“จ๊อยซ์” ปล่อยเพลงใหม่ “ตบจูบ” ไม่ปิดบังคบผู้หญิงด้วยกัน 2 ปีแล้ว

“จ๊อยซ์” ปล่อยเพลงใหม่ “ตบจูบ” ไม่ปิดบังคบผู้หญิงด้วยกัน 2 ปีแล้ว

1

“จ๊อยซ์” ปล่อยเพลงใหม่ “ตบจูบ” ไม่ปิดบังคบผู้หญิงด้วยกัน 2 ปีแล้ว 

    “จ๊อยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์” หรือ “จ๊อยซ์ วง Triumphs Kingdom” ปล่อยเพลงใหม่ “ตบจูบ” รับแฟนๆ อยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่กับ “โบ สุรัตนาวี สุวิพร” ด้านความรักไม่ปิดบังคบผู้หญิงด้วยกัน

     ทำเอาแฟนคลับ Triumphs Kingdom ได้หายคิดถึงกันสักที เมื่อล่าสุดสาว “จ๊อยซ์ พรพรรณ” หนึ่งในสมาชิกของวงได้ออกเพลงใหม่ “ตบจูบ” ออกมาให้ได้ยินเสียงเพราะๆ กันอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องผลงานและความรักให้ฟังว่า

     เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกมาชื่อเพลง "ตบจูบ" เป็นโปรเจ็คท์พิเศษเพื่อเปิดสนามวอลเล่ย์บอล อยากให้ไปฟังกันสำหรับใครที่คิดถึง TK โดยถ้าหากมีโอกาสก็อยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งก็มีคุยกับโบตลอด แต่ตอนนี้ทุกคนมีหน้าที่เปลี่ยนไป ก็เลยไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อน มีแฟนเพลงเรียกร้องตลอดอยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่อยากให้เข้าใจว่าจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ได้ต้องมีหลายองค์ประกอบ 
ส่วนด้านงานอีเว้นท์ถ้าว่างและผู้ใหญ่ให้โอกาสก็พร้อมมาร่วมงาน ทุกวันนี้ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ด้วย ซึ่งก็ต้องปรับตัวและศึกษาเยอะ หลังมาทำธุรกิจ โชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยแนะนำ พออายุมากขึ้นงานในวงการก็ไม่ได้เยอะแบบเมื่อก่อน เลยอยากโฟกัสธุรกิจเป็นหลัก

     ด้านความรักกับสาวหล่อตอนนี้ก็แฮปปี้ดี หลังคบกันมาก 2 ปีกว่า ทุกอย่างลงตัวดีอยู่กันแบบเพื่อน ยืนยันไม่เคยปิด เพราะรู้สึกโอเคกับการมีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่กลัวถูกจับตามอง ก็ใช้ชีวิตกันปกติ ยังไม่คิดถึงขั้นจดทะเบียน ทุกวันนี้มีความสุขพอแล้ว ไม่คิดไกลถึงเรื่องอนาคต

จ๊อยซ์ เพลงใหม่ ตบจูบ คบผู้หญิ เลสเบี้ยน บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments