"one" ดัน "บี้" ลง " You Are My Destiny"

"one" ดัน "บี้" ลง " You Are My Destiny"

1

"one" ดัน "บี้" ลง "You Are My Destiny"

     เรียกว่าเป็นข่าวดีของแฟนซีรีส์เมืองไทย เมื่อล่าสุด “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้อำนวยการสายงานการผลิตละคร บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด จัดหนักจัดต็มซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “You Are My Destiny” มาสร้างใหม่ในรูปแบบเวอร์ชั่นไทย ผลิตให้ทางช่องวัน 31 และยิ่งทำให้คอซีรีส์ชาวไทยฟินดับเบิ้ลขึ้นไปอีก เมื่อได้ทราบถึงคู่พระ-นางที่จะมาสร้างความจิ้นสนั่นจอ เมื่อบอร์ดบริหารได้วางตัวพระเอกลูกรัก “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ให้มารับบทนำ หลังจากห่างหายหน้าจอไปพักใหญ่ หลังละคร “จัดรักวิวาห์ลวง” ลาจอไปเกือบ 2 ปี จนแฟนๆ บ่นคิดถึง

     การคืนจอครั้งนี้ของ “บี้” จะมาประกบคู่กระชากเรตติ้งกับนางเอกที่กำลังถูกจับตา “เอสเธอร์ สุปรีย์-ลีลา” อีกครั้งหลังร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง “กินข้าวยัง” ของพระเอกหนุ่มจนเพลงโด่งดัง ฮิตไปทั้งบ้านทั้งเมือง โดยซีรีส์ “Fated to Love You” โด่งดังและได้รับความนิยมสุดๆ ทั้งเวอร์ชั่นที่ผลิตโดยเกาหลี และไต้หวัน รวมถึงคอซีรีส์ในประเทศไทย ที่รู้จักละคร 2 เวอร์ชั่นดี ในชื่อ “ชะตารักลิขิตเลิฟ” จากไต้หวัน และ “โชคชะตาพามาปิ๊งรัก” จากเกาหลี เมื่อช่อง 1 เตรียมนำมาผลิต

     สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่คอซีรีส์ชาวไทยอด “จับตา” ไม่ได้  นั่นก็คือ ชื่อซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ว่าจะดึงดูดใจเทียบเท่าเวอร์ชั่นแปลของทั้งสองประเทศหรือไม่ งานหนักก็คงตกเป็นของ “ป้อน-นิพนธ์” ในฐานะผู้ผลิตในเวอร์ชั่นไทย ว่าจะ “ตีโจทย์” ชื่อออกมาได้ “ดึงดูดใจ” แค่ไหน และจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาถูกใจคอซีรีส์ โกยเรตติ้งให้กับช่องได้ “ปัง” สมใจรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ  นับว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาของ “บี้” ได้ “อลังการ” สมความเป็น “พระเอกลูกรัก” ของช่องจริงๆ คอซีรีส์อดใจรอหน่อย ปลายปีนี้ได้ฟินกันชัวร์

one บี้เดอะสตาร์ fatedtoloveyou เฟททูเลิฟยู ละครเรียกเรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments