"ป๊อป" คุยคนนอกวงการหลายคน  แต่ยังไม่มีใครมาวินถึงขั้นแฟน

"ป๊อป" คุยคนนอกวงการหลายคน แต่ยังไม่มีใครมาวินถึงขั้นแฟน

1

"ป๊อป" คุยคนนอกวงการหลายคน  แต่ยังไม่มีใครมาวินถึงขั้นแฟน

     "ป๊อป ฐากูร การทิพย์" ยันสถานะโสด รับคุยหลายคนทั้งชายและหญิง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่หวั่นคนมองเจ้าชู้ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานกับครอบครัว
 

 

      นักแสดงหนุ่มวิกน้อยสีอย่าง "ป๊อป ฐากูร" ที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องของหัวใจเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าเปิดตัวหวานใจ ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต่างสงสัยถึงสถานะหัวใจของเขาในตอนนี้ และเมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว หนุ่ม "ป๊อป" ก็เล่าให้ฟังว่า

      "สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ก็ยังว่าง สถานะโสดเหมือนเดิม แต่มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ยังคุยกันไม่ถึงปี คุยกันเรื่อยๆ ในฐานะเพื่อนเพราะยังไม่มีแฟน ตัวเราตอนนี้ก็ยืนยันยังไม่มีใครมาวินถึงขั้นเปลี่ยนสถานะเป็นแฟนได้ เราบริสุทธิ์ใจ ซึ่งคนที่คุยด้วยก็รู้ว่าเราคุยหลายคน แต่ไม่ใช่คนในวงการแน่นอน ตอนนี้เรายังไม่เจอคนที่ใช่เหมือนกัน หากมีคนที่ชอบเราก็คุยด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ
 ช่วงนี้เราขอโฟกัสเรื่องของงานกับเรื่องครอบครัวก่อนเพราะอยากเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่ เราว่าหากจะเจอคงเจอเอง ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากมีลูกเพราะคนบนโลกเยอะแล้ว ซึ่งหากอนาคตมีภรรยาก็อาจจะเปลี่ยนความคิด ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน"

ป๊อบ บันเทิง ดารา นักแสดง นอกวงการ สถานะโสด โฟกัส  นักแสดงหนุ่ม

ป๊อบ บันเทิง ดารา นักแสดง นอกวงการ สถานะโสด โฟกัส  นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments