"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว!

"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว!

1

"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว! 

    "เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี" คัมแบ็คการแสดงหลังหายไปลุยงานสถาปนิก รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว ปัดมีปัญหากับค่ายทรูเพราะรับเล่น Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ก่อนเซ็น

    หายหน้าจากวงการไปนาน ตอนนี้หนุ่ม "เซินเจิ้น พสธร" ก็กลับมารับงานการแสดงเพิ่มขึ้นแล้ว อย่างล่าสุดกับเรื่อง Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ซีรีส์น้ำดีที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ อีกทั้งยังแว่วมาว่าเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้าวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แบบนี้จะมีปัญหากับซีรีส์ต่างค่ายที่รับเล่นหรือไม่ โดยเจ้าตัวแจงว่า

    "ก่อนหน้านี้หายไปจากวงการ เป็นเพราะช่วงนั้นมีงานสถาปนิก และตอนนี้ก็มุ่งมั่นที่จะทำงานด้านสถาปนิกเยอะกว่าการแสดง สำหรับละครซีรีส์ Happiness the series 'ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส' เรื่องนี้ก็ติดต่อมาให้เล่น ตัดสินใจไม่นาน จริงๆ แล้วเรื่องนี้เป็นซีรีส์น้ำดี ตอนนี้ก็ทำทั้งงานสถาปนิกและมีละครเข้ามาด้วย ต้องแบ่งเวลาให้ควบคู่กันไป เรื่องนี้บทค่อนข้างยากเพราะเล่นเป็นผู้ป่วยจิตเวช เป็นโรคที่สมหวังในทุกๆ เรื่องของชีวิต ก็ค่อยๆ ติดตามพฤติกรรมของคนพวกนี้ว่าเป็นยังไง มีมุมมองความคิดอะไรยังไง

    ด้านข่าวเซ็นสัญญากับช่อง 7 ตอนนี้ก็ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 แล้ว ประมาณ 5 ปี ส่วนเรื่องที่จะมีปัญหาหรือไม่หลังโดดมาร่วมงานกับทางช่องทรู งานซีรีส์นี้ติดต่อมาก่อนที่จะเซ็น โดยเซ็นสัญญามาได้ประมาณ 1 เดือน เรื่องนี้คอนเฟิร์มก่อนที่จะเซ็น ซึ่งก็ได้บอกกับทางช่อง 7 ไปแล้ว ตอนนี้ยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน ทางผู้ใหญ่เข้าใจ

    ส่วนละครของช่องตอนนี้ก็กำลังดูบทอยู่เพราะเพิ่งเข้ามา ก็ต้องไปเรียนแอ็คติ้งและก็ต้องฟิตหุ่นด้วย ตอนนี้ทางผู้ใหญ่สั่งมาให้เพิ่มน้ำหนักเพราะกลัวจะตัวเล็กกว่านางเอก"

#happinesstheseries ทัพนักแสดง บวงสรวง เซินเจิ้น  ปัญหาสังคม ผู้ป่วยจิตเวช เซ็นสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

“สลักจิต ดวงจันทร์-โอบะ เสียงเหน่อ” เชิญร่วมงานวันเพลงลูกทุ่งไทย 11 พฤษภาคม วัดไร่ขิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments