“นาตาลี” เล่าอุบัติเหตุกลางกอง  “ดาวหลงฟ้าฯ” ต้องเบรกงาน  1 อาทิตย์

“นาตาลี” เล่าอุบัติเหตุกลางกอง “ดาวหลงฟ้าฯ” ต้องเบรกงาน 1 อาทิตย์

1

“นาตาลี” เล่าอุบัติเหตุกลางกอง “ดาวหลงฟ้าฯ” ต้องเบรกงาน 1 อาทิตย์

    “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์” นางเอกเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ผิดคิวการกองถ่าย ขาพลิกจนต้องพักงานนาน 1 สัปดาห์ เผยละครใกล้ผิดกล้อง คาดออนแอร์ตุลาคมนี้

    ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ไหว เมื่อทราบข่าวว่าสาว “นาตาลี ปณาลี” นางเอกเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ผิดคิวการกองถ่าย ทำให้ต้องเบนกงานเพื่อรักษาอาการจากขอพลิกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ สาวนาตาลีก็เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้น พร้อมอัพเดทเรื่องานการทำให้ฟังว่า

   วันนั้นก็เป็นคิวถ่ายดาวหลงฟ้า ก็มีเข้ากับพี่เดี่ยว สุริยนต์ แล้วก็พี่เต๋า สมชายค่ะ ก็เป็นคิวบู๊กัน แล้วพอดีตอนซ้อมคิวถ่ายจริง ก็เกิดผิดคิวขึ้นมา เท้าเหมือนลื่นเลยพลิกทำให้บาดเจ็บนิดหน่อยค่ะ ตอนนั้นก็จะต้องวิ่งต่อ เพราะต้องทำให้ตัวเองหลุดเฟรมไปให้ได้ เพราะเดี๋ยวพี่เต๋า กับพี่เดี่ยวเค้าต้องบู๊กัน เราก็เลยต้องฝืนวิ่งออกไปจากเฟรม เลยทำให้อาการยิ่งทรุดลงไปอีก ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะว่าไม่เคยขาพลิกรุนแรงขนาดนี้มาก่อน อีกอย่างมันถ่ายจริงแล้วด้วย มันเหนื่อย มันเป็นคิวบู๊ ถ้าทำบ่อยๆ เดี๋ยวพลังจะหมด ก็เกรงใจเค้า ก็วิ่งออกเลยดีกว่า ตอนแรกเค้ายังไม่รู้เพราะเราวิ่งหลุดออกไปนอกประตู แล้วก็จมอยู่ตรงนั้นค่ะ ทุกคนตามหาว่านางเอกหายไปไหน ก็เลยมาเจอว่าบาดเจ็บอยู่ 

   ตอนนั้นทุกคนช่วยกันเยอะมากเลยค่ะ เอาน้ำแข็งใส่ถังมาประคบ พี่เดี่ยว พี่เต๋า มาพยุง ฉีดสเปรย์ คือพยายามทำทุกอย่าง จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วอาการมันไม่ดีขึ้นเลย ก็เลยตัดสินใจว่าลองไปตรวจที่โรงพยาบาลสักหน่อยดีกว่า ตอนแรกก็เอ็กซเรย์ค่ะ กระดูกไม่มีอะไรเสียหาย แต่เอ็นร้อยหวายบวม เอ็นข้อเท้าอักเสบ พอมันผ่านมาอย่างวันนี้ข้อเท้าบวมมาก บวมเป่งจนใส่รองเท้าไม่ได้ ก็เลยเครียดนิดนึง 

   ใจจริงเราไม่อยากเบรกงานนานค่ะ เพราะละครก็ใกล้จะปิดแล้ว ก็คิดว่าวันจันทร์นี้ก็น่าจะถ่ายต่อได้เลยค่ะ ส่วนตัวนาตาลีคิดว่าตัวเองไหว และทางกันตนาเค้าก็ช่วยเหลือเราอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรที่มันหนักๆ อาจจะไม่สามารถวิ่งได้ นอกนั้นก็น่าจะเป็นปกติดีใน 7 วันนี้ค่ะ เหมือนตอนนี้ละครก็ใกล้จะปิดกล้อง ก็จะเหลือฉากใหญ่ๆ ฉากไปเล่นสวนสนุก ฉากไปเดินตลาดน้ำกับพระเอก ซึ่งเหลือเก็บตอนนี้ก็เป็นฉากยากๆ หมดเลย ก็ใกล้จะปิดแล้ว ก็เลยต้องสู้หน่อยแล้วแหละ โดยเราหยุดงานประมาณ 6-7 วันเลยค่ะ ความจริงไม่อยากหยุด แต่หมอเค้าบอกว่ามันจำเป็นจริงๆ เพราะวันแรกมันจะบวมมาก แล้ววันที่สอง วันที่สามมันจะเป่งมาก ไม่ควรจะเดิน เพราะฉะนั้นมันจะไม่หายเป็นปกติค่ะ ทางกันตนาก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร พักไปก่อนอาทิตย์นึงก็ได้ แล้วมาดูอาการกันอีกที 

   ซึ่งตอนนี้ก็คือคาดว่าจะปิดกล้อง 30 ตอนในต้นเดือนกรกฎาค่ะ แต่บทจะมีมาเพิ่มอีก 5 ตอน เหมือนเพิ่มบทมา ก็น่าจะปิดภายในสิงหาแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องออนแอร์เคยคุยกับทางผู้จัดไว้แล้วบ้าง เค้าคาดกันว่าไม่น่าเกินตุลานี้ค่ะ แต่อะไรมันก็เปลี่ยนแปลงได้ค่ะ เราก็ยังไม่แน่ใจ

   ด้วยความที่คนรอดูเยอะ อย่างแรกคือกดดันมาก คือก็ยังไม่มีใครรู้จักเรา ถ้าเราออกไปเล่นแล้ว เรายังไม่รู้ว่ากระแสเราจะออกมาทางด้านไหน มีทั้งกระแสเปรียบเทียบ บางคนคิดว่าเหมาะ บางคนคิดว่าไม่เหมาะ เราก็เป็นคนที่ค่อนข้างกลัว กลัวว่าจะทำไม่ถูกใจคนอื่น ก็มีกังวลด้วยเล็กน้อยค่ะ คือไม่เคยเล่นละครมาก่อนเลย แล้วก็ไม่เคยมีงาน ไม่เคยทำงานอะไรในวงการเลยสักอย่างเดียว ก็เลยคิดอยู่ว่าไหวมั้ย เพราะทางช่องเค้าก็ไว้ใจให้เรามาเล่นเรื่องแรกเลย ก็เลยรู้สึกกดดันนิดนึงค่ะ

   ท้ายสุดก็ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ไม่ว่าจะโดยตรงหรือผ่านทางผู้จัดการนะคะ ก็ละครเรื่องดาวหลงฟ้า พวกเราก็ตั้งใจทำมากๆ อยากให้ท่านผู้ชมได้รอรับชมกัน สนุกแน่นอนค่ะ

นาตาลี บันเทิง ดารา นักแสดง อุบัติเหตุกลางกอง  ดาวหลงฟ้า เบรกงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments