“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

1

“ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” บอกมีแฟนแล้ว มั่นใจภาพยกขาที่โดนติไม่ได้โป๊

 

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ควงคู่ “แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ออกงานยันความสัมพันธ์ยังคงไม่ชัดเจน รับเขินฝ่ายชายบอกตนมีแฟนแล้ว ยันยังไม่ได้ถามอีกฝ่าย 

 

      เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นตลอดกาลอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูสนิทสนมกันมากกว่าเพื่อน และเมื่อทั้งคู่ได้ออกงานคู่กันในครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่และเรื่องที่สาว “ญาญ่า” นั้นติดอันดับ 1 ใน 10 ดาราหญิงที่แต่งตัวนำแฟชั่นอีกด้วย  

   

       โดยสาว “ญาญ่า” ได้เริ่มพูดถึงเรื่องที่ “ณเดชน์” นั้นเคยพูดว่ามีแฟนแล้วว่ายังไม่ได้มีการถามฝ่ายชายเพราะว่าเขินไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันและไม่ได้ตีความอะไร ส่วนเรื่องที่คนที่ลุ้นให้ “ณเดชน์” พูดต่อหน้าเราก็ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนเรื่องของงานวันพรุ่งนี้จะไปจำหน่ายของที่ระลึก 10 โมงเช้าถึงบ่าย เพื่อจะนำปัจจัยไปสร้างพระ

 

      ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องที่ได้ติดอันดับ 1 ใน 10 ดาราที่แต่งตัวนำแฟชั่นว่าจริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นนั้น เราเป็นคนแต่งตัวตามอารมณ์มากกว่า ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นแฟชั่นนิสต้าอะไร โดยหลังจากที่มีกระแสรูปที่เราถ่ายแล้วมีการยกขา โดยในหนังสือเล่มนี้เป็นการเต้นในยุคๆ นึง มันเป็นท่าที่คนเต้นจะยกขา เราเองก็ยังไม่เห็นคอมเม้นท์ ไม่ได้แต่งตัวโป๊ เป็นเพียงแค่ท่าเต้นเป็นไปตามศาสตร์ของชาวตะวันออก ซึ่งหลังสือเล่มนี้ก็เป็นเล่มแรกที่ถ่ายแล้วมีคนสอนเต้นมาสอน ส่วนตัวเราคิดว่าคนอาจจะไม่เข้าใจ ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เราสามารถอธิบายให้ฟังได้ ส่วนตัวเราก็ไม่คิดว่าภาพแรงไป เนื่องจากคอนเซ็ปต์มันไม่ใช่แนวเซ็กซี่ เชื่อถ้าได้เห็นภาพรวมน่าจะเข้าใจ

 

       ส่วนทางด้านของหนุ่ม “แบรี่” ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่าเราก็ไม่ได้แนะนำอะไรเขาพิเศษ อีกฝ่ายมีพี่แต่งตัวเก่งอยู่แล้ว เราไม่เคยนัดกันแต่งตัวเลย ต่างคนต่างแต่ง ส่วนมากทีมงานจะเลือกให้มากกว่า เราไม่เคยสั่งห้ามให้เขาแต่งตัวโป๊อะไรขั้นนั้น เพราะยังไงก็เชื่อว่าอีกฝ่ายดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments