สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง

สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง

1

สวยใจบุญ! รวมดาราสาวที่เคยตัดผมช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง


         เปิดรายชื่อดาราสาวใจบุญของวงการที่เคยตัดผมสุดหวง เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สูญเสียผมจากการทำคีโม

    
        เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับการทำการรักษาด้วยวิธีทำคีโมนั้น จะได้รับผลข้างเคียงคือมีอาการผมร่วง ทำให้เกิดโครงการร่วมด้วยช่วยกัน ผ่านวิธีการบริจาคเส้นผมสำหรับคนที่มีผมยาวๆ เพื่อนำไปผลิตวิกผมให้กับผู้ป่วยที่ทำคีโมแล้วเกิดอาการผมร่วง
       งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยขอรวมรายชื่อคนบันเทิงสาวๆ ที่เคยช่วยตัดผมบริจาคให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เรียกว่าสวยใจบุญสุดๆ จะมีใครบ้างนั้นมาเช็กดูกันได้เลย

       เริ่มด้วยสาวเซอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" ที่เธอนั้นผุดไอเดียดีๆ อย่าง "The Greater Cut Project" โครงการรณรงค์ตัดผม และระดมทุนผลิตวิกผมแท้เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะไม่ใช่การรับบริจาคเส้นผม เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานที่รับผลิตวิกผมเพื่อผู้ป่วย แต่สาว "ยิปโซ" ก็หั่นผมตัวเองเป็นบริจาคและเป็นการเปิดโครงการที่ได้ใจผู้ป่วยไปเต็มๆ

 

 

       รวมทั้งพี่สาวคนสวยของ "ยิปโซ" อย่าง "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ที่เธอนั้นก็เข้าร่วมโครงการ "The Greater Cut Project" กับน้องสาวเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นก็ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเธอตัดผมประชดรัก จนต้องออกโรงเคลียร์ความจริง และหลังจากนั้นเธอก็ไว้ผมสั้นสุดแซบจนกลายเป็นลุคชินตาของเธอไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เข้ากับทรงผมสั้นมากจริงๆ

 

 

       ต่อมากับสาวสวยเสียงดี "หนอยแน่ ณรัชต์หทัย วโรตมะภัทร์" หรือ  "หนอยแน่ The Voice" ที่หลายคนฮือฮากับการหั่นผมสั้นลุคใหม่ของเธอ แต่ที่ทำเอาเรียกคำชมไปเต็มๆ ก็เพราะเธอนั้นสวยทั้งภายนอกและภายใน เนื่องจากนำผมไปช่วยเหลือในการทำวิกผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งนั่นเอง

 


       
 


         ด้านสาวสวย "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยตัดผมเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นความตั้งใจของเธอมานาน ก็นับว่าเป็นสาวสวยใจบุญอีกหลาย แถมไม่ว่าลุคไหนๆ เธอก็แซบไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

 

 


          ปิดท้ายด้วยสาว "เกรซ มหาดำรงค์กุล" นักแสดงและพิธีกร ที่เธอตัดสินใจตัดผมที่ไว้มานานนับปีเพื่อเติมความสุขให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สูญเสียผมจากการทำคีโม เธอบอกว่าเธอนั้นไม่เสียดายเส้นผมแต่กลับภูมิใจด้วยซ้ำ อีกทั้งยังกระซิบบอกว่าอยากจะทำอีกในครั้งต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิลลิ” รับเป็นไบเซ็กชวลรักได้ทั้งหญิงและชาย

ญี่ปุ่นหวานมาก! นางแบบสาวเปิดตัวแฟนฝรั่ง หล่อ งานนี้

“มินนี่ ภัณฑิรา” ร่วมปาร์ตี้ “ไฮโซกี้” ถอยเฟอรารี่รุ่นพิเศษ

“กัน” เคลียร์ชัดหลังถูกถามสถานะ “จอร์จ เวอาห์” ด้าน “ออฟ” ชมเคมีน่ารักลั่นสนิทกันอยู่แล้ว

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

นับเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล! “ผศ.ดร.พญ.สมพร” และ “พญ.พรลักษณ์” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์

“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดยอดหนี้ล่าสุดที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้ ตอบชัดเตรียมบวชจริงมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments