“ฟิล์ม” เป็นนักแสดงควบผู้จัดฯ ยันไม่แอบคบ “ลูกน้ำ มิสลาว”

“ฟิล์ม” เป็นนักแสดงควบผู้จัดฯ ยันไม่แอบคบ “ลูกน้ำ มิสลาว”

1

“ฟิล์ม” เป็นนักแสดงควบผู้จัดฯ ยันไม่แอบคบ “ลูกน้ำ มิสลาว”

     “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ย้ำชัดไม่คิดอะไรกับ “ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ” มิสลาวปี 2011 เผยเป็นทั้งผู้จัดฯ แต่ก็ยังรักงานเบื้องหน้าเหมือนเดิม แง้มหัวใจโสดสนิท บอกยังไม่เจอคนที่ใช่ 
      
      เปิดตัวไปได้สักพักแล้วสำหรับซิงเกิ้ล “เวลาเดียวกัน” ของหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ตอนนี้เจ้าตัวผันมาเป็นผู้จัดฯควบกับงานแสดงไปด้วย อีกทั้งยังคว้า “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ดีกรีมิสลาว ปี 2011 ประเดิมลงเล่นมิวสิกสตอรี่ความยาว 12 นาที เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังยกกองไปถ่ายทำกันถึงโบราณสถานมรดกโลกแห่งที่ 2 ของสปป.ลาว เพื่อให้แฟนได้ชมภาพสวยๆ งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์หนุ่ม “ฟิล์ม” ถึงการทำงานเป็นผู้จัดฯ พร้อมทั้งอัพเดตเรื่องหัวใจให้ฟังว่า  

     เป็นผู้จัดฯ ตอนนี้กำลังทำละครเรื่องใหม่อยู่ ถ่ายทำไปได้ประมาณ 60% แล้ว ที่ถ่ายเร็วขนาดมีคิวเตรียมลงจอแล้วภายในปีนี้ อีกอย่างก็เล่นด้วยเป็นผู้จัดฯ ด้วยก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมากเพราะมีทีมที่คอยช่วยอยู่อีก และตอนนี้ก็มีละครที่เป็นผู้จัดฯ ทั้งหมด 4 เรื่อง ไม่ถึงกับจะมาทำงานเบื้องหลัง ยังรักงานเบื้องหน้าเหมือนเดิม

     สำหรับมิวสิควีดีโอล่าสุดก็กระแสตอบรับดี ที่ประเทศลาวก็ดังมากๆ เพลงก็ดีมากเหมือนกัน ยังไม่ทิ้งแน่นอน ส่วนที่ว่านางเอกเอ็มวี “ลูกน้ำ” มิสลาวปี 2011 ถูกใจเรา จริงๆ มันก็เป็นแค่กระแส มีการโปรโมท ไม่มีอะไรเลยเฉยๆ โอกาสร่วมงานในอนาคตคิดว่าหน้าจะมีเห็นทาง RS ติดต่อไว้   

     ส่วนสถานะหัวใจยังโสด ปกติไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้เลยทำแต่งานอย่างเดียว งานยุ่งมาก คือก็ไม่อยากมีด้วยเพราะไม่รู้จะรีบมีไปทำไมอยากให้ชีวิตมั่นคงก่อน หัวใจก็ไม่ได้ปิด เพียงไม่ได้ไปเน้นตรงนั้น คงต้องดูไป ทางครอบครัวก็เลิกหวังไปแล้ว อีกอย่างยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วย

ฟิล์ม นักแสดง ผู้จัดละคร ลูกน้ำ มิสลาว โสดสนิท บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments