“แก๊งนางฟ้า” เตรียมมีหลานเพิ่ม! “เจนสุดา” ท้อง 4 เดือนแล้ว

“แก๊งนางฟ้า” เตรียมมีหลานเพิ่ม! “เจนสุดา” ท้อง 4 เดือนแล้ว

1

“แก๊งนางฟ้า” เตรียมมีหลานเพิ่ม! “เจนสุดา” ท้อง 4 เดือนแล้ว
 
    “เจน เจนสุดา ปานโต” รับท้อง 4 เดือนแล้ว ด้านครอบครัวดีใจและตื่นเต้นมาก เผย “แก๊งนางฟ้า” ช่วยกันปิดข่าว

 

     เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดี เมื่อล่าสุดสาว "เจน เจนสุดา” ก็ได้ประกาศผ่านสื่อว่าตอนนี้ตัวเธอเองได้ตั้งท้องแล้ว 4 เดือน หลังมีกระแสข่าวว่าเธอกำลังตั้งท้อง กับอาการแพ้ท้องสาว “เจน” ก็ดูเหมือนยังไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้แก๊งนางฟ้าได้ร่วมแสดงความยินดีกับเธอแล้วรึยัง ล่าสุดเราได้มีโอกาสเจอเธอก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     หลังจากที่มีข่าวว่าเราท้อง จริงๆ เรา รู้มาสักพักแล้วแต่ถือเคล็ดเลยไม่ได้บอกใคร จะรู้ก็แค่คนที่บ้านกับเพื่อนๆ แต่ว่าตอนนี้โอเคบอกได้แล้วว่ากำลังจะมีข่าวดี เข้าเดือนที่ 4 แล้ว ยอมรับส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น และตกใจ กลับมาบ้านก็ยังถามตัวเองอยู่เลยว่ามันจริงใช่เปล่า มันเหมือนยังไม่แน่ใจ เพราะเอาจริงๆ ร่างกายมันยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก ส่วนตัวรู้สึกแค่ไม่สบาย เพลียๆ เหมือนไม่มีแรง ร่างกายเป็นอะไรไม่รู้ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาล ซึ่งตอนที่ทราบว่าท้องก็ตกใจเหมือนกัน แต่ตกใจแบบดีใจ 

     ด้านอาการแพ้ยังไม่ค่อยมี แต่ก่อนหน้านี้มีบ้างแต่ไม่ได้หนักอะไรเหมือนคนอื่น ส่วนสามีก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น เพราะว่าเหตุผลที่เราแต่งงานกันเราก็อยากมีครอบครัว อยากจะมีลูก เราตั้งใจว่าแต่งงานแล้วอยากมีลูกกัน ส่วนตัวก็รู้สึกว่าเร็วเหมือนกัน คือก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ด้วยความที่เราเห็นจากประสบการณ์ของเพื่อนหรือคนรอบตัว เขาก็ไม่ได้มีกันง่ายๆ ก็เลยไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นง่าย เพราะตอนนี้เราก็ยังถ่ายละครอยู่ งานการก็ยังทำไม่ได้แพลนอะไรเลย แต่สุดท้ายในเมื่อน้องเขาจะมา มันก็ห้ามกันไม่ได้ บอกตอนนี้เราก็เคลียร์งานให้หมด 

      ส่วน “แก๊งนางฟ้า” เองก็ช่วยกันปิดข่าวลือเต็มที่เลยช่วงที่ผ่านมา เราเชื่อว่าเพื่อนๆ ให้เกียรติเรามากกว่า เราท้อง ท้องเรา ลูกเรา เขาก็คงอยากให้เกียรติเรา อยากให้ทุกคนได้ยินจากปากเราเองมากกว่า ส่วนเพศลูกตอนนี้ยังไม่ทราบ รอลุ้นกันดู

แก๊งนางฟ้า เจนสุดา ตั้งท้อง บันเทิง ดารา นักแสดง มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments