"โกโก้" เคลียร์ดราม่าแจกกางเกงว่ายน้ำนักแสดง แจงมาร์เก็ตติ้งสื่อสารกราฟฟิคผิด!

"โกโก้" เคลียร์ดราม่าแจกกางเกงว่ายน้ำนักแสดง แจงมาร์เก็ตติ้งสื่อสารกราฟฟิคผิด!

1

"โกโก้" เคลียร์ดราม่าแจกกางเกงว่ายน้ำนักแสดง แจงมาร์เก็ตติ้งสื่อสารกราฟฟิคผิด!

      "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" เปิดอกเคลียร์ดราม่าแจกกางเกงว่ายน้ำนักแสดง “Sweet boy เรารักนาย” บอกเป็นการเข้าใจผิด มาร์เก็ตติ้งทำพลาด น้อมรับผิดเอง

 

      กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง “Sweet boy เรารักนาย” ที่ได้มีการจัดกิจกรรมร่วมลุ้นกางเกงว่ายน้ำของ 7 นักแสดงนำที่ใช้ใส่ถ่ายภาพยนตร์จริง จึงทำให้เป็นเรื่องฮือฮาและวิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

      อีกทั้งหนุ่ม “ชิม่อน วชิรวิชญ์” หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง “Sweet boy เรารักนาย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Chimon Wachirawit ว่า ทำอะไรไม่คิดถึงนักแสดง เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเอง งั้นก็ขอบายกับเรื่องนี้ พอ จบครับจบ 

      งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสได้พูดคุยกับทางผู้จัดฯ "โกโก้ นิรุณ " เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดอกถึงเรื่องนี้ว่า ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้เป็นคนผุดไอเดียนี้ คือมีทีมมาร์เก็ตติ้งอยู่ แล้วเราก็เพิ่งทราบเรื่องเมื่อคืนตอนดึกๆ ก็เลยปรึกษากัน เขาก็บอกว่าเขาจะแก้ ลงแก้ให้ทำรูปใหม่ คือจริงๆ มาร์เก็ตติ้งเขาสื่อสารกับคนทำกราฟฟิคผิด คือเขาจะบอกว่าจะแจกกางเกงที่ใส่แบบเดียวกับที่ใช้ถ่าย ซึ่งตกคำว่า ”แบบ” จริงๆ ไม่มีคำว่า ตัวที่น้องใส่ ถ้าอ่านดีๆ “ที่ใช้ใส่ถ่าย” ซึ่งจริงๆ มันต้องบอกว่า “แบบที่ใช้ใส่ถ่าย” นึกออกไหม แล้วตกคำเดียวชีวิตเปลี่ยน คือพี่งงมาก พี่มีเวลามาเช็กตอนก่อนนอน ตอนเที่ยงคืนเมื่อคืน พี่ก็แบบโดนด่าเละเทะเลย นอนไม่หลับจนถึงตี 2 เลยปรึกษาทีมงานเลย บอกว่าเดี๋ยวทำรูปให้ใหม่ แต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงเดี๋ยวพี่ขอโทษเอง เพราะคนที่สื่อเห็นก็คงเป็นพี่อยู่แล้ว 

 

        ส่วนเรื่อง "ชิม่อน" เค้าไม่พอใจอะไรอยู่แล้วรึเปล่าก็ไม่ทราบ ก็ต้องลองไปถามทางเขา เพราะว่าโปรโมทเมื่อวานเขาก็ไม่มา วันนี้เขาก็ไม่มา เห็นทาง PR เขาแจ้งไว้ว่าเขาก็ไม่ให้คิวเลย พี่ไม่ได้เป็นฝ่ายมีปัญหา แต่ก็งงว่าทำไมเขาไม่มา ไม่ให้ความร่วมมือ คือพี่ก็ไม่เข้าใจ ต่อให้ไม่มีแคมเปญนี้มันก็มีอะไรรึเปล่า พี่ก็ไม่แน่ใจ เพราะจริงๆ แคมเปญนี้พี่ยอมรับพี่ขอโทษ พี่ผิดพลาดที่ไม่ตรวจเช็ก ตรวจทานเรื่องในเพจให้ดี แต่ถามว่ามันเป็นความผิดแบบฆ่าคนตาย หรือลงรูปอนาจารนึกออกไหม แค่แจกกางเกง มันอาจจะดูไม่ดี แต่พี่ว่ามันไม่ใช่ความผิดใหญ่โตขนาดที่น้องต้องมาโพสต์ คือจริงๆ น้องต้องมาปรึกษา มาคุยกันว่าพี่ครับผมไม่สบายใจเลย เกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาไม่มาถามก่อน พี่จะได้อธิบายว่ามันมีความผิดพลาด ถามเขาไม่ได้มีอะไรในใจ ทำไมเขาไปโพสต์ลงเลย แล้วจริงๆ ไม่ต้องมาถามพี่ก็ได้ ไปถามการตลาด จริงๆ มีกรุ๊ปไลน์อยู่ ฝ่ายการตลาดของพี่เขาก็ถาม เขาก็ยอมรับผิดแล้ว เขาก็บอกเป็นเรื่องของเขา มีอะไรให้ถามเขาได้เลย แต่น้องก็ไม่ถาม โพสต์ลงเฟซบุ๊กเลย

โกโก้ ดราม่าสวีทบอย ดราม่าแจกกางเกงใน แจกกางเกงใน สวีทบอย ชิม่อน sweetboy

 

        แล้วคือพี่ก็ไม่ได้สร้างกระแสนะ พี่ก็โปรโมทธรรมดา "ดาราเดลี่" ก็เจอกันอยู่ พี่ก็วิ่งกับสื่อธรรมดา คือไม่อยากสร้างกระแส สร้างกระแสในแง่ลบให้คนด่า พี่ก็เครียดเมื่อคืน กับฝ่ายการตลาดเขาก็ขอโทษพี่มาแล้ว แต่ตัวพี่ไม่ได้อยากจะสร้างอยู่แล้ว ส่วนเพื่อนพี่ที่เป็นผู้กำกับร่วมเขาก็เป็นผู้กำกับมือรางวัล เขาก็ไม่ได้อยากมีกระแสแบบนี้อยู่แล้ว คืออยากเน้นไปที่คุณภาพอะไรแบบนี้ ใช่มันเป็นการผิดพลาดมากกว่า พี่ก็พยายามที่จะแก้ไข

         สำหรับคนที่เข้าใจผิด หรือไม่เข้าใจด้วยว่ายังไง ก็ต้องขอโทษด้วย คือยังไงโก้ก็ผิดอยู่แล้วที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดี แล้วก็เดี๋ยวจะลงแคมเปญแก้ไขใหม่ คราวนี้ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น คือก็อยากขอโทษ อยากให้ให้อภัยด้วย คือบางครั้งมันก็ผิดพลาดในการสื่อสาร แล้วก็รีบด้วย เพราะว่าหนังก็กำลังจะเข้าอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นสิ่งที่ไม่ดี

โกโก้ ดราม่าสวีทบอย ดราม่าแจกกางเกงใน แจกกางเกงใน สวีทบอย ชิม่อน sweetboy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments