ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

1

ไม่ได้สร้างกระแส! “น้าเน็ก” โต้จีบ “กาละแมร์”

    “เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” หรือ “น้าเน็ก” แจงเหตุโพสต์ภาพคู่ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” แค่อยากให้แฟนๆ จิ้นกันเท่านั้น  ลั่นส่วนตัวไม่คิดจีบอีกฝ่ายแน่นอน  

 

    พิธีกรอารมณ์ดี “เน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์” หรือ “น้าเน็ก” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่กับสาว “กาละแมร์ พัชรศรี” พร้อมแคปชั่นสุดหวาน ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะเขาทั้งคู่ตอนนี้ก็โสดเหมือนกัน ว่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์รึเปล่า เพราะทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมานาน ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเขาที่งานอีเว้นท์นึง หนุ่ม “เน็ก” ก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องที่เราโพสต์ก็เป็นช่วงที่วงการบันเทิงเงียบๆ ไม่มีอะไรซึ่งส่วนตัวสนิทกับอีกฝ่ายมากอยู่แล้วและเป็นช่วงที่คู่จิ้นกำลังได้รับความนิยมเลยโพสต์ไป ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกันและอยากแสดงความชื่นชมว่าเขามีความเจ๋ง เก่ง ขนาดไหนเพราะเป็นผู้หญิงที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวคนเดียวได้จัดการเรื่องเงิน เรื่องสุขภาพได้ดี โดยขอยืนยันว่าไม่ได้จีบอีกฝ่ายแน่นอน คิดว่าคนคงจะรู้ว่าเป็นเพื่อนกันไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นอย่างอื่นเพราะสนิทกัน และความเสน่หากับผู้หญิงคนนี้เราไม่มี รูปส่วนมากก็ถ่ายกันอยู่ในรายการเราเลยนำมาโพสต์เพื่อที่จะแสดงความรู้สึกที่ดีต่อเพื่อนคนนี้ทำให้คนรู้ว่าเวลาทำงานกับเขาแล้ว ทำให้เราสนุกขำได้เป็นเพื่อนที่ทำให้อยากรู้สึกทำงานด้วยตลอดเวลา 

    ด้านแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ก็ขอขอบคุณรู้สึกมีความสุขที่แฟนๆ เอ็นดูคู่เราก็ขอยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสหรือกลบกระแสข่าวอะไรที่โพสต์ก็ต้องการสื่อให้เห็นในแบบที่เราสองคนเป็นส่วนที่ เรียกว่า พ่อ แม่ นั้นก็เป็นคำเรียกติดปากมากกว่าไม่มีอะไร

สร้างกระแส น้าเน็ก จีบ กาละแมร์ บันเทิง ดารา นักแสดง โพสต์ภาพคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

เปิดวาร์ปหนุ่มหน้าใสดีกรีเดือนคณะ “สกาย สุทธินันท์” ดาวดวงใหม่ช่อง 8 

“บิ๊กหลุยส์” คว้าดาวรุ่งมาแรงวิกหมอชิต “มิ้นชิ-มันนี่” แท็คทีมลองของ

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments