที่เหล่าแฟนคลับคอยติดตามเขามาฝากกัน 

       ก็ดีใจมากๆ ครับที่ 5 ปีแล้วก็ยังมีแฟนคลับติดตาม ถ้าถามว่าเพราะอะไรที่มีแฟนๆ ซัพพอร์ตขนาดนี้ ผมตอบไม่ได้เลย ผมมองไม่เห็นเหมือนกัน ผมรู้แค่ว่าเราเป็นตัวเราเอง และเราจริงใจ เรารู้สึกยังไง เราก็แสดงออกไปอย่างนั้น แฟนคลับเคยบอกไหมก็จำไม่ได้นะ และที่ผมตั้งชื่อแฟนคลับว่าฮิปโป คือตอนแรกเนี่ย ผมเคยตั้งชื่อแฟนคลับไว้ว่า Ivory เพราะว่าคชาแปลว่าช้าง ก็อยากให้แฟนคลับชื่อ ivory เป็นงาช้างงาม เราก็เก็บไว้ก่อน ไปๆ มาๆ เราก็ได้ไปดูสารคดี national geographic แล้วเค้าบอกว่าฮิปโปเนี่ยเป็นสัตว์ที่แข็งแรงมาก สามารถฆ่าจระเข้ได้ด้วยขากรรไกรอันแข็งแรง เราก็คิดว่าแฟนคลับเรานี่แหละ ภายนอกดูแบบน่ารักๆ แต่สู้คนนะ อะไรแบบนี้ ถ้าถามว่าอยากฝากอะไรถึงแฟนคลับ ก็อยากบอกว่าขอบคุณนะฮะตลอด 5 ปีที่ผ่านมาที่คอยติดตามผลงานผมมา ผมอาจจะไม่ได้ดูน่ารักตลอดเวลานะ อาจจะมีช่วงที่ดูเกเรบ้าง ดูนิสัยไม่ดีบ้าง อาจจะมีช่วงไม่ดีบ้าง แต่ผมก็เป็นคนประเภทนี้ แบบนี้อยู่แล้ว ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังติดตามผลงาน ยังคอยสนับสนุนผมอยู่ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ ผมก็ผูกพันกับพวกคุณทุกคน ก็ขอบคุณมากๆ ครับ

      และเรื่องงานวันเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ช่วงเช้าก็ไปทำบุญถวายเพลที่วัดบวรครับ เราก็เลือกวัดเอง เพราะเป็นวัดที่เคยบวช แล้วก็จะมีโปรเจ็คท์ร่วมกับแฟนคลับ ชวนแฟนคลับทุกๆ คนมาร่วมบริจาคกัน สร้างอาคารเรียนให้น้องๆ คือทุกๆ ปี คชาจะเลือก  1 มูลนิธิอยู่แล้วสำหรับการบริจาค ปีนี้ก็มีการรวมไอเดียกัน ปรึกษากันว่าจะบริจาคที่ไหนดี ก็สรุปเป็นที่นี่ ถ้าขอพรได้ข้อนึงอยากจะขออะไร เราก็อยากขอให้ตัวเองมีความสุข ขอให้ครอบครัวมีความสุข 

      สำหรับเรื่องผลงานตอนนี้ก็ถ่ายซีรีส์ U-Prince จบไปแล้ว ก็ชอบงานแสดงนะ สนุกมาก แต่ถ้าจะให้ผันตัวมาเป็นนักแสดงเลยก็อาจจะไม่ เพราะว่าเราชื่นชอบการร้องเพลง เราอยากเป็นนักร้อง แต่บางครั้งบางคราวได้มีโอกาสไปแสดงบ้าง มันก็เป็นอะไรที่สนุกครับ

#KachaGiveMe5Party #Kacha #Kachafanclub วันเกิด คชา แฟนคลับ ฮิปโป

#KachaGiveMe5Party #Kacha #Kachafanclub วันเกิด คชา แฟนคลับ ฮิปโป

#KachaGiveMe5Party #Kacha #Kachafanclub วันเกิด คชา แฟนคลับ ฮิปโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนนี้แหละ! “จีน่า ญีนา” นางเอกเพชรเม็ดงามวิกสาม

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments