ย้อนดูผลงานเด่นในวงการของ "ตั้ม เดอะสตาร์" ปีที่ 10

ย้อนดูผลงานเด่นในวงการของ "ตั้ม เดอะสตาร์" ปีที่ 10

1

ย้อนดูผลงานเด่นในวงการของ "ตั้ม เดอะสตาร์" ปีที่ 10

 

      รวมผลงานเด่นในวงการบันเทิงของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10"


       นับว่าเป็นนักร้อง-นักแสดงหนุ่มที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ "ตั้ม สุธน" หรือ "ตั้ม เดอะสตาร์" รุ่นที่ 10 ที่เจ้าตัวออกมายอมรับด้วยน้ำตาคลอว่ามีสาวอื่นจริง พร้อมน้อมรับผิดเพียงผู้เดียว
       ซึ่งงานนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็อยากที่จะชวนแฟนๆ ที่เคยติดตาม หรือยังไม่รู้จักตัวจริงของหนุ่ม "ตั้ม" มาย้อนดูผลงานเด่นในวงการบันเทิงของเขากัน โดยเขานั้นเข้าวงการจากการประกวด "เดอะสตาร์" ปีที่ 10 และสามารถโชว์เสียง ความสามารถ และเสน่ห์มัดใจแฟนเพลงจนได้ที่ 5 มาครอง พร้อมก้าวเข้าสู่วงการเต็มตัว
       
       ต่อมาในปี 2558 หนุ่ม "ตั้ม" ก็ได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องดังของค่ายอย่าง "จัดรักวิวาห์ลวง" ที่พระ-นางของเรื่องคือ "บี้ เดอะสตาร์" และ "หนูนา หนึ่งธิดา" ส่วนหนุ่ม "ตั้ม" นั้นรับบท "อิทธิ" คาแรกเตอร์ของนายแบบหนุ่มผู้อยากมีชื่อเสียงในวงการ แถมเรื่องนี้เขายังต้องฟิตหุ่นโชว์ความแซบ จนที่พูดถึงของละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

 

 

       อีกทั้งในปีเดียวกันเขายังมีแนวซิทคอมเรื่อง "เพราะมีเธอ" ซึ่งหนุ่ม "ตั้ม" มารับบท "แชมป์" บาร์เทนเดอร์หนุ่ม โดยเจ้าตัวเคยบอกว่าเป็นบทบาทที่ไกลตัว แต่ก็ยังฝึกหนักและสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้ เรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับได้ไม่น้อยกับผลงานครั้งนี้

 

 

       ไม่เพียงแค่นั้นยังมีละครเรื่อง "เกมมายา" ที่หนุ่ม "ตั้ม" เป็นหนึ่งในนักแสดงอีกด้วย โดยมารับบทเป็น "เจตน์" แน่นอนว่าละครเรื่องนี้นั้นเป็นที่จับตาเอามากๆ ทั้งในเรื่องของพระ-นางอย่าง "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ก็เหมือนเป็นการปูทางความเปรี้ยงล่วงหน้าได้แล้ว

 

 

     นอกจากงานละครหนุ่ม "ตั้ม" ก็โดดเด่นเรื่องงานเพลง จนรุ่นพี่ "เดอะสตาร์" อย่าง "โตโน่ ภาคิน" ชวนให้ไปร่วมแจมกับ "TONO & The Dust" พร้อมร่วมเดินสายแสดงคอนเสิร์ตไปด้วยกันอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุค เกริกพล” จุก! สูญเสียน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” คิดว่าเขาต้องเป็นคนจัดงานศพให้ผม!

เบื้องหลัง “พีท กันตพร” ซ้อมร้องเพลง อาจจะไม่เพราะมากแต่มีความรักความตั้งใจให้ “แก้มบุ๋ม”

ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน! มาแล้วผลงานใหม่ “ญดา นริลญา”

กำลังใจดี! “สมรักษ์ คำสิงห์” อัปเดตคดีความ สอน “เบสท์” ปล่อยวางดราม่า

“นนกุล” ตามไปดูแล “แอฟ” ถึงที่ทำงาน รางวัลแฟนดีเด่นต้องเข้าแล้ว!

แบบนี้ต้องฉลอง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” โชว์โฉนดที่ดินผืนใหม่ เตรียมเดบิวต์เป็นตัวตึงบางนา!

“บีม กวี” เขิน! เผยร่างทองในวัย 44 ขำๆ ลูกแซว “พ่อพ่อโป๊”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments