“พอร์ช” ลดน้ำหนักซิกส์แพ็คมาแล้ว! พูดชัดใช้สถานะแฟนกับ “เกรซ”

“พอร์ช” ลดน้ำหนักซิกส์แพ็คมาแล้ว! พูดชัดใช้สถานะแฟนกับ “เกรซ”

1

“พอร์ช” ลดน้ำหนักซิกส์แพ็คมาแล้ว! พูดชัดใช้สถานะแฟนกับ “เกรซ”

      “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ลดน้ำหนักได้ตามเป้า ออกกำลังกายมีซิกส์แพ็คแล้ว ไม่ขอตอบเรื่องข่าว “กีฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” แล้ว บอกตอนนี้ใช้สถานะแฟนกับ “เกรซ ชลิตตา โสตถิวันวงศ์”

 

      เรียกได้ว่าหันมาตั้งใจฟิตหุ่นอย่างหนักจนตอนนี้แว่วว่ามีซิกส์แพ็คกับเขาบ้างแล้ว สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่ก่อนหน้านี้เคยโดยติว่าปล่อยตัวให้อ้วนหนักมาก ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องน้ำหนักและสุขภาพให้แฟนๆ ได้ฟังว่า

     ช่วงนี้มีอาการป่วยจากการเป็นภูมิแพ้เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ก็มีกระทบกับงานบ้างนิดหน่อย เนื่องจากมีอาการจามและเสียงขึ้นจมูกบ่อย ก็ได้มีการทานวิตามินบำรุงบ้างตามปกติ ส่วนน้ำหนักตอนนี้ก็ลดลงตามเป้าหลังจากที่พี่หลุยส์สั่งให้ลด ซึ่งอยากลดลงอีกให้ได้ สัก 73 กิโลกรัมจากตอนนี้หนัก 75 กิโลอยู่ โดยหลังน้ำหนักลงก็มีการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายกระชับขึ้น ตอนน้ำหนักลงก็ทำให้ร่างกายอ่อนแอป่วยง่ายกว่าเดิม ตอนนี้ก็มีซิกส์แพ็คเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย

     ส่วนเรื่องข่าว “กีฟ อรลีฬห์” ออกมาโพสต์ให้สัมภาษณ์ตัดขาดน้องสาว ก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว รู้สึกเหนื่อย ส่วนตัวก็สงสารสาวเกรซ ก็อยากให้เขาเคลียร์กันเอง เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว และไม่อยากพูดอะไรเยอะ ก็มีให้กำลังใจฝ่ายหญิงบ้าง สำหรับภาพลงไอจีเชิงตัดพ้อนั้นไม่เกี่ยวกับจงใจเหน็บกีฟ  เกี่ยวกับเรื่องการทำงานของตนเองมากกว่า ส่วนคนที่เขาเอาไปตีความเป็นแบบนั้นก็แล้วแต่ความคิดคนห้ามอะไรเขาไม่ได้อยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าที่เอามาลงเพราะเป็นสิ่งที่ชอบ อยากให้มองเป็นเป็นสิ่งที่เราชอบอยากให้มองเป็นข้อคิด คำคมมากกว่า ช่วงนี้เจอสาวเกรซบ่อย ขำๆ มีโปรโมชั่นรักตลอด สถานะตอนนี้ก็ใช้คำว่าแฟนแล้ว

พอร์ช เกรซ อินเลิฟ แฟน แฟนพอร์ช พอร์ชเปิดตัวแฟน น้องสาวกีฟ เกรซน้องกีฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

หมอชิตสู้ขาดใจเรียกใช้ “ชิงชิง” เจ้าแม่ละครเย็น ส่ง “ขวัญหล้า” ดราม่ายุงชุมกวักเรตติ้ง

GMMTV ประกาศแล้วเตรียมมันส์คอนเสิร์ตเดี่ยว “บุ๋น นพณัฐ” กรกฎาลางานรอเลย!

เพจดังเผย! “เดี๋ยวจะมีออกมาเทเรื่อยๆ” ปม “ลีเดีย-พลอย” ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว

ด่วน! จับกุม “แอนนา” คาคอนโดหรู หลังถูกแจ้งความข้อหา “ฉ้อโกง”

เร็วมาก! “บิ๊กลอร์ด” ไม่รอช้าเดินหน้าเปิดกล้อง “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments