“ปู” ยิ้มรับคำชมลุคปังร่วมงานระดับโลก โต้โพสต์แซะ “มิน” เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม

“ปู” ยิ้มรับคำชมลุคปังร่วมงานระดับโลก โต้โพสต์แซะ “มิน” เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม

1

“ปู” ยิ้มรับคำชมลุคปังร่วมงานระดับโลก โต้โพสต์แซะ “มิน” เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม

    “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ขอบคุณกระแสชื่นชมลุคในการกุศลระดับโลกเพื่อผู้ป่วยโรคเอดส์ (amFAR) วอนหยุดจับเทียบ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โต้โพสต์ไอจีแขวะ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เรื่องกระเป๋าหรู

 

     ขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวท็อปของวงการที่หลายเสียงยกคำชมให้ว่าเธอดูสวยและแพง สำหรับสาว “ปู ไปรยา” ที่ล่าสุดได้ไปร่วมงานการกุศลระดับโลก และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ว่าเป๊ะมาก แต่ก็ยังถูกโยงไปเทียบกับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เลิก งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวปู เธอก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     ล่าสุดได้ไปร่วมงานการกุศลระดับโลกเพื่อผู้ป่วยโรคเอดส์ (amFAR) เป็นคนบริจาคเงินไปช่วยมูลนิธิด้วยตัวเอง โดยการไปร่วมงานครั้งนี้ไปด้วยตัวเอง ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตของคนโสดเลยอยากไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ ส่วนที่ไปแบบเงียบๆ เพราะเป็นความตั้งใจของตัวเองที่อยากไปอยู่แล้ว เลยไม่ได้อยากประกาศให้ใหญ่โต ดีใจที่ได้เจอ CEO ของงานมากกว่าได้เจอเซเลบระดับโลก พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับจากคนไทย การไปครั้งนี้ไม่ขอเรียกว่าโกอินเตอร์ เพราะต่างประเทศไม่มีใครรู้จักเรา ส่วนวันนั้นแค่มีสื่อสัมภาษณ์และถ่ายรูปก็รู้สึกดีใจแล้ว ส่วนคำว่าโกอินเตอร์ต้องมีผลงานระดับโลก ขอทำงานตรงนี้เพราะมีความสุขก็พอแล้ว ขอบคุณเพื่อนดาราในวงการที่ช่วยกันลงรูปในวันนั้น ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีผลงานในต่างประเทศให้ได้เห็นกัน ส่วนตัวรู้สึกปลื้ม “แอนนา เดโล รุสโซ่” บก. โว้กประเทศญี่ปุ่นลงรูปเรา ไม่คาดคิดจะได้รับกระแสที่ดีแบบนี้ 

     ด้านกระแสเปรียบเทียบกับ “ใหม่ ดาวิกา” อยากขอให้ทุกคนหยุดเปรียบเทียบ เชื่อคนในวงการมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ ไม่ได้มาดราม่ากันขนาดนั้น ขอบคุณพี่ม้า อรนภา ที่เขียนชม แต่เชื่อว่าพี่ม้าเป็นผู้ใหญ่พอไม่ได้ต้องการแขวะใคร เข้าใจข่าววงการคนดูต้องการเสพเรื่องดราม่า

     และข่าวอดีตหวานใจ "โน๊ต วิเศษ" ตามจีบใหม่ก็ทราบข่าวแล้ว ซึ่งทางฝ่ายชายก็ได้ชี้แจงในไอจีหมดแล้ว ยืนยันส่วนตัวยังสนิทและพูดคุยกับโน๊ตในฐานะเพื่อนอยู่ ส่วนตัวเห็นใจทุกฝ่ายกับข่าวนี้ มั่นใจโน้ตไม่ได้ห่วงความรู้สึกเรา เชื่อว่าแค่ใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงความจริง ขอร้องทุกคนอย่าจับโยงเป็นเรื่องดราม่า ถึงจะลดสถานะแต่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ส่วนโอกาสรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่มี ขออยู่กับปัจจุบัน ทุกวันนี้มีความสุขดีกับชีวิตโสด ได้เลือกทำในสิ่งที่อยากทำ ตอนนี้ขอโฟกัสกับงาน และเบรกความรักไว้ก่อน 

      ส่วนเรื่องลงรูปกลับจากต่างประเทศแล้วเขียนแคปชั่นไม่มีกระเป๋าแบรนด์ดังกลับมาด้วยนั้น พอทราบข่าวก็รู้สึกขำๆ ยืนยันไม่ได้ต้องการแขวะ “มิน พีชญา” ตามกระแสข่าวที่ออกมา ส่วนตัวกับมินไม่ได้มีอะไรกัน เจอก็คุยกันตลอด เขาเป็นคนน่ารัก และวันนั้นก็แค่อยากลงขำๆ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวไม่คิดจะว่ามีกระแสอะไรตามมา ถ้าเรื่องนี้กระทบมินเดี๋ยวเจอกันจะเข้าไปกอดแล้วขอโทษ ไม่ถึงขั้นต้องโทรไปเคลียร์ เชื่ออีกฝ่ายเข้าใจ

ป​ู งานระดับโลก โพสต์แซะ มิน กระเป๋าแบรนด์เนม นางเอกตัวท็อป บันเทิง ดาร านักแสดง หุ่นดี งานการกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments